Dining Out

Holiday Afternoon Haven ผ่อนคลาย และรื่มรมย์รับสิ้นปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


PAÑPURI Organic Spa at Park Hyatt (ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท) และ โรงแรม Park Hyatt Bangkok ขอเชิญร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ Holiday Afternoon Haven ที่รวบรวมความสุข และความผ่อนคลายทั้ง รูป รส กลิ่น และสัมผัสไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งกิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียของการมอบประสบการณ์ความสุขและความผ่อนคลายที่รวมไว้ในสถานที่แห่งเดียว


มอบความพิเศษในช่วงเวลาแห่งความสุขช่วงสิ้นปีนี้แด่คุณและคนที่คุณรัก ด้วยเมนู Festive Afternoon Tea ที่สร้างสรรค์แต่ละเมนูอย่างพิถีพิถันเฉพาะเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น โดยความพิเศษนี้ถูกออกแบบโดย เชฟเด่น หัวหน้าเชฟขนมหวานที่มีดีกรีเป็นถึงสุดยอดเชฟขนมหวาน จากการแข่งขันในรายการ Iron Chef ประเทศไทย โดยเมนูที่เสิร์ฟจะมีจุดเด่นเป็นของว่างเลิศรสที่ทำจากรอยัล แบรี คาเวียร์ 7 ปี, เนื้อวากิว คิงแซลมอน และวัตถุดิบระดับพรีเมียมอื่น ๆ มากมาย เสิร์ฟพร้อมกับกาแฟอันหอมกรุ่น จาก Illy Coffee และชาเลิศรสจาก Mariage Frères


ตลอดช่วงเวลาของการลิ้มรส Afternoon Tea สุดพิเศษนี้ยังได้สัมผัสกลิ่นหอมและเพลิดเพลินไปกับคอลเลคชั่น PAÑPURI Gift Time 2023 ภายใต้ธีม Flights of Fantasy ที่จะเนรมิตบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยความสุข พาคุณออกเดินทางสู่โลกแห่งความมหัศจรรย์ไปกับกลิ่นหอมเหนือจินตนาการ ผ่านทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องหอมใหม่ล่าสุด Diffuser เทียน และถุงหอม หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่จะช่วยสร้างความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจให้คุณ เป็นไอเดียของขวัญที่จะสามารถส่งความสุขให้คนที่คุณรัก และตัวคุณเองได้อย่างดี


พร้อมปิดท้ายกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟนี้ด้วยทรีตเมนท์ As you Like it Personalized Massage (ระยะเวลา 90 นาที) จาก PAÑPURI Organic Spa at Park Hyatt ทรีตเมนท์ที่ออกแบบมาเพื่อการปรนนิบัติทุกประสาทสัมผัส ให้คุณรู้สึกได้ปลดปล่อยร่างกายและจิตใจ ด้วยการนวดที่นุ่มนวลและการใส่ใจทุกรายละเอียดโดยทรีตเมนท์นี้สามารถปรับท่วงท่าการนวดตามความต้องการของลูกค้า ผ่านศาสตร์การนวดอาทิ การกดจุด การนวดไล่ตามมัดกล้ามเนื้อ การใช้ฝ่ามือเน้นเฉพาะส่วน และเทคนิคอื่นๆ จากเธอราพิสท์มากประสบการณ์ และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคและธรรมชาติจากปัญญ์ปุริ


สำหรับผู้ที่สนใจในกิจกรรมความพิเศษครั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ดังนี้

Festive Afternoon Tea เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 13.00-15.00 และ 15.00-17.00 พร้อมการแสดงดนตรีไวโอลินและแซ็กโซโฟน ให้บริการตั้งแต่วันนี้ – 26 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น ที่ห้องอาหาร Living Room ชั้น 9 โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ สำรองที่นั่ง กรุณาโทร. +66 2 011 7478 หรืออีเมล์ที่ bkkph-festive@hyatt.com

PAÑPURI Organic Spa at Park Hyatt ชั้น 11 โรงแรม Park Hyatt Bangkok เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00- 22.00 สำรองทรีตเมนท์ โทร 02-011-7462 หรือ panpuri.parkhyatt@panpuri.com


ค้นพบเซตของขวัญพิเศษจาก Flights of Fantasy: Gift Time ได้แล้ววันนี้ที่ PAÑPURI สาขาร่วมรายการ / PAÑPURI Online http://bit.ly/3gaLsyQ หรือซื้อได้ทางแชทไลน์ @PANPURI https://lin.ee/IEe2pY3 และทาง Customer Service ทุกวัน เวลา 9.00 – 18.00 น.* ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2566
*เซตพิเศษบางรายการ จำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น

Comments are closed.

Pin It