Dining Out

5 แบรนด์ขนมไหว้พระจันทร์ แพ็กเกจสุดพรีเมี่ยมแถมยังเลิศรส

Pinterest LinkedIn Tumblr

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์แพคเกจสุด พรีเมี่ยมจากโรงแรมและร้านดังทั้ง 5 แบรนด์ ด้วยดีไซน์ที่หรูหรา ทันสมัย โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมกับความหมายดี ๆ ด้วยของขวัญประจำเทศกาลของขวัญสุดพิเศษขนมไหว้จันทร์ เพื่อส่งมอบความรักความปรารถนาดี และความเป็นสิริมงคลให้กับคนที่คุณรัก


1. ขนมไหว้พระจันทร์ โรงแรม SHANGRI-LA BANGKOK

ขนมไหว้พระจันทร์แชงกรี-ลา ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน มาพร้อมกล่องลวดลายแสนคลาสสิคของนกฮัมมิงเบิร์ดที่กำลังดื่มด่ำกับน้ำหวานจากดอกโบตั๋น อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขตามศาสตร์ฮวงจุ้ยของจีน มีหลากหลายใส้ให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ไส้ทุเรียน ไส้โหงวยิ้ง ไส้ลูกบัว ไส้ลูกบัวแมคคาเดเมีย ไส้ครีม และไส้ครีมรังนก ในราคาเริ่มต้นเพียงกล่องละ 408 บาท

สั่งซื้อได้ที่บูธขนมไหว้พระจันทร์ของเราได้ที่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้- วันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2565 และที่ศูนย์การค้าชั้นนำ โซนซูเปอร์มาร์เก็ต สยาม ทาคาชิมายะ ศูนย์การค้าไอคอน สยาม, ชั้นจี ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์,ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2565 หรือโทร 0 2236 7777


2. ขนมไหว้พระจันทร์ ห้องอาหารจีน เชฟแมน โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

เทศกาลไหว้พระจันทร์ ในปีนี้ เชฟใหญ่ มาน ไว ยิน แห่งห้องอาหารจีน ร่วมกับ เชฟแมน โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ร่วมสืบสานเทศกาลด้วยขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับจากฮ่องกง บรรจุในกล่องสีทองหรูหราสวยงามเหมาะแก่การมอบให้ผู้ที่เคารพรัก โดยมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ได้แก่ ไส้ทุเรียนก้านยาวไข่คู่ ไส้ทุเรียนไข่คู่ ไส้ลูกบัวไข่คู่ ไส้ถั่วแดงไข่คู่ และไส้โหงวยิ้ง ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 260 บาท

สอบถามข้อมูลและสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.eastingrandsathorn.com หรือโทร 02 210 8100 ต่อ 7515 จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม ถึง 10 กันยายน 2565


3. KIMPTON MAA-LAI BANGKOK

ขนมไหว้พระจันทร์ โรงแรม KIMPTON MAA-LAI BANGKOK บรรจุในกล่องไม้ดีไซน์มินิมอล รูปกระต่ายมในดวงจันทร์ ที่ออกแบบมาอย่างประณีต สร้างความประทับใจให้กับคนที่ได้รับด้วยขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษในการนำเชฟจัสติน ตัน ชาวสิงคโปร์ ผู้คิดค้นสูตรการทำขนมไหว้พระจันทร์ มาร่วมนำเสนอรสชาติที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ ในราคาเพียง 2,488 บาท

สั่งซื้อได้ที่บูธของโรงแรม KIMPTON MAA-LAI BANGKOK โซนมาร์เก็ตฮอลล์ ชั้น G สยามพารากอน ตั้งแต่ วันนี้ – 10 กันยายน 2565 สั่งจองล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก : KIMPTON MAA-LAI BANGKOK หรือเว็บไซต์ https://www.kimptonmaalaibangkok.com/


4. Kyo Roll En X Sorn

ขนมไหว้พระจันทร์สูตรแฮนด์เมดสไตล์ญี่ปุ่น การันตีรสชาติความอร่อยระดับ 2 ดาวมิชลิน เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ Custard Ginkgo และ Durian Salted-Egg บรรจุในกล่องที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ แบบแรก ‘Treasure Bag’ ทรงกระเป๋าถือสุดชิค มาพร้อมกับเทคนิค AR 3 มิติ ด้านในกล่องที่บอกเล่าเรื่องราวตำนาน Legend of Mooncake เพียงสแกน AR ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ ในราคาเพียง แบบที่สอง รุ่น Classic จำหน่ายในกล่อง 2 ขนาด แบบ Premium Box 8 ชิ้น คละ 4 รสชาติ รสละ 2 ชิ้น ราคา 999 บาท และกล่อง Classic Box 4 ชิ้น 4 รสชาติ ราคา 499 บาท ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเทคนิค Scanimation ภาพเคลื่อนไหวแบบ 2 มิติ เพียงแค่เลื่อนเปิดกล่อง ก็เหมือนดั่งกระต่ายกำลังวิ่งในพระจันทร์

สั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.kyorollen.com/orderหรือสอบถามรายละเอียดที่ Line: @kyorollen โทร.062-2264555


5. PAGODA

ขนมไหว้พระจันทร์ ห้องอาหาร Pagoda Chinese Restaurant โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยกล่อง #ขนมไหว้พระจันทร์ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “THE MARQUIS BOX” ที่ดีไซน์ขึ้นมาพิเศษ ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ดีไซน์กล่องมีการหุ้มด้วยหนังสีงาช้างสุดหรู ตกแต่งด้วยลวดลายสีทองที่สื่อถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย เหมาะสำหรับนำไปมอบเป็นของขวัญในช่วงเวลาอันเป็นมงคล ราคาเริ่มต้นที่ 1,888 บาท/กล่อง

สั่งซื้อได้ที่โทร +66 (0)2 059 5999 หรืออีเมล Restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

Comments are closed.

Pin It