Dining Out

Cream&Fudge ไอศกรีมในฝัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลายครั้งที่เห็นไอศกรีมหลากหลาย อวดสีสันสดใสแล้ว เหล่าไอศกรีมเลิฟเวอร์ คงอดใจไม่ไหวอยากจะลิ้มลองไอศกรีมเย็นๆ รสชาติหวานมัน ให้สมใจอยาก ครั้นพอให้เลือกลิ้มลองรสที่ชอบกลับลังเล เพราะทุกรสดูน่ากินไปหมด จนใครๆ ก็อยากจะสร้างสรรค์ไอศกรีมในฝันที่ชอบและใช่ โดนใจตัวเองมากที่สุด
ด้วยเหตุผลนี้ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ จึงนำเสนอไอศกรีรูปแบบ “มิกซ์อิน” คือการให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ไอศกรีมในสไตล์ของตัวเอง โดยการเลือกไอศกรีมในรสชาติที่ชอบ กับส่วนผสมหรือมิกซ์อินที่อยากลิ้มลอง นำมาคลุกเคล้ากัน หรือที่เรียกว่า “ผัดไอศกรีม” บนแผ่นหินอ่อนที่มีอุณหภูมิเย็นจัด ระดับลบ 18 องศาเซลเซียส เพื่อไม่ให้ไอศกรีมละลายในขณะผัด

ครีม แอนด์ ฟัดจ์ เป็นไอศกรีมระดับซูเปอร์พรีเมียม เนื้อไอศกรีมเหนียวแน่นและเนียน รสชาติครีมมี่ถูกใจคอไอศกรีมเป็นยิ่งนัก มีให้เลือกกว่า 20 รส อาทิ ชีสเค้ก, กรีน แอปเปิ้ล, มินท์, กรีนที, วานิลลา, ช็อกโกแลต ฯลฯ ล่าสุดออกรสใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ เป็นโยเกิร์ตที่นำโยเกิร์ตโฮมเมดไปฟรีซจนแข็งเป็นเนื้อไอศกรีม ตักเข้าปากแล้วจะได้รสชาติเฉพาะของโยเกิร์ตที่ถูกใจจริง หรือใครที่ชื่นชอบผลไม้ควรเลือกลิ้มลองเชอร์เบท ที่เนื้อไอศกรีมผสมด้วยเนื้อผลไม้เต็มปากเต็มคำ

ส่วนของที่จะนำมา “มิกซ์อิน” กับไอศกรีมนั้น กวาดสายตาแล้วมีเกือบ 40 อย่างให้เลือกจุใจ ในสนนราคา 15 บาท เช่น ถั่วอัลมอนด์, เฮเซลนัท, วอลนัท, พีแคน, แมคคาเดเมีย, มินิ มาร์ชเมลโล, กัมมี่ แบร์, ดาร์ก-ไวท์ ช็อกโกแลต, บราวนี่, โอริโอ หรือถ้าคนชอบ “มิกซ์อิน” แบบไทยๆ ก็มีให้เลือกเช่น วุ้นมะพร้าว, ถั่วแดงกวน, เนื้อมะม่วง ฯลฯ

นอกจากนี้ ทางร้านยังรังสรรค์ไอศกรีมแบบ “ครีเอชั่น” กว่า 40 เมนูสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะเลือกกินแบบไหนดี อาทิ Strawberry Banana Delight ใช้เนื้อไอศกรีมสตรอเบอรี่ พาย ฟิลลิ่ง คลุกเคล้ากับกล้วยหอม ท็อปปิ้งด้วยสตรอเบอรี่สด ถั่วอัลมอนด์ และปิดท้ายด้วยวิปครีมขาวฟูดูน่ากิน, Nuts About Chocolate เมนูนี้รังสรรค์ขึ้นมาสำหรับคนรักช็อกโกแลตและสารพัดถั่ว ที่โดนใจมากๆ ประกอบด้วย ไอศกรีมช็อกโกแลต ฟัดจ์ คลุกเคล้ากับถั่วเฮเซลนัท อัลมอนด์ และ พีนัท บัตเตอร์ ใครชอบวิปครีมก็สั่งมาท็อปปิ้งได้ตามใจ
และทุกๆ 2 เดือนจะมี ”ครีเอชั่น” ใหม่ๆ มานำเสนอ สำหรับลูกค้าที่ชอบลองของแปลกใหม่ ส่วนราคานั้นเริ่มต้นที่ 89 บาทต่อ 1 ลูก หากต้องการมิกซ์อินก็เพิ่มในราคาชนิดละ 15 บาท
ร้าน Cream&Fudge ตกแต่งร้านในบรรยากาศโล่งโปร่งสบาย ด้วยโทนสีไม้โอ๊คสลับขาว เกิดอารมณ์นิ่งสงบ เหมาะกับการดื่มด่ำกับรสชาติของไอศกรีมเป็นยิ่งนัก ใครสนใจอยากจะลิ้มลองของใหม่ แวะไปได้ที่ สยามพารากอน ชั้น G, ดิ เอสพละนาด, เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 6 เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เป็นต้น

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net



Comments are closed.

Pin It