Dining Out

“เจ เอส แอล” สร้างธุรกิจใหม่ “Sukina เพื่อสุขภาพ” ตอบสนองไลฟสไตล์เฮลท์ตี้ของคนยุคนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


“Sukina เพื่อสุขภาพ” แบรนด์ธุรกิจสุขภาพภายใต้สังกัดของ เจ เอส แอล เป็นการเปิดตลาดธุรกิจแขนงใหม่ของบริษัทโดยร่วมจับมือกับ Patom แบรนด์ที่เน้นชูความเป็นออร์แกนิกและมีร้านดังซึ่งเป็นสถานที่สำหรับคนรักสุขภาพอย่าง Patom Organic Living ที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท 49 ก่อให้เกิดคอมมิวนิตี้ของผู้รักการดูแลสุขภาพแห่งใหม่


โดย Sukina เพื่อสุขภาพ จะมีรูปแบบเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ความรู้เรื่องอาหารบำบัดโรคแนวใหม่ และการสร้างแนวทางการดูแลเฉพาะบุคคลของการแพทย์ แนว functional medicine ที่ได้หัวเรือนำทัพอย่างกูรูคนเก่ง “ปู – เอื้อมพร แสงสุวรรณ” อดีตบรรณาธิการนิตยสารชีวจิต ผู้รู้จริงด้านการดูแลสุขภาพด้านอาหาร ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากจุดพลิกผันของชีวิตจากการเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ทำให้หันมาทุ่มเทศึกษาเพิ่มเติมเรื่องอาหารจนได้เป็นนักบำบัดโรคด้วยอาหาร หรือ FNTP (Functional Nutritional Therapy Practitioner) คนแรกของไทย


แพลตฟอร์มธุรกิจใหม่นี้ จะมีบริการหลักๆ แบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน คือ “Sukina Coaching” ซึ่งเป็นรูปแบบงานสัมนาเวิร์คช้อป เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารด้านอาหารสุขภาพ และ “Sukina Online” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้ความรู้เรื่องแนวทางการดูแลสุขภาพแบบ functional medicine ผ่านเว็ปไซต์ www.sukina.asia และทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และ ยูทูป ของทางแบรนด์


และส่วนที่ 3 คือ Sukina Food Produced by Patom ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ ในงาน “เลือกกินดี มีความสุข กับ Sukina Food Produced by Patom อาหารสุขภาพแนวใหม่ที่ ใช่ กว่าเดิม” ที่ร้าน Patom Organic Living แนะนำบริการและเซ็ตอาหารสุดพิเศษที่คิดค้นโดยนักสร้างสรรค์เมนูมืออาชีพ ตามการกินแบบคุณทวด ครบ 5 หมู่ ออกมาเป็นอาหารที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์


อีกความพิเศษของ “Sukina Food Produced by Patom” คือวัตถุดิบที่มาจากเครือข่ายเกษตรกรในมูลนิธิสามพรานโมเดล และ ปฐมออร์แกนิคฟาร์ม ซึ่งรับประกันได้ว่าอาหารทุกอย่างจะปลอดภัยต่อผู้บริโภค โดยปลอดสารเคมี ไม่ใส่ผงชูรส และไม่ปนเปื้อนยาปฏิชีวนะหรือสารอะไรทั้งสิ้น


ผู้ใดสนใจ สามารถหาซื้ออาหารเมนูเพื่อสุขภาพเหล่านี้ ได้ที่ร้าน Patom Organic Café หรือสั่งเซ็ตอาหารมาส่งถึงบ้านผ่านไลน์ไอดี @Sukina มีให้เลือกตามเซ็ต S, M, L, XL เริ่มต้นที่ 3 กล่อง ราคา 750 บาท โดยท่านสามารถเลือกได้ว่า ต้องการอาหารที่ดูแลระบบภูมิคุ้มกันและเน้นเพิ่มการดูแลในส่วนไหน อย่าง การเพิ่มพลังระบบย่อย, เพิ่งพลังระบบขับพิษ หรือเพิ่มพลังงาน ซึ่งเงิน 3% ของการขาย Sukina Food Produced by Patom จะถูกแบ่งไปบริจาคให้กับมูลนิธิสังคมสุขใจ (Sookjai Foundation) เพื่อสนับสนุนการทำงานเพื่อเกษตรกรอินทรีย์ต่อไป สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sukina.asia หรือ www.facebook.com/Sukina เพื่อสุขภาพ

Comments are closed.

Pin It