Dining Out

"Chicago Grill" สเต็กเฮาส์ชั้นเลิศแห่งหาดหัวหิน

Pinterest LinkedIn Tumblr

Apple Crips
>> ถ้าคุณได้แวะเวียนไปหัวหิน แล้วเกิดอยากรับประทานอาหารฝรั่งในแนวสเต็กแบบครบเซ็ต แนะนำให้คุณแวะไปที่ “ชิคาโก กริลล์” ซึ่งนับเป็นสเต็กเฮาส์ที่เยี่ยมที่สุดในหัวหิน มีเมนูสเต็กและเครื่องเคียงให้คุณเลือกได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวชั้นดีที่นำเข้าจากออสเตรเลีย และอเมริกา เนื้อแกะ หมู ไก้ และซีฟู้ดสดใหม่สารพัดชนิด

ชิคาโก กริลล์ เป็นห้องอาหารขนาดกระทัดรัด ตั้งอยู่ในมุมที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ออกแบบอย่างงดงาม ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายแห่งตะวันตก แหล่งกำเนิดของอาหารแนวสเต็ก ด้วยเก้าอี้นั่งสบาย สีสันโทนสีแดงสดใส และมีการจำลองความเป็นชิคาโก ผ่านทางเสียงเพลงแจ๊ซ ที่เปิดขับกล่อมเข้ากับบรรยากาศอย่างลงตัว

ด้านเมนูถูกจัดเรียงลำดับให้คุณเลือกทานอย่างเป็นคอร์ส เริ่มจาก ขนมปัง ซึ่งเป็น Complimentary จากทางร้านให้กับลูกค้าทุกท่าน เป็นแถวขนมปัง 3 รส ทั้งแบบธรรมดา แบบโฮลวีต และแบบผสมเมล็ดป๊อปปี้ ลูกเกด ถั่วพิตาชิโอ้ ทานกับเนย 3 รส ทั้งเนยธรรมดา เนยเพสโต้ที่ผสมใบกะเพราะ และเนย Cafe de paris ที่ผสมซอส กระเทียม ซึ่งเบเกอรี่ทุกเมนู ทางร้านจะผลิตเองแบบโฮมเมด สดใหม่ทุกวัน

ถัดมาเป็นจานเริ่มต้น (ราคา 180 – 300 บาท)ที่มีให้เลือกทั้งสลัดสารพัดชนิด ทูน่าทาร์ทาร์ ตับห่าน และซุปสารพัดชนิด ต่อมาเป็นจานหลักซึ่งคือเนื้อสารพัดสไตล์ให้คุณเลือกทาน ซึ่งแต่ละอย่างล้วนแล้วแต่คัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ เนื้อวัว (ราคา 1,000 – 1,600 บาท) ทั้งเนื้อแองกัส และวากิว ที่นำเข้าจากออสเตรเลียและอเมริกา เนื้อแกะจากนิวซีแลนด์ (ราคา 650 บาท) เนื้ออกไก่ (ราคา 300 บาท) พอร์กชอป (ราคา 420 บาท) และซีฟู้ดสดใหม่ ทั้งกุ้งมังกรจากแคนาดา (ราคา 1,500 บาท) แซลมอน (ราคา 430 บาท) ปลาคอด (ราคา 450 บาท) ฯลฯ ทานคู่กับอาหารจานเคียง (ราคา 100 – 250 บาท) อย่าง บร็อคโคลี่, หัวหอมทอด, หน่อไม้ฝรั่ง, ขนมปังกระเทียม, ผักขม พร้อมปิดท้ายด้วยขนมหวาน

สำหรับเมนูอื่นๆ ที่ Signature ของร้านคุณไม่ควรพลาดลิ้มลอง อย่าง
– Seafood Triology ที่มีอาหารทะเล 3 อย่าง คือ ปลากระพง, ลอบสเตอร์, กุ้ง (ราคา 1,250 บาท)
– Baked Seabass with ratatuille crust ปลากระพงราดซอสผักตุ๋นรสอร่อย (ราคา 450 บาท)
– Grilled Wagyu Beef Tenderloin and half Canadian Lobster เนื้อวากิวเทนเดอร์ลอยย่างและกุ้งมังกรครึ่งตัว (ราคา 1,350 บาท)
– Goat Cheese crusted rack of Lamb เนื้อแกะที่ปรุงเสริมด้วยชีสนมแพะ (ราคา 800 บาท)

โดยทั้งหมด สามารถเลือกทานพร้อมกับไวน์ CHANDON ไวน์ออสเตรเลียที่ผลิตแถบลุ่มแม่น้ำยาราในรัฐวิคตอเรีย มีทั้ง ไวน์ขาว (ราคา 2,500 บาท) ไวน์โรเซ่ (ราคา 3,000 บาท) ซึ่งทางร้านกำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคา 20 % เมื่อสั่งขวดที่ 2 เรียกว่าให้คุณได้กินและดื่มกันอย่างเต็มที่ให้สมเป็นกับมื้อสเต็กชั้นเลิศอย่างที่คุณมองหา :: Text by FLASH mag.

dining fact file

ชื่อร้าน :: ชิคาโก กริลล์ (Chicago Grill)
ที่ตั้ง :: โรงแรมแมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา หัวหิน
เวลาเปิดให้บริการ :: 18.00 – 22.30 น. ของทุกวัน
ความจุ :: 32 ที่นั่ง
เชฟ :: ไค โอลิเวอร์ คาวเดอร์ (Kai Oliver Kauder)
ราคาต่อหัวประมาณ :: 600 – 1,000 บาท
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 032-511-881 
เว็บไซต์ :: www.marriottdining.com

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
Australian Wagyu Rib Eye and Potato Souce
Baked Seabass with ratatuille crust
Complimentary ขนมปัง 3 แบบและเนย 3 รส





Lobster Bisque
Pan Fried Goose Liver
Pan Fried Goose Liver

Comments are closed.

Pin It