Dining Out

พริมา จักรพันธุ์ฯ ชวนลิ้มที่ IceDEA สัมผัสศิลปะกับอาหาร

Pinterest LinkedIn Tumblr

grass-brownies-R

>> สำหรับการรับประทานอาหารสำหรับบางคนนับเป็นความสุนทรีย์ของชีวิตอย่างหนึ่ง ดังนั้นแล้วสำหรับพวกเขาเหล่านั้นการรับประทานไม่ใช่เพียงแค่ว่า การนำอาหารเข้าปากให้อิ่มท้องหรือกินเพื่ออยู่เท่านั้น แต่มันคือความสุขอย่างหนึ่ง ที่เริ่มตั้งแต่รูปลักษณ์ที่สวยงาม ไปจนถึงรสชาติที่เอร็ดอร่อย เรียกได้ว่าเป็นทั้งอาหารปากและอาหารตาไปพร้อมกัน เหมือนอย่างร้านไอศกรีมแสนเก๋ร้านนี้ IceDEA

ความสวย เก๋และครีเอทไม่เหมือนใครของร้านนี้ เรียกได้ว่าเป็นศิลปะแห่งอาหาร สมกับการที่ตั้งอยู่ในหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ความอร่อยและความสวยของเมนูต่างๆ การันตีได้จากเกีรยติศัพท์ Ice Cream Designer เจ้าของร้าน พริมา จักรพันธุ์ ณ อยุธยา หรือ ติ๊บ ผู้ออกแบบเมนูอาหารและขนมของร้านดังๆ มากมาย รวมถึงได้โชว์ผลงานตามงานเทศกาลออกแบบต่างๆ พร้อมทั้งดีไซน์เมนูพิเศษให้กับแบรนด์สินค้า หรืองานอีเวนท์ต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ เพื่อสื่อให้เข้าถึงคอนเซ็ปต์ของแต่ละงานโดยเฉพาะ

ติ๊บ จบการศึกษาทาง Industrial Design จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งได้นำความรู้เกี่ยวกับการออกแบบมาผสมผสานกับความรักในการรับประทานไอศกรีม บวกกับความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาออกมาเป็นการดีไซน์อาหารเมนูที่แสนเก๋ไม่เหมือนใคร ทั้งด้วยรสชาติที่ล้ำสุดๆ อาทิ ยาคูลท์ปีโป้ รสข้าวต้มมัด รสซาวครีม รสฝอยทองวัฟเฟิล ฯลฯ แล้ว รูปลักษณ์ที่เห็น ยังทำให้คุณต้องหันกลับมาเพ่งมองชัดๆ ว่าที่เห็นนั่นนะ ไอศครีม เย็นๆ หอมๆ หวานๆ ทานได้จริงๆ นะค่ะ

อย่าง ไอศกรีมสไตล์ซูชิที่เสิร์ฟมาเป็นเบนโตะ ไอศกรีมบุหรี่ (รสกาแฟที่ให้ความขมนิดๆในลำคอคล้ายบุหรี่) ไอศกรีมวาซาบิ ไอศกรีมทอดทงคัตซึ ฯลฯ ซึ่งของที่ใช้มีทั้งไอศกรีม ขนม เยลลี่ ไปจนถึงผลไม้ ทุกอย่างที่ใช้เป็นวัตถุดิบจริง ไม่ได้แต่งสังเคราะห์ขึ้น มีความสดใหม่และรสอร่อยของธรรมชาติอยู่อย่างครบถ้วน วัตถุดิบหลายอย่างต้องนำเข้า ราคาจึงอาจจะสูงกว่าไอศกรีมแบรนด์ไทยทั่วไป แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร อยู่ที่ราวๆ 60 – 100 กว่าบาท

แถมการตกแต่งร้านที่เก๋ไก๋ไม่แพ้กับเมนูอาหาร ด้วยคอนเซ็ปต์ของการเป็นโชว์รูม ประหนึ่งแกลลอรี่ แต่ถ้าคุณช่วงเย็นๆ อาจจะหาที่นั่งยากอยู่สักหน่อย เพราะพื้นที่ร้านไม่กว้างใหญ่ การซื้อกลับบ้านจึงเป็นทางออกที่น่าสนใจ และทางร้านก็มีการแพ็กกล่องกลับบ้านให้อย่างดี

ใครอยากไปลิ้มลองไอศกรีมสวยๆ และอร่อยๆ แสนครีเอททั้งหลายนี้ สามารถไปได้ที่ร้าน IceDEA ชั้น 4 ของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (ปิดวันจันทร์) รวมไปถึงสาขาใหม่ อย่างที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว และที่เชียงใหม่ หรือลองสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02- 331 -1741-51 เว็ปไซต์ www.facebook.com/icedea หรืออีเมล์ info@icedea.com :: Text by FLASH

 

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
cigarette icecream















sushi bento
tokatsu ice cream

Comments are closed.

Pin It