Dining Out

เลือกอร่อยกับความหอมหวาน 3 สไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

บรรยากาศบริเวณร้าน Melt Me ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์
>>ชวนคุณมาชิมความหอมหวาน เย็นสดชื่น ใน 3 รูปแบบ 3 แบรนด์ 3 สไตล์ แต่รับประทานแก้เครียดกับภาวะน้ำท่วมนี้ได้อร่อยไม่แพ้กัน

เชื่อว่าหลายคนกำลังมีความรู้สึก เบื่อ เครียด เซ็ง กับสถานการณ์น้ำท่วมที่กำลังบุกกรุงอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งส่งผลให้ทุกคนต่างก็มีปัญหาปวดหัวไม่ว่าเป็นคนที่ท่วมแล้ว คนใกล้จะท่วมก็ลุ้นอยู่ทุกวันว่าจะท่วมเมื่อไหร่ ส่วนคนท่ไม่ท่วมแน่ๆ แต่มีปัญหาเรื่องการเดินทางไปไหนมาไหนที่ถนนหลายสายไม่สามารถสัญจรได้

สิ่งหนึ่งที่สามารถแก้เครียดให้กับคุณได้ คือการเติมน้ำตาลในเลือด รับประทานของหวานๆ อร่อยๆ อย่างเหล่าเมนูเด็ดของ 3 ร้านนี้ ที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเดินทางไปรับประทานลำบาก เพราะตั้งอยู่บนชั้น 4 ของสยามเซ็นเตอร์ ดังนั้นขอแค่หาทางขึ้นรถไฟฟ้า BTS ให้ได้คุณก็สามารถอร่อยกับ 3 ร้านนี้ได้อย่างสบาย

เริ่มจากร้านแรก กับความหอม นุ่ม เนียนของช็อคโกแลตสด Melt Me ร้านช็อคโกแลตชื่อดัง สูตรฮ็อคไกโด ซึ่งมีความเข้มข้นของช็อคโกแลตสูงกว่า 70% และมีส่วนผสมของ นม เนย ครีมน้อย จึงไม่ทำให้อ้วน ผลิตใหม่สดทุกวันเพราะไม่ใส่สารกันเสีย

เมนูไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ Hokkaido Dark ช็อคโกแลตเนื้อนุ่มสูตรดั้งเดิมจากแดนอาทิตย์อุทัย รสชาติเข้มข้นหวานนิดขมหน่อย หรือจะเลือกกลมกล่อมกับความหวานลงตัวของ Hokkaido Green ไวท์ช็อคโกแลตผสมมัทฉะชาเขียวชั้นเลิศ และ Hokkaido Macadamia แม็คคาเดเมียชั้นดีคั่วจนหอมละมุน คลุกเคล้าด้วยช็อคโกแลตสดเคลือบผิวชั้นแล้วชั้นเล่า

สำหรับใครที่อยากดื่มด่ำกับรสชาติอย่างเต็มที่ ขอแนะนำว่าต้องปล่อยให้ช็อคโกแลตละลายในปากช้าๆ หรือจะเลือกทานไอศกรีมเจลาโตเย็นหวานฉ่ำ ก็รับรองได้ว่าจะได้ลิ้มรสช็อคโกแลตที่หวาน หอมอร่อย และเย็นสดชื่นไม่แพ้กัน ซึ่งนอกจากจะได้อร่อยแล้วคุณยังจะได้ช่วยอุดหนุน 1ในผู้ประสบภัยน้ำท่วมคราวนี้อย่างเจ้าของร้าน “ตัน ภาสกรนที” อีกด้วย

ร้านถัดมาเป็นของหอมหวานในแบบกาแฟ กับร้าน Tom N Toms Coffee กาแฟแบรนด์ยอดนิยมในประเทศเกาหลี ซึ่งมีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ในทุกๆสาขา อย่างบรรยากาศสบายๆในโทนสีน้ำตาลที่แลดูอบอุ่นเป็นกันเอง และมีกลิ่นกาแฟหอมๆ ลอยกรุ่นอยู่โดยรอบ

เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของร้านนี้ คือ นาฬิกาจับเวลาที่พนักงานจะมอบให้คุณหลังจากสั่งเมนูต่างๆ ซึ่งเมื่อเครื่องดื่มและขนมของคุณพร้อมเสิร์ฟ เครื่องจับเวลานี้ก็จะสั่นเตือนทันที พร้อมให้คุณไปรับมาชิมได้แบบร้อนๆ ทันใจ

สำหรับเมนูสุดฮิตของที่นี่จะมาแบบเป็นคู่ที่คุณไม่ควรพลาดคือ Green Tea Tomnccino หวานมันกลมกล่อมที่ทานคู่กับ Honey Butter Bread หรือจะเป็น Hot Peppermint Tea ชาร้อนกลิ่นมิ้นส์ที่เสิร์ฟพร้อม Deli Pretzel

ร้านสุดท้ายที่จะพาคุณไปรู้จักคือร้านไอศกรีม ที่แม้ชื่ออาจจะไม่คุ้นเท่าไหร่แต่รับรองได้ว่าพกพาความอร่อยมาเต็มที่ไม่แพ้กัน กับร้าน Vampire Snow Ice ไอศกรีมเกร็ดหิมะที่หวานหอม มาพร้อมกับความเย็นสดชื่นแบบถึงใจ ด้วยเกร็โหิมะเนื้อละเอียดบางเบา นุ่มลิ้น มีให้เลือก 6 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น สตอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ช็อคโกแลต กาแฟ ชาเขียว

และเมนูเด็ดคือ รสนม ที่เป็นนมซึ่งสั่งตรงมาจากประเทศนิวซีแลนด์ ให้คุณเลือกทานคู่กับ Topping ที่มีมากมายให้เลือกกว่า 20 แบบ ทั้ง กีวี องุ่น ลูกพีชเชื่อม สตอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ฯลฯ ซึ่งความหวาน เปรี้ยวของ Topping เข้ากันได้ดีกับความเย็น หอม หวาน มัน ของตัวเนื้อไอศกรีมเกร็ดน้ำแข็ง ซึ่งทางร้านบอกว่า เมนูไอศกรีมเกร็ดหิมะชาเขียว กับเบลลี่สตอเบอร์รี่ และ Topping สตอร์เบอร์รี่และกีวี่ นับเป็นเมนูยอดฮิตที่หลายๆ คนชอบสั่งทาน 

ไปลิ้มรสกับความหอมหวาน 3 สไตล์ ทั้ง ช็อคโกแลต, กาแฟ และ ไอศกรีม เหล่านี้ได้ที่ใจกลางเมืองกรุงที่ยังไม่ต้องเผชิญกับน้ำท่วมอย่างที่ชั้น 4 ชองศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ :: Text by FLASH mag. 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
Hokkaido Dark ช็อคโกแลตสูตรดั้งเดิมจากฮ็อกไกโด (15ชิ้น ราคา270บาท/30ชิ้น ราคา 450 บาท)
Hokkaido Green ไวท์ช็อคโกแลตผสมมัทฉะชาเขียว (15ชิ้น ราคา300บาท/30ชิ้น ราคา 500 บาท)
Hokkaido Macadamia แม็คคาเดเมียชั้นดีเคลือบด้วยช็อคโกแลต (ราคากล่องละ 350บาท)
บรรยากาศบริเวณหน้าร้าน Tom N Toms Coffee ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์
บรรยากาศแสนอบอุ่นด้านในร้าน
Green Tea Tomnccino (120บาท) และ Honey Butter Bread (120บาท)
Hot Pepermint Tea (85บาท) และ Deli Pretzel (90บาท)
เคาน์เตอร์สีชมพูสดใสของร้าน Vampire Snow Ice
ท็อปปิ้งที่มีให้เลือกมากมายหลากหลาย
ไอศกรีมเกร็ดหิมะรสนมกับท็อปปิ้งสตอเบอร์รี่และกีวี่สด (89บาท)
ไอศกรีมเกร็ดหิมะรสชาเขียวและเยลลี่สตอเบอร์รี่ (69บาท)

Comments are closed.

Pin It