Dining Out

อาหารกลางวัน เมนูแสนอร่อยทั้งของคาว ของหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>”มื้อกลางวัน”นับเป็นมื้อที่สำคัญ เพราะจะช่วยให้คุณมีพลังงาน ลุยงานต่อไปได้ทั้งวัน แต่มื้อนี้กลับเป็นมื้อที่คนส่วนใหญ่ไม่ให้ความสำคัญด้วยความที่ต้องเร่งรีบรับประทาน วันนี้เราเลยมีเมนูอาหารกลางวันทั้งแบบคาว-หวาน มาเอาใจคนรักมื้อกลางวันและกำลังมาหาของอร่อยๆ ทานกัน

1. ชุดสเต๊กแสนคุ้มค่า

ห้องอาหาร ลูน่า สกาย การ์เด้น คาเฟ่ ของโรงแรมโกลว์ประตูน้ำ จัดโปรโมชันชุดเมนูสเต๊กราคาสุดคุ้ม (Flavorful Steak Promotion) ให้คุณได้รับประทานสเต๊ก คู่กับไวน์ 1 แก้ว พร้อมเครื่องเคียงอย่างสลัดผัก ซุป และขนมปังกระเทียม และปิดท้ายด้วยชาหรือกาแฟ ในราคารวมทั้งสิ้นเพียง 295 บาท++ เท่านั้น โดยคุณสามารถเลือกสั่งสเต๊กได้หลากหลายแบบ ทั้งสเต๊กเนื้อสันในซอสไวน์แดง สเต๊กหมูสันในซอสพริกไทยดำ สเต๊กอกไก่ซอสครีมเห็ด และพลาดไม่ได้กับสเต๊กปลาแซลมอนจากออสเตรเลียราดซอสมะเขือเทศซัลซ่า
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2257- 3999

2. พิซซ่าเนื้อเพรสเซล

อานตี้ แอนส์ รังสรรค์เมนูใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยธีมความสุขที่ทวีคูณ Happiness x2 การเสริมความสุขด้วยความหลากหลายของเมนูและรสชาติใหม่ๆ โดยเมนูเด็ดที่กำลังจะออกวางขายคือ “Mozza BBQ Pretzel” กับเนื้อเพรสเซลที่เติมหน้าด้วยชีสอย่างเต็มอิ่ม และตกแต่งด้วยหน้าต่างๆ เป็นพิซซ่าชิ้นขนาดพอดีคำ อร่อยได้อย่างจุใจด้วย 3 รสชาติ กับ Mexican Sausage, Chicken Bacon และ Mozza Cheesy ในราคาเพียงชิ้นละ 79 บาท
พร้อมโปรโมชันแบบอร่อยเป็นชุด กับ
ชุด Freshen Up Mozza BBQ Pretzel จะจับคู่มากับ Goji Mixed Berry ขนาด 16 ออนซ์ ราคา 119 บาท, ชุด Better Togerther Mozza BBQ Pretzel กับ Choco Ball ราคา 119 บาท, ชุด More Happiness ชุดใหญ่เต็มอิ่มด้วย Mozza BBQ Pretzel, Pretzel Almond และน้ำ Lemonade ราคา 149 บาท, ชุด Perfect Party Mozza BBQ Pretzel กับ Cheesy Chicken Bites และเครื่องดื่ม Coca Cola ราคา 159 บาท ดูรายละเอียดได้ที่ www.pretzelclub.com หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2663-3888

3. เบนโตะอาหารกลางวัน

ห้องอาหารญี่ปุ่นเบนิฮานา ณ อนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ขอแนะนำชุดอาหารกลางวันแบบกล่องสไตล์ญี่ปุ่น เฉพาะทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ระหว่างเวลา 11.30 – 14.30 น. เท่านั้น ในราคาชุดละ 590++ บาท ซึ่งอัดแน่นไปด้วยอาหารญี่ปุ่นหลากหลายชนิด เช่น แคลิฟอร์เนีย โรล สลัดสไตล์เบนิฮานา ข้าวผัดกระเทียมไก่แบบญี่ปุ่น ซุปหัวหอมแบบฉบับเบนิฮานา พร้อมเลือกความอร่อยได้ถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น หมูสันใน เนื้อสันในจากออสเตรเลีย ปลาบัตเตอร์ฟิช หรือกุ้งทะเลตัวโต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2476-0022

4. เมนูมะม่วงรับซัมเมอร์

เมื่อถึงเวลาก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนกันอย่างเป็นทางการ ก็ได้เวลารับประทานมะม่วงอร่อยๆ โดยห้องอาหาร ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ที่ตั้งอยู่ที่โรงแรมนอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสสิเดนซ์ ได้จัดเทศกาลมะม่วงให้คุณได้ลิ้มรสอร่อยๆ ของราชาผลไม้ประจำฤดูกาลนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน ด้วยเมนูที่หลากหลายทั้งอาหารคาว หวาน ไปจนถึงเครื่องดื่ม
อย่างเช่น เมนูสลัดกุ้งย่างกับมะม่วง ปลาแซลมอนทอดเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งบดและมะม่วงซัลซ่า ซี่โครงหมูย่างราดซอสมะม่วง เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบ ห้ามพลาดเมนูขนมหวาน มะม่วงพุดดิ้ง และข้าวเหนียวมะม่วงหอมอร่อย ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น มะม่วงพันช์ มะม่วงโคลาดา และอีกมากมายให้คุณเลือกอิ่มอร่อยคลายร้อน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 120 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2939- 7949

5. ไอศกรีมมะม่วงแบบครบเครื่อง

โคล สโตน ครีมเมอรี่ ไอศกรีมมิกซ์-อินแบรนด์หรู แนะนำเมนูใหม่ “Mango Mango Tropical” ที่มีความอร่อยของมะม่วงมาให้ลองชิม 2 แบบ คือ ‘Mango Coco Crisp’ ที่ใช้ไอศกรีมรสมะม่วงหอมอร่อย จับคู่มากับไอศกรีมสวีตครีมหวานมัน พร้อมมิกซ์อินครบเครื่องทั้งมะม่วงสด มะพร้าวและอัลมอนด์รสเข้ากัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท หรือจะเลือกลิ้มรสแบบเครื่องดื่มกับ ‘Pink Mango Aloha’ ที่มี 2 รสชาติในแก้วเดียว ทั้งความหอมหวานจากน้ำมะม่วง และความสดชื่นจากสตรอเบอร์รีชั้นดี ในราคาพียงแก้วละ 89 บาท หรือถ้าอร่อยแบบเป็นเซตกับชุด ‘Mango Duo’ ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 169 บาทเท่านั้น สั่งรับประทานได้ที่โคล สโตน ทุกสาขา

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It