Dining Out

นานาโปรโมชั่นสารพัดความอร่อย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ใช่ว่าน้ำท่วมจะทำให้ทุกอย่างหยุดชะงัก เพราะร้านอาหารและแบรนด์ของอร่อยต่างพากันขนโปรโมชั่นชวนชิมกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเมนูพิเศษ แนะนำรสชาติใหม่ ไปจนถึงบุฟเฟต์แบบคุ้มค่า มาดูกันสิว่าโปรโมชั่นน่าสนใจเหล่านี้มีอะไรกันบ้าง
มื้อกลางวันแสนคุ้มค่า
:: มื้อกลางวันแสนคุ้มค่า

ห้องอาหารกรอซซี่ ทราทโทเรีย และ ไวน์บาร์ อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จัดเมนูมื้อกลางวันแบบเอ็กเพรส ด้วยอาหารเลิศรสระดับ 5 ดาวที่ทานสะดวกประหยัดเวลาและแสนคุ้มค่า ในราคาเพียงท่านละ 299 บาท หรือเพิ่มอีกเพียง 199 บาท พร้อมรับเมนูของหวาน และ ชาหรือกาแฟ

โดยเซ็ทเมนูกลางวันนี้ เริ่มด้วยผักสลัดราดซอสบาลซามิค พร้อมอาหารจานหลักที่ท่านสามารถเลือกได้ระหว่าง พาสต้าที่มีซอสให้เลือกถึง 4 ชนิด ซอสเนื้อแบบโบโลเนส ซอสเชอรี่มะเขือเทศ หรือเห็ดสมุนไพร (มังสวิรัส) และซอสคาโบนาร่า หรือจะเลือกทานเมนูลาซานย่าเนื้อสูตรพิเศษ ทานคู่กับ Soft Drink หรือน้ำแร่บริสุทธิ์

ส่วนเมนูของหวานแบบเอ็กเพรสนี้ สามารถเลือกทานช็อกโกแลตครั้นชี่เค้ก เลมอนมาสคาร์โปนครีมชีส บานาน่าแอนด์แมคคาดาเมียครีมพาย หรือแพชชั่นฟรุตชีสเค้ก พร้อมสามารถเลือกดื่ม กาแฟเอสเปรสโซ่ ดับเบิ้ลเอสเพรซโซ่ คาเฟ่ลาเต้ คาปูชิโน่ หรือ ชาหลากหลายชนิด

เมนูสุดคุ้มค่านี้จะเสิร์ฟในช่วงมื้อเที่ยงเวลา 11:30 – 14:30 น.ของวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี สอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 02 656 0444
สารพัดเมนูเป็ด
:: สารพัดเมนูเป็ด

ถ้าถามถึงคนไทย ให้นึกถึงเมนูเป็ดคงจะมีอยู่ไม่กี่อย่าง เป็ดพะโล้ เป็ดย่าง เป็ดตุ๋น แต่ถ้าไปถามคนจีนแล้ว เข้านำเป็ดมาปรุงอาหารเป็นเวลายาวนานมากว่า 4,000 ปีแล้ว นับเป็นเนื้อสัตว์ที่เขานิยมกันทานจนเป็นเรื่องปกติ และมีการคิดค้นเมนูที่ใช้เป็ดมากมาย เหมือนอย่างที่ห้องอาหารจีนชุยซิน ของโรงแรมโนโวเทล บางนา กรุงเทพฯ จัดสรรมาให้บริการความอร่อยกับคุณทั้งในมื้อกลางวันและมื้อค่ำในช่วงเดือนธันวาคมนี้ มีสุดยอดเมนูเป็ดมากมาย อร่อยกับเป็ดทอดราดซอสเลมอน เป็ดอบผักกะหล่ำแห้ง เป็ดทอดราดซ้อสสะเต๊ะ หรือจะเป็นเป็ดผัดซ้อสหม่าลาด ฯลฯ ในราคาเริ่มต้นที่เมนูละ 400++ บาท สำรองโต๊ะหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0 2366 0505 ต่อ 1450 1451
เมนูอาหารทะเล
เมนูอาหารทะเล
:: เมนูอาหารทะเล

สำหรับใครที่อยู่กับน้ำนานๆ เลยนึกอยากทานอาหารซีฟู้ด สามารถไปได้ที่ห้องอาหารโกล์ดทีค โรงแรมเดอะ ทวิน ทาวเวอร์ เพราะในช่วงเดือนนี้และเดือนหน้า เขาจัดเทศกาลอาหารทะเล โดยรวมรวบเอาเมนูซีฟู้ดแสนอร่อยมาไว้คอยบริการ ทั้งกุ้งลายเสือและหอยเชลล์พร้อมสลัดหน่อไม้ฝรั่ง , เนื้อปลาแซลมอนย่างซอสซีฟู้ดดิลว์ครีมซอส และ กุ้งผัดซอสมะเขือเทศเนยสดเครื่องเทศ ฯลฯ

สำรองที่นั่งและสอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2216-9555
ศิลปะแห่งการรับประทาน
:: ศิลปะแห่งการรับประทาน

ครบทั้งความอร่อย บรรยากาศแสนเก๋ และความงดงามในระหว่างมื้ออาหาร ที่ห้องอาหารไพร์ม สเต็กเฮ้าส์ ของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ที่ได้รับเลือกให้เป็นร้านอาหารยอดเยี่ยมของนิตยสารไทยแลดน์ แทตเลอร์ถึง 3 ปีติดต่อกัน เขาได้จัดสรรศิลปะแห่งการรับประทานของเมนูเลิศรสมาเป็นเซ็ตพิเศษ “ไพร์มคลาสสิก”
ศิลปะแห่งการรับประทาน
มื้อพิเศษนี้เริ่มต้นด้วย ซีซ่าร์สลัดที่เขาจะมาคลุกปรุงสดๆ ที่ข้างโต๊ะ ตามด้วยซุป Cream of Wild Mushrooms & Bergamot” ตามด้วย “Pan-fried crab cakes” และมีเมนคอร์สให้เลือกถึง 3 แบบ กับสเต็กชั้นเลิศ ทั้ง “Roast Beef PRIME Rib” ที่สไลซ์เนื้อให้คุณตามต้องการจากคาร์วิงบอร์ด หรือ “PRIME Beef Fillet Mignon” ปรุงสุกได้ตามต้องการบนเตาฟืนไม้บีช หรือเลือกเป็น “French Turbot Fillet” ที่ผ่านการย่างบนเตาฟืนไม้บีชเช่นเดียวกัน เป็นสเต็กแสนอร่อยทานคู่กับซอส ที่มีให้เลือกถึง 4 ชนิด Pommery Mustard, Bordelaise Red Wine, Lemon Confit Butter, Béarnaise

พร้อมเมนู side dishes อย่าง เห็ด ผักขม หรือมันฝรั่ง พร้อมปิดท้ายด้วยของหวานอย่างชอคโกแลต ซูฟ์เฟล่ ในราคาท่านละ 3,500 บาทถ้วนสำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2442-2000

:: ชาออร์แกนิก

คอฟฟี่ เวิลด์ ออกเมนูใหม่เอาใจคนชอบดื่มชาด้วยความหอมนุ่มเพื่อสุขภาพในแบบออร์แกนิก กับชาเชียว ชากลิ่นลาเวนเดอร์ และชามะลิกลิ่นวนิลลา ทานคู่กับชีสเค้กหลากสไตล์ ทั้งเลมอน โอรีโอ ชีสเค้ก, มาร์ บาร์ ชีสเค้ก สามารถลิ้มรสชาติใหม่นี้ได้ที่ คอฟฟี่ เวิลด์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 ธันวาคมนี้

:: คนรักชอคโกแลต

แวน ฮูเต็น แบรนด์ชอคโกแลตระดับโลก แนะนำ cocoaphillia “โคโค่ฟีเลียห์” พื้นที่สำหรับผู้รักชอคโกแลต โดยแบ่งปันเรื่องราวน่ารู้ผ่านทางกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าจะทางเฟซบุ๊ก อีเวนท์ หรือการจัดโรดโชว์ อาทิ การดื่มด่ำกับชอคโกแลตด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 การทานชอคโกแลตเข้าคู่กับกาแฟ ดูรายละเอียดที่ www.facebook.com/pages/cocoaphillia-thailand

:: สาวกแมคคาเดเมีย

ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ แนะนำรสชาติใหม่สำหรับคนชอบถั่ว กับ “แมคคาเดเมีย แมดเนส” Macadamia Madness ที่มีส่วนผสมอย่าง แมคคาเดเมีย ท็อฟฟี่ ชีสเค้ก, แมคคาเดเมียไวท์มอลต์ และคอฟฟี่ครันช์แมคคาเดเมีย ให้คุณได้ลิ้มรสแมคคาเดเมียเต็มๆ คำได้ที่ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ ทั้ง 10 สาขา ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ธันวาคมนี้

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It