Dining Out

เอาใจคอกาแฟ กับสองเบลนด์พิเศษโดย Sarnies

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เอาใจคอกาแฟกับสองเบลนด์พิเศษโดย Sarnies โรงคั่วกาแฟระดับแนวหน้าของประเทศไทย โดยมีจำหน่ายและเสิร์ฟเฉพาะที่โรงแรมฯ เท่านั้น

Sarnies Group เกิดขึ้นมาจากความหลงใหลและความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีเลิศในการกินดื่ม จากกาแฟถ้วยเล็ก ๆ Sarnies Group เติบโตขึ้นเป็นแบรนด์ที่มีผู้ติดตามมากมายทั้งในกรุงเทพฯ และสิงคโปร์ นอกจากคาเฟ่ และร้านอาหารในเครือ Sarnies Group ยังให้บริการที่ปรึกษาด้านกาแฟที่เน้นไปที่การนำเสนอกาแฟคั่วใหม่ เบลนด์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ และกลยุทธ์การตลาดด้านกาแฟให้กับธุรกิจต่าง ๆ ทั่วภูมิภาค เพื่อส่งมอบกาแฟที่ดี่ที่สุดต่อผู้บริโภค Sarnies Group ยังทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับผู้ปลูกกาแฟในไทยเพื่อนำเสนอรสชาติกาแฟของท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์อีกด้วย


เบลนด์กาแฟเอ็กซ์คลูซีฟที่ Sarnie สร้างสรรค์ให้กับ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ คือเบลนด์ที่ชื่อว่า Let’s Get Crafty ซึ่งใช้เมล็ดกาแฟจากไทยและเวียดนามที่ผ่านการหมักแล้วล้างน้ำ และนำไปคั่วแบบดาร์กโรสต์ระดับความเข้มปานกลาง เพื่อให้ได้รสชาติเข้มข้นหอมกรุ่นของดาร์กช็อคโกแลต กากน้ำตาล และคาราเมลไหม้ อีกเบลนด์หนึ่งคือ Kimpton Blend ที่ใช้เมล็ดกาแฟจากภูมิภาครอบ ๆ บราซิล โคลัมเบีย ไทย และเวียดนามที่ผ่านการหมักและล้างน้ำซึ่งนำมาคั่วแบบดาร์กโรสต์ระดับความเข้มปานกลางเช่นกัน แต่ให้รสชาติของดาร์กช็อคโกแลต ความมันของถั่วต่าง ๆ ปิดท้ายด้วยความหอมมันนุ่มนวลแบบครีม

คุณสามารถดื่มด่ำกับ Let’s Get Crafty และ Kimpton Blend ได้ที่ห้องอาหารทุกแห่งภายในโรงแรมฯ โดยเฉพาะที่ CRAFT คาเฟ่สุดฮิปที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยง คุณสามารถนั่งพักผ่อนและปล่อยอารมณ์ไปกับกาแฟรสเข้มจับคู่ขนมอบและของว่างแสนอร่อยมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้อเมล็ดกาแฟทั้งสองเบลนด์นี้ได้ที่ CRAFT เพื่อสร้างประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดประทับใจเองที่บ้านอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 056 9999 อีเมล taste.kimptonmaalai@ihg.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kimptonmaalaibangkok.com

Comments are closed.

Pin It