Dining Out

3 กิจกรรมเอาใจคุณหนู เตรียมฉลองเทศกาลอีสเตอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ประจำปีนี้ ยกขบวนความสนุกและความพิเศษมากมายให้คุณได้มีความสุขและร่วมฉลองกันทั้งครอบครัว ได้แก่


อีสเตอร์ ซันเดย์ บรันซ์ (Easter Sunday Brunch) ชวนเพื่อนๆและครอบครัวมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ที่คุณสามารถเลือกเมนูได้หลากหลาย ทั้งอาหารทะเลสดๆบนน้ำแข็ง (Seafood on Ice) ล็อบสเตอร์ แมค แอนด์ ชีส, ฟัวกราส์ย่าง, ทาโก้ซอสเนื้อวากิวสไตล์ลาตินแม็กซิกัน, อาหารอิตาเลียน, บาร์บีคิว และอาหารจานหลักอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยขนมหวานนานาชนิด, ช็อกโกแลต, ไอศกรีมโฮมเมด ซอร์เบต์แสนอร่อย และพิเศษเอาใจคุณหนูๆกับกิจกรรมตามล่าหาไข่อีสเตอร์ ลุ้นรางวัลพิเศษ และร่วมถ่ายรูปกับพี่บันนี่ กระต่ายแสนซน ในวันที่ 9 เมย.66 ตั้งแต่เวลา 12.00-15.30 น. ในราคาบรันซ์แพคเกจพิเศษเริ่มต้นที่ 2,600++ ต่อท่าน และสำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี ราคา 1,300++ บาทต่อท่าน


เปิดตัวเมนูเบเกอรี่ และเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อฉลองเทศกาลอีสเตอร์นี้โดยเฉพาะกับ อีสเตอร์มัฟฟิน 3 รสชาติ ได้แก่ Carrot Muffin มัฟฟินแครอทกับครีมชีสฟรอสติ้ง ตกแต่งด้านบนด้วย ฟรอสติ้งรูปแครอทของโปรดเจ้ากระต่ายน้อย, Lemon Muffin with Coconut มัฟฟินรสชาติหวานมัน ที่ตกแต่งสุดคิ้วท์ในธีมกระต่าย และ Chocolate Banana Muffin ด้านบนตกแต่งด้วยช็อคโกแลตรูปรังนก ในราคาชิ้นละ 95++บาท นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มสดชื่น 3 เมนูใหม่ให้เลือก ในรูปแบบของครีมโซดา และ Cotton Candy มิลค์เชค อีกด้วย อร่อยกับเมนูพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


เอาใจคุณหนูๆและครอบครัวกับกิจกรรมเวิร์กช็อป “Colour it Bright” ให้เด็กๆและครอบครัว รวมถึงผู้ใหญ่ที่มีใจรักศิลปะได้สร้างสรรค์ และจินตนาการด้วยการระบายสีและตกแต่งไข่อีสเตอร์ที่ทำจากช็อกโกแลตในสไตล์ของตัวเอง แบบ DIY นอกจากจะมีใบเดียวในโลกแล้ว ยังสามารถรับประทานได้อีกด้วย โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ในระหว่างวันที่ 25-26 มีค.66 และวันที่ 1-2, 8-9 เมย.66 ตั้งแต่ เวลา 14.00-16.00 น. (ราคา 1,350++ บาท ต่อหนึ่งท่าน รวมเครื่องดื่มเย็นและ ช็อคโกแลตร้อน) ที่ห้องอาหารมอคค่า แอนด์ มัฟฟิน


นอกจากนี้ เชฟยังได้ครีเอท Giant Easter Egg ไข่อีสเตอร์ยักษ์ทำจากช็อคโกแลตขนาดสูง 60 ซม.

ที่สามารถซื้อเพื่อนำไปเป็นของขวัญ หรือตกแต่งสร้างสีสันในงานอีสเตอร์ได้อีกด้วย ในราคา 10,000++ บาท

เตรียมตัวฉลองเทศกาลอีสเตอร์ กับกิจกรรมและความพิเศษมากมายก่อนใครได้ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร.0-2126-8866 หรืออีเมล dining.asia@anantara.com เว็บไซต์ www.anantara.com/en/siam-bangkok

Comments are closed.

Pin It