Dining Out

Cocktails Party @ Home ปาร์ตี้ที่บ้านกับไอเดียทำค็อกเทลสุดเก๋จาก Absolut Mango

Pinterest LinkedIn Tumblr

Absolut Mango
>>หน้าฝนแบบนี้จะออกไปสังสรรค์สนุกสนานข้างนอก ก็ต้องเสี่ยงกับฟ้าฝนที่ไม่เป็นใจ ยิ่งถ้าเจอฝนช่วงค่ำ ยิ่งทำให้สภาพการจราจรของเมืองกรุงกลายเป็นอัมพาต ที่อยากจะไปปาร์ตี้สนุกสนานกับเพื่อนๆ ตามร้านเก๋ๆ อาจจะต้องกลายมาเป็นนั่งแกร่วเสียอารมณ์อยู่บนถนนที่น้ำท่วมขังแทน ดังนั้น การหันมาจัดงานปาร์ตี้สนุกๆ ที่บ้านแทนน่าจะเป็นไอเดียที่เข้าท่ากว่ากันเยอะ

เมื่อคิดที่จะจัดค็อกเทลปาร์ตี้สนุกสนานในแบบฉบับของคุณเองที่บ้าน ถ้าจะเชิญเพื่อนมาสังสรรค์ดื่มไวน์กันมันก็ดูจะน่าเบื่อเกินไปสำหรับหนุ่ม-สาวผู้มีสไตล์เช่นคุณ สำหรับใครที่กำลังอยากจัดงานค็อกเทลปาร์ตี้ที่แสนเก๋ไก๋แถมได้โชว์ไอเดียความครีเอทีฟแบบไม่เหมือนใคร คำตอบอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แค่เดินไปร้านสะดวกซื้อแถวบ้าน คุณก็สามารถเนรมิตค็อกเทลปาร์ตี้ในสไตล์สุดฮิปได้
ณิกษ์ อนุมานราชธน
อย่างไอเดียการจัดงานปาร์ตี้ด้วยวอดก้า ABSOLUT MANGO เครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยมที่ได้รสหวานหอมของมะม่วงบรรจุอยู่ มาผสมเป็นค็อกเทล4แก้วพิเศษนี้ ที่มิกโซโลจิสต์คนเก่ง “ณิกษ์ อนุมานราชธน” ที่เป็น แอปโซลูท แอมบาสซาเดอร์ คนแรกของเมืองไทย และเป็นเจ้าของ Vice Versa Cocktail บริษัทที่ให้บริการด้านด้านเครื่องดื่มและค็อกเทล ได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยส่วนผสมที่ซื้อหาได้ทั่วไปและใช้ภาชนะต่างๆ ที่หาได้ในบ้าน เพียงเท่านี้คุณก็จัด Cocktails Party @Home ที่บ้านคุณเองได้อย่างง่ายดาย

1. ABSOLUT PUNCH

– แอบโซลูท แมงโก้ 70 มิลลิลิตร
– ไวน์ขาว 60 มิลลิลิตร
– น้ำเชื่อม 60 มิลลิลิตร
– เพียวริคุ คูล เก๊กฮวยขาว 120 มิลลิลิตร
– โซดาเล็กน้อย
– เลมอนสไลซ์ 3 ชิ้น

แก้วนี้ทุกอย่างคุณสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ จากร้านสะดวกซื้อ โดยเริ่มจากนำเอาน้ำตาลไปละลายกับโซดาจนได้น้ำเชื่อมแสนหวาน ก่อนที่จะมิกซ์รวมกับส่วนผสมที่เหลือลงในเหยือก คนให้เข้ากัน เติมโซดาอีกนิดก่อนเสิร์ฟ รับรองว่าไม่ว่าใครได้ดื่มแล้วจะต้องแฮปปี้แน่นอน

2. ABSOLUT MANGO CLASSIC

– แอปโซลูท แมงโก้ 1 ขวด
– มิกเซอร์หลากรสชาติตามใจชอบ (สไปรท์/โค้ก/โซดา/จิงเจอร์ เอล หรือ น้ำผลไม้)

ค็อกเทลชนิดนี้ผสมได้ง่ายและชิลสุดๆ เพียงแค่นำ แอปโซลูท แมงโก้ ผสมกับเครื่องดื่มอื่นๆ ที่คุณหาได้ ถ้าคุณชอบอะไรเป็นพิเศษก็ผสมเยอะหน่อย แต่ที่ควรมีแน่ๆ คือจิงเจอร์ เอล เพราะจะช่วยเพิ่มให้ แอปโซลูท แมงโก้ มีรสชาติสุดซ่าแบบไม่ซ้ำใคร โดยวันนี้ 3 สูตรที่เรานำมาเสนอคือ ผสมกับน้ำทับทิม น้ำส้ม และจิงเจอร์ เอล โดยผสมกับ แอปโซลูท แมงโก้ ในอัตราส่วน 3:1

3. SANDMAN

– แอปโซลูท แมงโก้ 40 มิลลิลิตร
– น้ำตาลทรายแดง 1 ช้อนโต๊ะ
– เฉาก๊วย 1 ถุง

ใส่เฉาก๊วยผสมกับแอปโซลูท แมงโก้ แล้วเติมน้ำตาลทรายแดงลงไปเพื่อเพิ่มความหวาน ก่อนเสิร์ฟอย่าลืมตกแต่งด้วยเนื้อมะม่วงสุกชิ้นโต เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ค็อกเทลแก้วพิเศษ ด้วยฝีมือของคุณเอง

4. ABSOLUT MANGO MOJITO

– แอปโซลูท แมงโก้ 50 มิลลิลิตร
– น้ำตาลทรายแดง 3 ช้อนบาร์ (ช้อนสำหรับคนค็อกเทล)
– น้ำมะนาว 15 มิลลิลิตร
– ใบสะระแหน่ 1 กำมือ
– โซดาเล็กน้อย

ใส่น้ำตาลทรายแดง, น้ำมะนาว, ใบสะระแหน่และโซดา แล้วตามด้วยน้ำแข็ง ก่อนจะเทแอปโซลูท แมงโก้ ลงไป ปิดท้ายด้วยการตกแต่งด้วยเนื้อมะม่วงชิ้นโต กลายเป็นเครื่องดื่มเขตร้อนแก้วยอดนิยม :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It