Dining Out

ต้อนรับปีใหม่กับเมนูเซ็ตแสนพิเศษ ‘Winter Guestronomic Journey’

Pinterest LinkedIn Tumblr


เริ่มต้นปี 2566 ด้วยเมนูเซ็ตใหม่แสนพิเศษเพื่อเป็นการต้อนรับฤดูกาลใหม่กับ ‘Winter Guestronomic Journey’ ที่ถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ (Gerard Villaret Horcajo) แห่งห้องอาหาร เอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ พบกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าประทับใจจากห้องอาหารระดับหนึ่งดาวมิชลิน ที่นำเสนอวัตถุดิบและรสชาติอาหารระดับพรีเมี่ยมตามฤดูกาลที่ดีที่สุด ทั้งจากยุโรปและประเทศญี่ปุ่น พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2566 เป็นต้นไป


เมนู ‘Winter Guestronomic Journey’ ของเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ (Gerard Villaret Horcajo) เต็มไปด้วยรสชาติอันโดดเด่น เข้มข้น ผสมกลิ่นอายของความอบอุ่น ที่สามารถดึงดูดทุกอารมณ์ของคุณให้หลงใหลไปกับฤดูกาล โดยใช้เทคนิคการทำอาหารฝรั่งเศสที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นอันละเอียดอ่อน อาหารของเชฟเจอราร์ดนั้น มีองค์ประกอบที่ซับซ้อน โดยเชฟได้ปรับปรุงเพิ่มเติมโดยใช้เทคนิคการทำซอสสองชนิด ทำให้เกิดเมนูจานพิเศษที่ไม่เหมือนใครและทำให้เกิดรสชาติใหม่ที่แสนจะลงตัว อีกทั้งเชฟเจอราร์ดยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่อาจลืมเลือน ที่ ห้องอาหาร เอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ


ไฮไลท์เมนูเซ็ตใหม่นี้ ประกอบไปด้วย ปลาฮามาจิ โดยมีหอยนางรมเสิร์ฟพร้อมสาหร่ายคอมบุ กุ้งลังกู้สตีน (Langoustine) รับประทานคู่กับผักโขมโรยด้วยไข่ปลาแซลมอนและเกล็ดขนมปังกรอบเนยน้ำตาล โดยเชฟได้นำส่วนหัวกุ้งมาทำเป็นซอลสูตรพิเศษที่เข้มข้น อีกเมนูที่พลาดไม่ได้นั่นก็คือเมนูปลาเลมอนโซล (Brittany Lemon Sole) เสิร์ฟพร้อมหัวผักกาดญี่ปุ่น (Hakurei Turnip) หอยแมลงภู่ โดยเชฟคัดสรรปลาที่เหมาะรับประทานในฤดูหนาว หมักกับมิโซะและมิริน จากนั้นนำไปม้วนกับใบชิโสะ ราดด้วยซอสดาชิโฮมเมด ที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะ


ปิดท้ายเมนูต้อนรับฤดูหนาวด้วยของหวานสองอย่าง ที่เชฟบรรจงรังสรรค์มาอย่างดี โดยท่านสามารถเลือกได้ระหว่าง ของหวานเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Binchotan ถ่านหินที่ผ่านการเผาไหม้แล้วจนเป็นสีขาว ด้านบนเป็นช็อคโกแลตผสมวิสกี้เป็นเปลือกนอกรสอ่อนนุ่ม ด้านในใส่ไอศกรีมรสส้มเย็นสดชื่น หรือของหวานเมนูพิเศษประจำฤดูกาลอย่าง Provence almonds ดาร์กช็อกโกแลตพรีเมี่ยมจาก ลา โอปร่า (La Opera) เสิร์ฟพร้อมแครนเบอรี่และพราลีน


เมนู ‘Winter Guestronomic Journey’ ที่ห้องอาหาร เอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 23:30 น. โดยชุดเมนู 8 คอร์ส Mizu Experience ราคา 5,900++ บาท ชุดเมนู 6 คอร์ส Chikyu Experience ราคา 4,800++ บาท และ ชุดเมนู 4 คอร์ส Ku-Ki Experience ราคา 4,100++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 687 9000 หรือ elements@okurabangkok.com

Comments are closed.

Pin It