Dining Out

โอ บอง แปง สาขาสีบุญเรือง อิ่มอร่อยในบรรยากาศคลาสสิก

Pinterest LinkedIn Tumblr


โอ บอง แปง เปิดบริการสาขาล่าสุด ที่นับเป็นสาขาที่ 40 ของประเทศไทย ที่อาคารสีบุญเรือง ที่อยู่คู่ถนนสีลมมานานกว่า 47 ปี ด้วยร้านที่มีคอนเซ็ปต์เข้ากับอาคารอันแสนคลาสสิก กับการตกแต่งสไตล์โคโลเนี่ยล โทนสว่างที่มีบรรยากาศแห่งการต้อนรับพร้อมบริการความอร่อยให้คุณตลอดวัน

กลางถนนสีลมที่แสนจุกจิกจอแจและมีความเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา โอ บอง แปง สาขาน้องใหม่ล่าสุด ได้แฝงตัวอยู่เปรียบสเมือนโอเอซิส กลางทะเลทราย ที่รอคุณมาผ่อนคลาย เติมพลัง สร้างความสุข

ท่ามกลางการตกแต่งอย่างงดงามในกลิ่นอายความคลาสสิกแบบโคโลเนียล ที่ทุกรายละเอียดถูกดีไซน์ให้เข้ากันอย่างงดงามลงตัว อาทิ สีสัน ของประดับตกแต่ง ไปจนถึงภาพกรุงเทพฯ ในอดีตที่ประดับอยู่บนฝาผนัง เสริมบรรยากาศด้วยเสียงเพลงที่เปิดคลอเบาๆ ในสไตล์แจ๊ซ อะคูสติก ฟังสบาย

ด้วยเมนูที่หลากหลาย ทั้งขนมปัง ของว่าง สลัด เบเกอรี่ แซนด์วิช ซุป กาแฟ ชา น้ำผลไม้ ฯลฯ ทำให้โอ บอง แปง เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย สามารถเข้ามานั่งทานหรือซื้อหาติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ ยิ่งที่สาขาใหม่นี้อยู่ท่ามกลางความคึกคักใจกลางเมือง ยังเหมาะให้คุณเข้ามาใช้บริการได้ทุกช่วงเวลา

ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้าตรู่ สำหรับนักเรียน คนทำงานรองท้องกับเมนูมื้อเช้า ช่วงกลางวันก็กลายเป็นมื้ออาหารเที่ยงมื้อเร่งด่วน เป็นที่จิบน้ำชายามบ่ายสำหรับขาชอปหรือที่แวะนั่งพักเหนื่อยสำหรับนักท่องเที่ยว

ช่วงค่ำเป็นที่สังสรรค์หลังเลิกงาน และแหล่งรวมตัวก่อนตะลุยปาร์ตี้ จะมานั่งชิล นั่งเมาท์ หรือนั่งทำงานก็สะสวกสบายไม่แพ้กัน ด้วยเก้าอี้นั่งสบายมีหลายมุมให้เลือก และบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย

ทั้งนี้ ถึงเมนูจะเป็นอาหารทานง่ายสไตล์อาหารมื้อด่วน แต่วัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้กลับเป็นของที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นบรรดาผักสด เครื่องดื่มอย่างชาออร์แกนิก

สิ่งที่ขึ้นชื่ออันนับได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของโอ บอง แปง คือเบเกอรี่และขนมปังของทางร้านเป็น ซีโร่ แกรม ทรานส์ แฟต ซึ่งเป็นขนมปังที่มีไขมันทรานส์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพต่ำมาก คือต่ำว่า 0.5 กรัม ต่อ 1 หน่วยบริโภค นับได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เมื่อบริโภคในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้คุณสามารถทานได้อย่างสบายใจและไม่ทำลายสุขภาพ

Profile
ชื่อร้าน :: โอ บอง แปง (Au Bon Pain)
ที่ตั้ง :: สาขาสีบุญเรือง
เวลาเปิดให้บริการ :: ทุกวันตั้งแต่เวลา 06.30-23.00 น.
ความจุ :: 50 ที่นั่ง
เมนูเด็ด :: ช็อกโกแลตครัวซอง, เบเกิล, ซุปครีมเห็ด,
กาแฟ, ชามะนาว
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2631-1414-5
เว็บไซต์ :: www.aubonpainthailand.com








Comments are closed.

Pin It