Dining Out

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสด้วยดินเนอร์มื้อพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr

กลิ่นอายแห่งความรื่นเริง เสียงเพลงคริสต์มาสที่บรรเลง พร้อมด้วยการจัดตกแต่งสถานที่แสนน่ารักเข้ากับบรรยากาศของเทศกาลพิเศษๆ ปลายปี กับคริสต์มาส ปาร์ตี้ในค่ำคืนของวันที่ 25 ธันวาคม แม้จะมีความหมายที่แท้จริงคือการเป็นวันสำคัญของชาวคริสต์ศาสนิกชน แต่ปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะชาติไหน ภาษาไหน ก็พากันร่วมฉลองให้กับช่วงเวลาพิเศษๆ นี้ด้วย ดังนั้นถ้าค่ำคืนนี้คุณยังไม่รู้ว่าจะไปฉลองที่ไหนดี เรามีสถานที่ฉลองดินเนอร์มื้อพิเศษ 4 แห่งมาแนะนำ

1.โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ
โดดเด่นรับเทศกาลด้วยต้นคริสต์มาสกลับหัวขนาดใหญ่ที่แขวนอยู่กลางล็อบบี้ สะท้อนความเงาของหินอ่อนและแก้วเจียรนัยอย่างงดงามละลานตา เข้ากับบรรยากาศแห่งเทศกาล และในห้องอาหารต่างๆ ก็จัดเมนูพิเศษๆ ที่ผ่านการรังสรรค์จากเชฟฝีมือดี อาทิ ห้องอาหารโฟลว์ ที่ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีระเบียงเปิดโล่งรับลม จัดบุฟเฟ่ต์นานาชาติพร้อมด้วยความบันเทิงต่างๆ ขับกล่อมด้วยบทเพลงคริสต์มาสตลอดมื้ออาหาร ราคาท่านละ 1,950 บาท ++ สำหรับมื้อค่ำ และส่วนลดถึง 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี สำหรับเด็กอายุต่ำว่า 6 ปีรับประทานฟรีคริสต์มาสปิกนิก บริการพิเศษของทางโรงแรม ที่ให้คุณปิกนิกแบบลอยฟ้าบนชั้น 31 ของโรงแรมด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก ภายใต้ฟ้าที่ดาวพร่างพราวและวิวงดงามของสายน้ำ และอิ่มอร่อยด้วยเมนูเลิศรสในตะกร้าปิกนิกอย่างเป็นส่วนตัวในราคา 2,000 บาท ++ ต่อท่าน (ขั้นต่ำ 2 ท่าน)

ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2442-2000

2.เพนดานัส บาร์แอนด์บริสโทร
ร้านอาหารแสนเก๋ที่ตั้งอยู่ที่ สาทร ซอย 1 ตัวร้านเป็นบรรยากาศเหมือนบ้าน มีสวนอยู่รอบ กลางวันเป็นร้านอาหารนั่งสบาย ตกแต่งแบบโปร่งโล่งด้วยสีขาวสะอาดตา ส่วนในยามค่ำคืนด้านบนมีบาร์แสนเปรี้ยวประดับด้วยไฟหลากสี ให้คุณได้เลือกมาฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ได้หลากหลายสไตล์จะนั่งทานพูดคุยแบบผ่อนคลาย หรือจะรื่นเริงปาร์ตี้แบบสุดมันส์ ได้ตามแต่ความชอบพิเศษสำหรับคริสต์มาส
โปรโมชั่นเอาใจคอไวน์ ด้วย “Buy 1 get 1 Free” สำหรับผู้ที่สั่งไวน์ Prosecco ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2552

ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2287-4021-2

3.โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค
จะฉลองแบบเป็นคู่ กลุ่มเพื่อนหรือมาแบบครอบครัว ทางโรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ก็พร้อมต้อนรับ โดยท่านจะได้เพลิดเพลินกับบทเพลงคริสต์มาสที่นักร้องประสานเสียงจากสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี บริเวณล็อบบี้และห้องอาหารชั้นนำช่วงยามค่ำคืน มื้อพิเศษสำหรับวันคริสต์มาส ห้องอาหารปาร์ควิว จัดอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรส มื้อกลางวัน ราคา 900 บาทสำหรับผู้ใหญ่และ 500 บาทสำหรับเด็ก มื้อค่ำ ราคา1,100 บาทสำหรับผู้ใหญ่และ 600 บาทสำหรับเด็ก
ห้องอาหารเลแนมเฟียส์ เมดิเตอร์เรเนียน จัดอาหารเซ็ทเมนูชั้นเยี่ยมจำนวน 4 คอร์ส ในราคาท่านละ 1,500 บาท

ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2261-9300 ต่อ 5004

4.ศูนย์การค้าเกษร
แคมเปญสุดพิเศษประจำปีในธีม คริสต์มาส แฟนตาซี ที่แต่ละร้านอาหารชื่อดังในศูนย์การค้าเกษรจะจัดฮอลิเดย์เมนู อาหารหลากรสหลายสไตล์ทั้งแบบไทยๆ และนานาชาติ อย่างร้านอาหารอิตาเลี่ยน Bar Italia จัดเมนูขนมปังเฟรนช์เบรดย่างโรยหน้าด้วยมะเขือเทศปรุงรส หรือเมนูไทยๆ อย่างก๋วยเตี๋ยวเนื้อโคขุนของร้าน Provence และของหวานจากร้าน THANNnative Tea Room อย่าง คริสต์มาส คัพเค้ก สูตรพิเศษเนื้อขนมปังทำจากชาเขียวโรยหน้าด้วยสตอเบอร์รี่มูสและแต่งหน้าด้วยผลไม้นานาชนิด

ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2656-1149

Comments are closed.

Pin It