Dining Out

อิ่มอร่อยทั้งทางปากและทางหู กับ “ค่ำคืนแห่งโอเปรา”

Pinterest LinkedIn Tumblr

Opera Dinner at Shangri-LaBangkoks Angelini on 8, 15 & 22 March
>>ในค่ำคืนวันศุกร์ของเดือนมีนาคมนี้ ทางร้านอาหารแอนเจลินี ของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพ จัดมื้อดินเนอร์สุดพิเศษ “คืนแห่งโอเปรา” ให้คุณได้ลิ้มรสอาหารอิตาเลียนแสนอร่อย 5 คอร์ส พร้อมกับรับฟังโอเปราจากเสียงร้องของ “แกรนด์ โอเปรา (ประเทศไทย)” คณะโอเปราชื่อดังของเมืองไทย

ค่ำคืนสุดพิเศษนี้เริ่มต้นมาจากการจับมือกันของ 2 ทีม คือ แผนกรังสรรค์ความอร่อยจากห้องอาหารของแอนเจลินี ที่มีมิสเตอร์โอมาร์ อูโกเลตติ พ่อครัวชาวอิตาเลียนคนเก่งนับทีมสร้างสรรค์เมนูเด็ดๆ 5 คอร์ส กับทีมสร้างความรื่นรมย์อย่างคณะแกรนด์ โอเปรา (ประเทศไทย) ที่ขับกล่อมเพลงไพเราะให้คนไทยได้อิ่มเอมกับศาสตร์แห่งดนตรีแขนงนี้ ซึ่งทีมนักร้อง แกรนด์ โอเปรา นี้แสดงในเวลาระดับชาติและระดับนานาชาติมามากมาย อาทิ ประเทศในแถบตะวันออกกลาง อินเดีย ปากีสถาน เกาหลีใต้ ฯลฯ
Opera dinner at Angelini
โดยคราวนี้เขาได้คัดสรรบทเพลงดังๆ ผลงานของอัจฉริยะทางดนตรี อย่าง โมสาร์ต สเตราส์ แวร์ดี รอสซินี โดนิเซตติ ปุชชินี รวมถึงบทเพลงจากภาพยนตร์เพลงที่ดัดแปลงจากละครเวทีอันโด่งดังที่ผ่านสายตาผู้ชมมาแล้วทั่วโลก เช่น เล มิเซราบล์ แคทส์ โอกลาโฮมา ฟิดเลอร์ออนเดอะรูฟ และเพลงอมตะจากแฟนธอมออฟดิโอเปรา ขับร้องโดยนักร้องโอเปราดาวจรัสแสงที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ทั้งหญิงและชาย มาแสดงให้ชมสดๆ ซึ่งนักร้องมีทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมากฝีมือ ที่ถูกใจคนฟังต้องยกให้กับเสียงอันทรงพลัง แอกติ้งที่กินขาด และการดึงดูดความสนใจผู้ฟังให้ร่วมมีรีแอกชันได้อย่างไม่เหมือนใครของ พิชญะ เขมะสิงคิ หรือหนุ่มน้อยหน้าตาเคป็อปแต่พลังเสียงเกินตัวของ ศรันย์ เสนะวีณิน ฯลฯ

ผู้ที่ชื่นชอบในอาหารอร่อยก็จะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงไพเราะระหว่างมื้ออาหาร ในขณะเดียวกันผู้ที่ชื่นชอบโอเปราก็ได้เปลี่ยนบรรยากาศการฟังโอเปราที่แตกต่างออกไปจากนั่งซึมซับความงามในฮอลล์การแสดงมาเป็นอิ่มเอมกับอาหารอร่อยๆ ไปด้วยระหว่างฟัง
Roast duck
โดยอาหารทั้ง 5 คอร์สที่คุณจะได้ลิ้มลอง จานแรกคือ อาหารว่าง “Amuse Bouche ที่มีเห็ดทรัฟเฟิลและโฟมมันฝรั่ง” ถัดมาเป็น “ปลากะพงแดงห่อด้วยเส้นสปาเกตตีทำจากมันฝรั่ง เสิร์ฟกับครีมหอมหัวใหญ่” ต่อด้วย “เส้นพาสต้าปาปาเดเล่สดผัดกับหน่อไม้ฝรั่ง เห็ดตับเต่าและพาร์มาแฮม” ส่วนเมนูเนื้อสัตว์นั้น ให้เลือกระหว่าง “ปลากะพงขาวทอดกับมันฝรั่งกรอบ เสิร์ฟกับมะเขือเทศเชอร์รีและซอสเห็ดตับเต่ากลิ่นขิง” หรือ “อกเป็ดอบในครีมต้นกระเทียม เสิร์ฟกับมันฝรั่งและซอสพอร์ตไวน์” ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง “เครมบรูเล่ถั่วพิตตาชิโอ้ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา” ค่าใช้จ่ายของอาหารอร่อยๆ และบทเพลงโอเปราเพราะๆ ทั้งหมดนี้ ท่านละ 1,800 บาทถ้วน

โดยวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ นับเป็นศุกร์สุดท้ายแล้วที่คุณจะได้รับฟังเสียงอันทรงพลังของคณะนักร้องโอเปราระดับแนวหน้าของไทยไปพร้อมๆ กับการเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศฝีมือพ่อครัวระดับ 5 ดาวแบบนี้ ใครที่อยากไปร่วมสนุกกับคืนพิเศษแบบนี้เราแนะนำให้คุณรีบโทร.จองนะคะ เพราะได้ข่าวว่าที่นั่งเต็มอย่างรวดเร็วทุกคืนที่มีการแสดง โทร.ไปจองได้ที่ โทรศัพท์ 0-2236-7777 ต่อ 6205-6 หรือ 0-2236-9952 :: Text by FLASH
Amuse Bouche
Home-made pappardelle
Pan-fried sea bass
Pistachio creme brulee
Intermezzo of citrus granite
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It