Dining Out

มื้อเที่ยงนี้ .. แวะชิมอาหารฝรั่งเศสที่ Be Your Guest

Pinterest LinkedIn Tumblr

บรรยากาศของร้าน
>>Be Your Guest ร้านอาหารในซอยสุขุมวิท 53 ที่เป็นลักษณะของบ้านแสนอบอุ่น ที่ตกแต่งสไตล์ผสมผสาน 3 แบบ คือ แบบโมเดิร์นบาโร้ค มิดเดิลอีสต์ และมิกซ์เอเชียน จัดพื้นที่โต๊ะอาหารอยู่ในส่วนต่างๆ ของบ้านได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะอาหารที่ห้องรับประทานอาหาร โต๊ะแบบโซฟานั่งชิลพร้อมหมอนอิง บนพรมพื้นสวยในห้องนั่งเล่น หรือมุมโซฟานั่งดริงก์บนระเบียงบ้าน ไปจนถึงโต๊ะอาหารริมสระว่ายน้ำ ที่อยู่ในบริเวณบ้านอันแสนรื่นรมย์ไปด้วยพรรณไม้
บรรยากาศของร้าน
บรรยากาศของร้าน
ร้านอาหารขนาด 40 ที่นั่งนี้ เปิดให้บริการช่วงอาหารกลางวันเป็นหลัก ส่วนในช่วงมื้อดินเนอร์จะเน้นเป็น Private Dinner ที่ต้องโทร.จองล่วงหน้า เนื่องจากทีมงานของทางร้านมีบริการจัด Catering และบริการ Chef at Home และรับจัดฟังก์ชันต่างๆ จึงทำให้ช่วงมื้อค่ำอาจจะไม่สะดวกเปิดบริการทุกวัน ซึ่ง Private Dinner นั้นเพียงแค่คุณโทร.มานัดล่วงหน้าก็สามารถจัดเลี้ยงมื้อพิเศษในแบบส่วนตัวเพียงวันละ 1 กรุ๊ปเท่านั้น เปิดโอกาสให้คุณประหนึ่งเป็นเจ้าของบ้าน จัดไพรเวตดินเนอร์เชื้อเชิญคนรู้จักมาเป็นแขกสนุกสนานและเป็นส่วนตัวราวกับอยู่ที่บ้านของคุณเอง โดยเขาสามารถรับรองแขกได้ตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึง 100 คน
บรรยากาศของร้าน
บรรยากาศของร้าน
เชฟของที่นี่ พร้อมบริการความอร่อยหลากสไตล์ เพราะมีทีมเชฟชาวฝรั่งเศส เฟรดเดอริก อินซีเซียนแม ที่คอยบริการอาหารฝรั่ง และเชฟชาวไทย สมศักดิ์ แก้วอุ่น ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย พร้อมเสิร์ฟอาหารทั้งแบบคลาสสิกและร่วมสมัยของทั้งอาหารไทยและอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งครอบคลุมไปถึงอาหารสเปน อิตาลี กรีซ และโมร็อกโก แถมด้วยเครื่องดื่มสารพัดชนิดทั้งไวน์และค็อกเทล

มื้ออาหารกลางวันของที่นี่ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. เปิดวันอังคารถึงเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์จะจัดเป็นบรันช์ ช่วงเวลา 11.00-16.00 น. และปิดบริการในวันจันทร์ โดยนอกจากอาหารตามสั่งแล้ว ในช่วงเดือนกันยายนนี้ทางร้านได้จัดชุดเมนูอาหารกลางวัน Set Lunch สำหรับหนุ่มสาวคนทำงานที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว
ทีมงานของร้าน Be Your Guest
เนื้อสันในไก่กับซอสพริกหวาน
โดยเป็นเมนูอาหารฝรั่งเศส มีทั้งเมนูอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก และของหวาน ซึ่งคุณสามารถเลือกสั่งได้ทั้งแบบจานเดียวในราคา 210++ บาท หรือแบบ 2 จาน (อาหารเรียกน้ำย่อยและอาหารจานหลัก หรือ อาหารจานหลักและเมนูของหวาน) ในราคา 340++ บาท และแบบครบเซต 3 จาน ในราคาร 490++ บาท หรือจะเลือกทานเป็น Pasta of the day แบบ 1 จานในราคา 169++ บาท โดยจะเป็นเมนูพาสต้าสารพัดแบบ ผลัดเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน
ปลาหิมะอบซอสมะนาวและไวน์ขาว
ปลาหิมะอบซอสมะนาวและไวน์ขาว
อาหารเรียกน้ำย่อย มีให้เลือกทั้ง ครีมซุปข้าวโพดหน่อไม้ฝรั่งและชีส (Corn, asparagus and cheese creamy soup) และ สลัดเป็ดรมควัน (Smoked duck, apple, hard boil egg and green oak salad)

อาหารจานหลัก มีให้เลือก 3 เมนู คือ เนื้อสันในไก่กับซอสพริกหวาน (Chicken fillet capsicum and sweet chili sauce) ปลาสโนว์ฟิชอบซอสมะนาวและไวน์ขาว (Baked butter snow fish, lemon, white wine and dill sauce) หรือ สปาเกตตีอบชีสผักรวมและเห็ด (Mix vegetables, mushroom and cheese pasta gratin)

ส่วนของหวาน เป็นกล้วยอบกับซอสช็อกโกแลต (Banana gratin-chocolate fudge) และพานาคอตต้าสตรอเบอร์รีและเสาวรส (Strawberry and passion fruit panna cotta)
เมนูพาสต้าในแต่ละวัน
เมนูพาสต้าในแต่ละวัน
สปาเกตตีอบชีสผักรวมและเห็ด
พานาคอตต้าสตรอเบอร์รีและเสาวรส กับ กล้วยอบกับซอสช็อกโกแลต
ช่วงพักเบรกมื้อเที่ยงใครอยากชิมอาหารฝรั่งเศสแสนอร่อย ในราคาแบบไม่ทำร้ายกระเป๋ามากนัก ตรงไปได้เลยที่ Be Your Guest ร้านตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 53 เข้าซอยจากถนนสุขุมวิทไม่ถึง 100 เมตร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2258-7730 และที่ www.beyourguest.asia โดยสามารถติดต่อได้ทั้งการสำรองที่นั่ง, บริการไพรเวต ดินเนอร์, การจัดเลี้ยง, บริการ Chef at Home ไปจนถึงคอร์สการสอนทำอาหาร :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It