Dining Out

อิ่มรักวาเลนไทน์ กับดินเนอร์มื้อโรแมนติก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> สำหรับคนมีคู่ คงไม่มีวันไหนสำคัญไปกว่า 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งเทศกาลของความรักอย่าง “วันวาเลนไทน์” ที่การได้จูงมือคนรู้ใจ ไปนั่งกินอาหารอร่อยๆ บรรยากาศโรแมนติก เฉลิมฉลองความรักกันอย่างแสนสุข นับเป็นสิ่งที่สาวๆ ทั้งหลายต่างรอคอยและตั้งความหวังไว้ว่าหนุ่มๆ ข้างกายจะจัดให้ในค่ำคืนแห่งความรักที่จะถึงนี้

ดังนั้น หนุ่มคนไหนยังไม่ได้เริ่มวางแผน มองหา จองร้าน หรือเตรียมการใดๆ ไม่ต้องตกใจไป วันนี้เรามีสารพัดร้านสวยๆ และเมนูเด็ดๆ ที่เหมาะกับเทศกาลหวานๆ แบบนี้รวบรวมมาไว้ให้คุณได้พิจารณา ถูกใจร้านไหน ยกหูโทรศัพท์ไปจองกันก่อนได้ เพราะวันสำคัญแบบนี้ถ้าคุณขยับตัวช้า รับรองว่าที่ไหนๆ ก็เต็มแน่ๆ แล้วจะหาว่าไม่เตือน

1. สเปนิชวาเลนไทน์

เซอร์ไพรส์ดินเนอร์วาเลนไทน์เพื่อคนที่คุณรัก ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษสไตล์สเปนิช ที่ ห้องอาหารทาปาส อี วีโน โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท กับดินเนอร์ 5 คอร์สสุดหรูที่เชฟ วิคเตอร์ เบอร์กอส รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน

เมนูพิเศษสำหรับค่ำคืนแสนโรแมนติกนี้ ประกอบด้วย สลัดอกเป็ด ดูโอ้บีฟเทนเดอร์ลอยน์-ฟัวรกราส์ราดซอสแบล็คทรัฟเฟิล แซลมอนลาเวนเดอร์ ช็อกโกแลตลาวา และเมนูอื่นๆ พร้อมรับฟรีแชมเปญและของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับคู่รัก ในราคา ท่านละ 1,500 ++ บาท / ท่าน (พร้อมแชมเปญ 1 แก้ว) เฉพาะมื้อค่ำวันจันทร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 18.00-22.30 น. นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2204-4000 และ 0-2204-4158

2. เติมความหวานในวันแห่งความรัก

มาดินเนอร์เติมความหวานและความโรแมนติกให้กับชีวิตรัก ด้วยดินเนอร์มื้อพิเสษที่ห้องอาหารสุดหรู ของ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลกชั่น โฮเต็ล ไม่ว่าจะเป็นมื้อค่ำอิตาเลียน 4 คอร์ส ที่ ห้องอาหารรอสซินีส์ พร้อมแชมเปญ 2 แก้ว ดอกกุหลาบและช็อกโกแลต ราคา5,400++ บาทสำหรับ 2 ท่าน

หรือลิ้มรสอาหารไทยระดับ 5 ดาว ที่ห้องอาหารเบซิล ที่เมนูทั้งหลาย ถูกเสริมความพิเศษด้วยสุกุณา โรเซ่ ไวน์ และดอกกุหลาบ ในเซ็ทเมนูราคาสุดพิเศษเพียง 2,990 ++บาท ต่อคู่รัก 2 ท่าน หรือเลือกฉลองแบบอิ่มเอมอย่า งเต็มที่กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ ในราคาท่านละ 1,700++ บาท พร้อมรับดอกกุหลาบสวยๆ หรือจะนั่งชิล ที่ เดอะ ลิฟวิ่งรูม พร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล เนยแข็ง และเครื่องดื่มสารพัดชนิด ถ้าอยากได้บรรยากาศดีๆ ต้องที่ เดอะ ศาลา ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำ พร้อมบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว

ส่วนค่ำคืนก็สนุกต่อกันที่ คลับสุดฮิตของกรุงเทพ บาร์สุ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. โดยจ่ายเพิ่มเติมจากราคาอาหารเพียง 990++ บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมรับค๊อกเทล 2 แก้วและดอกกุหลาบ สำรองที่นั่งและสอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2649-8368

3. ดื่มด่ำกับวิวสุดพิเศษ

โรงแรมบันบันทรี กรุงเทพ ในคุณฉลองวาเลนไทน์อย่างมีสไตล์ ด้วยมื้อค่ำพร้อมวิวอันแสนงดงามของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นที่ ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ บนดาดฟ้า ที่มองเห็นวิวแบบพาโนรามา 360 องศา จากมุมสูง ที่บริการมื้อค่ำ 5 คอร์ส พร้อมแชมเปญคุณภาพเยี่ยม และดนตรีแจ๊ซแสนไพเราะจากศิลปินชื่อดัง นราคา 17,000 บาท ต่อคู่

หรือจะฉลองความรักแบบจีนๆ ที่ห้องอาหารไบยุน กับชุดอาหารจีนตำรับกวางตุ้งแบบชุด 4 คอร์ส ในราคาเพียง 5,000 บาท ต่อคู่ เช่นเดียวกับที่อาหารชั้นเลิศของญี่ปุ่นที่ห้องอาหารไทเฮ สำหรับอาหารไทยมีบริการทีห้องอาหารแซฟฟรอน ที่มาพร้อมกับไวน์สกุลไทย “สกุณาโรเซ่” จาก อโศก วัลเลย์ เขาใหญ่ ในราคาเพียง 5,500 บาท ต่อคู่

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ เขาก็มีเรืออัปสรา ที่พร้อมจะมอบความสุขในพิเศษนี้ ด้วยชุดอาหารมื้อค่ำ 5 คอร์ส พร้อมแชมเปญ 2 แก้ว และวิวทิวทัศน์อันสวยงามตลอดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคา 6,000 บาท ต่อคู่ ติดต่อเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งที่ 0-2679-1200

4. ฉลองวาเลนไทน์สไตล์ญี่ปุ่น

สำหรับผู้ที่รักอาหารญี่ปุ่น ถ้าอยากอิ่มอร่อยแบบญี่ปุ่นๆ ในวันแห่งความรัก เชิญได้ที่ ห้องอาหาร ฮิรากิ โรงแรมโนโวเทล บางนา กรุงเทพฯ กับอาหารชุดแบบชาวอาทิตย์อุทัย กับเซ็ตเมนูที่ประกอบด้วยเนื้อ ยู.เอส. เซอร์ลอย เทปปันยากิ หรือแบบสโตนกริลล์ พร้อมทั้งเครื่องเคียงมากมาย โดยเริ่มต้นที่ 1,890 บาท++ ต่อเซ็ต พร้อมรับเครื่องดื่มค็อกเทลสาเกพรันช์ ฟรีสำหรับ 2 ท่าน ส่วนสุภาพสตรียังแถมฟรีช็อกโกแลตพารินี่และกุหลาบสีแดง สำรองโต๊ะที่ 0-2366-0505 ต่อ 1470

5. อิ่มเอมกับเมนูพิเศษที่หัวหิน

โรงแรมแมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา หัวหิน จัดดินเนอร์มื้อพิเศษสำหรับคนมีความรัก ด้วยดินเนอร์เซ็ตอิตาเลียน 4 คอร์สที่ห้องอาหาร เชา Ciao แบบริมชายหาด ด้วยเมนูชั้นเลิศอย่าง ปลากระพงทาร์ทา ซุปเป็ดสไตล์อิตาเลียนทานคู่กับราวิโอลี่ สเต็กเนื้อลูกวัว ตับห่าน ริซอตโต้ที่คลุกกับเห็ดพอร์ชินี่ ปลามองค์ฟิชม้วนด้วยพาร์มาแฮม สปาเก็ตตี้หมึกดำ ฯลฯ ในราคา 2,500++ บาท ต่อท่าน

หรือจะเลือกอิ่มอร่อยที่ “ชิคาโก กริลล์” ทั้งหอยเชลล์ย่างพร้อมผักตุ๋น ปลาแซลมอนรมควัน ซุปพริกหวานและเกี๊ยวไส้เป็ด สเต็กเนื้อวากิวและกุ้งลายเสือพร้อมผักย่าง ปิดท้ายด้วยเค้กสไตล์ตุรกีรูปหัวใจราดซอสเบอร์รี่รสหวาน ในราคา 2,500 ++ บาทต่อท่าน สำรองที่นั่งติดต่อ 032-511-811 ต่อ 1804


6. ฉลองแบบหวานๆ ที่ภูเก็ต

ดินเนอร์ในบรรยากาศแสนโรแมนติกเคล้าเสียงเพลงแจ๊ซจากนักดนตรีฝีมือดี ที่ ห้องอาหารอิตาเลียนมาเร่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีช รีสอร์ต ภูเก็ต ที่เริ่มด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยกับ สลัดล็อบสเตอร์ภูเก็ต พาสต้ากับเห็ดป่าและทรัฟเฟิลดำ และเลือกเมนูซีฟู้ด ปลาหิมะ หอยนานาชนิด และสแกลลอปนำเข้าจากอเมริกา หรือเมนูเนื้อวากุเทนเดอร์ลอยด์เสิร์ฟพร้อมมั่นฝรั่งบด ก่อนตบท้ายด้วย เค้กช็อกโกแลตร้อน ในราคา2,900 ++ บาทสำหรับ 2 ท่าน สอบถามเพิ่มเติมที่ 076-201-234

7. พิซซ่าวาเลนไทน์

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันแห่งความรัก ด้วยชุดวาเลนไทน์เซ็ต ที่ประกอบด้วย พิซซ่าบิ๊กบึ้มขนาด 10”  ปีกไก่บาร์บีคิว สลัดสูตรพิเศษสำหรับคู่รัก และสปาเก็ตตี้ ในราคาเพียง 499 บาท พร้อมรับฟรี คัพเค้กแสนเก๋ สำหรับเป็นของขวัญในเทศกาลสุดพิเศษนี้ เฉพาะวันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

หรือจะเลือกดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศสไตล์อิตาเลียนทั้งพิซซ่า พาสต้า ข้าวอบสไตล์อิตาเลียน และสลัดผักเพื่อสุขภาพ และการแต่งร้านแบบพิเศษสำหรับเทศกาลนี้ ด้วยสไตล์แสนอบอุ่น โรแมนติกแลลอิตาเลียนแท้ๆ ที่ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ

8. เค้กแห่งความรัก

ถ้าใครไม่ได้ออกไปดินเนอร์ที่ไหน จะซื้อหาอาหาร ของหวาน กลับไปสวีทกันแบบเป็นส่วนตัวที่บ้าน ต้องไม่ลืมหอบหิ้ว “บั๊กแอนด์บีเค้กวาเลนไทน์” เฉลิมฉลองความรักด้วยเค้กชิฟฟอนเนื้อนุ่นผสมผสานกับช็อกโกแลตเข้มข้นหอมกรุ่น สลับชั้นด้วยสตรอเบอร์รี่สดรสฉ่ำชื่นใจ และโฮมเมดวิปครีมเนื้อเนียนนุ่มละมุน พร้อมช็อกโกแลตรูปหัวใจและสตรอเบอร์รี่คัดพิเศษลูกใหญ่ด้านบน ที่คุณสามารถหาซื้อได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่ทั้งสองสาขา สีลมและเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 (ด้านหน้าเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์) ในราคาเพียง 120 บาทเท่านั้น
 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It