Dining Out

พักสาดน้ำมาเติมพลังด้วยของอร่อยกับเมนูพิเศษรับวันสงกรานต์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>หยุดยาวช่วงปีใหม่ไทย บางคนก็กลับไปเยี่ยมเยียนครอบครัวที่ต่างจังหวัด บางก็จัดทริปเดินทางท่องเที่ยวต่างแดน แต่ก็มีอีกไม่น้อยที่อยู่โยงที่บ้านเฝ้ากรุงเทพฯ ซึ่งหยุดยาวๆ แบบนี้มักจะหาของรับประทานยาก เพราะพ่อค้าแม่ขายปิดครัวหยุดยาวเช่นกัน แต่ก็ใช่จะสิ้นอาหารอร่อยๆ ไปเสียหมด เพราะร้านเหล่านี้ยังยินดีเปิดให้บริการเมนูอร่อยๆ อยู่อย่างมากมาย

1. อร่อยแบบจุใจกับบุฟเฟต์มื้อพิเศษ

1.1 ปาร์ตี้ริมหาด

สัมผัสกับชายทะเลกลางกรุงกับโปรโมชัน The Beach ของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 14 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. ริมสระน้ำชั้น 4 ที่มองเห็นทั้งวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองกรุง ที่เขาจำลองบรรยากาศริมทะเลมาไว้อย่างครบถ้วน โดยมีบาร์บีคิว ปาร์ตี้แสนอร่อย พร้อมกิจกรรมสารพัดชนิด ทั้ง ปิงปองและวอลเลย์บอลชายหาด, สนุกกับการเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมปืนฉีดน้ำ, เกมเกี่ยวกับน้ำต่างๆ, บริการนวด ผ่อนคลายจากทางเอโฟเรีย สปา โดยคุณสามารถสนุกกับงานปาร์ตี้ด้วยโปรโมชัน เบียร์ช้าง ชิลเย็นเฉียบเสิร์ฟมาในตะกร้า บรรจุ 4 ขวด ในราคาเพียง 800 บาท และช่วงเวลา Happy Hour ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น. ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว รับฟรีอีก 1 แก้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2442-2000

1.2 ฉลองเทศกาลซากุระบาน

ช่วงระหว่างวันที่ 4 -21 เมษายนนี้ นับเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิของประเทศญี่ปุ่น ที่ซากุระผลิดอกบานสวย ทางห้องอาหารคิซาระ ของโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ จึงได้จัดเมนูอร่อยที่ใช้ดอกซากุระสดๆ ส่งตรงจากโตเกียว นำมาสร้างสรรค์และปรุงเมนูในสไตล์ดั้งเดิม โดย มาสเตอร์เชฟ เคนจิ ชินโด โดยมีทั้งตับห่านกลิ่นดอกซากุระ, ซากุระโรล, ซากุระ บาราชิราซิ ซูชิ, และอีกมากมาย มีทั้ง A la carte และเซตเมนู โดยเซตอาหารกลางวันเริ่มที่ 750 บาท ++ และเซตอาหารค่ำเริ่มที่ 1,800 บาท ++ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 -2690-9233

1.3 ท้าลมร้อนกับโปรโมชันครึ่งราคา

อร่อยกับโปรโมชันสุดคุ้มที่ เดอะ กลาสเฮ้าส์ โรงแรมอีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ ที่บริการบุฟเฟต์นานาชาติ ด้วยราคาท้าลมร้อน ลดถึง 50% ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ โดยช่วงมื้อกลางวัน จะมีให้เลือกทั้งติ่มซำ ฮะเก๋า ก๋วยเตี๋ยวหลอด ซาลาเปา ซุ้มอาหารญี่ปุ่นที่มีซูชิ ซาชิมิ ซุปสาหร่าย มุมอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว สลัดผักสด ฯลฯ ส่วนในมื้อเย็น ที่เพิ่มเติมความพิเศษด้วยการขนเอาอาหารทะเลสดมาให้ได้เลือกอร่อย ทั้งหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรม กุ้ง ปูม้า กั้ง ปลาหมึก หอยเชลล์ พร้อมมุมอาหารยุโรป และเมนูเนื้ออบพร้อมซอสสูตรพิเศษ บะหมี่อบขาห่าน กระเพาะปลาน้ำแดง และเมนูของหวานทั้งโฮมเมดเบเกอรี่ ไอศกรีม พร้อมเมนูรับซัมเมอร์อย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง

โดยช่วงมื้อกลางวัน ให้บริการเวลา 12.00 – 14.30 น. ราคาพิเศษเพียงคนละ 299 บาทถ้วน จากราคาปกติ 599 บาท ส่วนมื้อค่ำ เวลา 18.00 – 22.00 น. ราคาคนละ 490 บาทถ้วน จากปกติท่านละ 980 บาท โปรโมชันพิเศษนี้มีเฉพาะวันที่ 13 – 16 เมษายนนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดที่ โทร.0-2651-7600

1.4 ซันเดย์บรันช์ มื้ออาหารแห่งครอบครัว

ในวันที่ 14 เมษายนนี้ ซึ่งเป็น “วันแห่งครอบครัว” ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท จัดมื้อพิเศษสำหรับครอบครัวด้วยมื้อเที่ยงหรรษา “สงกรานต์ ซันเดย์ บรันช์” กับเมนูนานาชาติที่เตรียมขึ้นเป็นพิเศษอย่างรสชาติเผ็ดร้อนแบบไทยๆ ด้วยมุมอาหารป่า อย่าง ยำกบทอดกรอบกับมะม่วง ผัดฉ่าลูกชิ้นปลากราย แกงส้มปาเรียวเชียวกับยอดมะพร้าว และผักกระเฉด แพนงลิ้นวัว และต้มเปรต พร้อมด้วยเครื่องดื่มให้เลือกอีกไม่อั้น ทั้งสปาร์กลิ้งไวน์ เบียร์ น้ำอัดลมและน้ำผลไม้ แถมยังมี “มุมคุณหนู” ไว้รับรองสมาชิกตัวน้อยให้เพลิดเพลินกับเกมวาดรูป ระบายสี และการ์ตูนหรรษา ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เต็มอิ่มกับมื้อพิเศษแบบไร้กังวล โดยให้บริการเวลา 12.00 – 15.30 น. ในราคาท่านละ 1,500 บาท++ พร้อมมีโปรโมชันมา 4 จ่าย 2 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2204-4161

1.5 ชุดสเต๊กรสเลิศ

ห้องอาหารลูน่า สกาย การ์เด้น คาเฟ่ โรงแรม โกลว์ ประตูน้ำ จัด “Flavorful Steak Promotion” ที่ให้คุณเลือกทานเมนูสเต๊กรสชาตินุ่มลิ้น ซึ่งมีหลากหลายเมนูทั้งสเต๊กเนื้อสันในซอสไวน์แดง สเต๊กหมูสันในซอสพริกไทยดำ สเต๊กอกไก่ซอสครีมเห็ด และพลาดไม่ได้กับสเต๊กปลาแซลมอนจากออสเตรเลียราดซอสมะเขือเทศซัลซา มาทานคู่กับสลัดผักรวม ซุปครีมผักโขม หรือซุปครีมมะเขือเทศสด และขนมปังกระเทียมหอมกรุ่น พร้อมเครื่องดื่มอย่างไวน์ชั้นดี, ชา หรือกาแฟ ได้อย่างเต็มอิ่มในราคาเพียงชุดละ 295 บาท++ เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2257-3999

1.6 เอาใจคนรักอาหารจีน

ใครที่เบื่อๆ กับอาหารไทยหรืออาหารบุฟเฟต์นานาชาติ อยากลิ้มรสความอร่อยของอาหารจีนเต็มรูปแบบต้องตรงไปที่ห้องอาหารซุยเซียน ของโรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ที่มีอาหารจีนสารพัดเมนูให้คุณได้อร่อยกันทั้ง เป็ดปักกิ่ง, หมูหัน, หมูแดง, หมูกรอบ สไตล์ฮ่องกง ซึ่งพร้อมให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-4222

1.7 อร่อยแบบไม่ซ้ำวัน

ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดโปรโมชันพิเศษให้คุณอร่อยได้กับเมนูอาหารสารพัดชนิดในแต่ละวันแบบไม่ซ้ำธีมกัน โดยเลือกสรรเนื้อสารพัดชนิดมาให้ความอร่อย เริ่มจากวันจันทร์มีเมนูเด็ดคือ สตูว์แก้มเนื้อหมูคุโรบุตะกับเห็ดมอเรล, วันอังคาร เป็นเนื้อลูกวัวตุ๋นออสโซ บุคโค, วันพุธ เนื้อวากิวริบอายย่าง, วันพฤหัสฯ เป็นสเต๊กเนื้อย่างกับซอสไวน์แดง, วันศุกร์ ปลาแอตแลนติกโซลทอดกับเนยอชิเรของฝรั่งเศส, วันเสาร์ มีหอยแมลงภู่บูโชท์อบกระเทียมไวน์ขาว, วันอาทิตย์ เป็นสเต๊กเนื้อเวลลิงตันในแป้งพายอบเสิร์ฟกับตับห่านทอดและซอสไวน์แดง โดยจะให้บริการในช่วงมื้อค่ำเวลา 18.00-23.30 น. ในราคาเริ่มต้นที่ 955 บาท++ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2100-6255

2. ดับร้อนด้วยเมนูสดชื่นอย่าง “ข้าวแช่”

ข้าวหอมในน้ำลอยดอกมะลิและกุหลาบ ทานคู่กับเครื่องเคียงนานาชนิด ทั้ง กะปิทอด, พริกหยวกสอดไส้, หมูหวาน, ไชไป้วผัด, หอมทอด, ปลาแห้ง และผักสดต่างๆ รวมกันเป็น “ข้าวแช่” เมนูสุดพิเศษสำหรับช่วงหน้าร้อนของคนไทยมาแต่โบราณกาล ให้ทั้งความอร่อยและความสดชื่นคลายร้อน ซึ่งทุกปีจะมีร้านต่างๆ ปรุงข้าวแช่สูตรพิเศษมาบริการกันทุกช่วงหน้าร้อน

ข้าวแช่สูตรเด็ดสุดต้องยกให้กับ ตำรับวังเทวะเวสม์(ของราชสกุลเทวกุล) ซึ่งถือเป็นตำนานข้าวแช่ของเมืองไทย มีเครื่องเคียงแบบสูตรโบราณทั้ง พริกหยวกสอดไส้หมูและกุ้ง, กะปิทอด, หมูเส้นผัดหวาน, หัวไชโป้วหวานผัดไข่, หัวหอมสอดไส้ปลาแห้ง พร้อมปลาช่อนแห้งผัดหวานแนมผักสด โดยหาทานได้ที่ ฟู้ดลอฟท์ ชั้น 7 เซ็นทรัล ชิดลม โดยจะมีให้บริการเฉพาะเดือนเมษายนนี้เท่านั้น

ส่วนใครอยากทานข้าวแช่แบบอิ่มหนำต้องที่ ศิลาดล โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ที่นอกจากจะมีข้าวแช่แบบครบชุดแล้ว ยังมีไอศกรีมตะไคร้ ผลไม้แช่อิ่ม ให้คุณได้อิ่มแบบเต็มที่ในราคาชุดละ 850 บาท++ ส่วนของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ที่เขาจัดเตรียมข้าวแช่พร้อมเครื่องเคียงครบชุดในราคาชุดละ 460 บาท++ พร้อมให้คุณได้ทานอร่อยในบรรยากาศไท้ไทยที่ศาลาไม้หลังงาม ถ้าอยากทานในแบบราคาคุ้มค่าสุดๆ ก็ต้องที่ห้องอาหารไทยสไปซ์แอนด์ไรซ์ ของโรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ บนถนนศรีอยุธยา ที่จัดชุดข้าวแช่ในราคาเพียง 395 บาท++ หรือที่ห้องอาหารฟาวเท่น คาเฟ่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ที่มีเซตข้าวแช่ ราคาเพียงชุดละ 299 บาทถ้วนเท่านั้น

นอกจากนี้ถ้าใครอยากทานเมนูที่หลากหลาย พร้อมด้วยข้าวแช่มาชูรสอร่อย ต้องเลือกแบบบุฟเฟต์ที่มีเมนูสารพัดชนิดทั้งแบบไทยและนานาชาติ แต่ก็ไม่พลาดเมนูอร่อยอย่างข้าวแช่รวมด้วยในชุด ซึ่งมีทั้งที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ เพลินจิต สุขุมวิท ซึ่งจัดโปรโมชันสงกรานต์บรันช์บุฟเฟต์ในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ หรือที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ กรุงเทพ ซึ่งขนเอาอาหารไทยมาอย่างครบทัพ ทั้งแกงเขียวหวาน ต้มยำกุ้ง ข้าวแช่ ข้าวเหนียวมะม่วง ในราคาเพียงท่านละ 550 บาท++

3. เทศกาลแห่งมะม่วง

หน้านี้ ตามแผงผลไม้จะเห็นมะม่วงสุกสีเหลืองทองวางเรียงราย เห็นแล้วทำให้นึกอยากกินเมนูอร่อยประจำหน้าร้อนอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วงไปตามๆ กัน อย่างที่ห้องอาหารไทยลายทองและห้องอาหารนานาชาติปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 จัดเมนู “ข้าวเหนียวมะม่วง” สูตรชาววัง ที่ใช้มะม่วงน้ำดอกไม้เกรดดีที่คัดสรรแล้วและข้าวเหนียวมูนรสเลิศโรยหน้าด้วยกะทิสดและถั่วเหลืองซีก เพิ่มรสชาติหอมหวานมันกรอบ ในราคาพิเศษจานละ 99 บาท ++ บริการทั้งมื้อกลางวันและค่ำ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2261-9300

หรือจะเลือกอร่อยกับมะม่วงสารพัดแบบที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ที่มีค็อกเทลเด็ดอย่าง แมงโก้ แทงโก้, แมงโก้มาการิต้า, แมงโก้พีนาโคลาด้า, ช็อกโก้แมงโก้ ฯลฯ ในราคาแก้วละ 280 บาทถ้วน หรือจะเป็นขนมหวานที่ทำจากมะม่วงอย่าง แมงโก้ชีสเค้ก ที่จะมีให้บริการตลอดเดือนเมษายนนี้

ฟู้ดลอฟท์ขอแนะนำเมนูใหม่ มะม่วงสุกหวานฉ่ำเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมที่ต้องลองกับ Fried ice cream with mango, Sweet mango with vanilla ice cream, Waffle mango vanilla coconut ice cream ฯลฯ ตลอดหน้าร้อนนี้ที่สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 7, เซ็นทรัแล แจ้งวัฒนะ ชั้น 3, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 4, เซน ชั้น 7, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ชั้น 3

4. สารพัดเมนูคลายร้อน

เบียร์ด ปาปาส์ (beard papa's) ขนมครีมพัฟฟ์เจ้าอร่อย จัดโปรโมชันพิเศษรับลมร้อนที่ทำให้คุณได้อร่อยกับครีมฟัฟฟ์นุ่ม ที่แป้งกรอบนอกนุ่มใน อบสดใหม่ สอดไส้คัสตาร์ด กับโปรโมชัน “Happy Weekday” เพียงซื้อเครื่องดื่มอะไรก็ได้ในร้านขนาด (16 ออนซ์) จำนวน 1 แก้ว รับสิทธิ์แลกซื้อ Mini Cookie Puff 1 กล่อง ในราคาเพียง 50 บาท จากปกติราคา 75 บาท โดยมีบริการนี้ตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย. 56 ที่ร้านเบียร์ด ปาปาส์ ทั้ง 17 สาขา

มิสเตอร์ โดนัท จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ให้คุณได้อร่อยกับโดนัทเนื้อนุ่มๆ ในราคาพิเศษสุดๆ เพียงชิ้นละ 10 บาท จากปกติราคา 15 บาท ซึ่งคัดมา 12 โดนัทรสยอดนิยม ซึ่งคุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านมิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา ซึ่งมีมากกว่า 290 สาขาทั่วประเทศ และแคมเปญนี้นับเป็นโปรโมชันสุดพิเศษประจำปีซึ่งมีการประชาสัมพันธ์หลากหลายแบบ รวมถึงการจัดทำตัวภาพยนตร์โฆษณาแสนน่ารักที่เขาตั้งใจทำเพื่อมอบให้กับแฟนๆ มิสเตอร์ โดนัท โดยเฉพาะ http://www.youtube.com/watch?v=x9avtDFs4cc&feature=youtu.be

ไอศกรีมรสผลไม้แสนสดชื่น ของร้าน Buono Gelato ที่จัดเมนูรับซัมเมอร์ด้วย Fruit of passion ไอศกรีม 5 รสผลไม้รสสดชื่น อย่าง ลิ้นจี่ พีชแมงโก้ ทับทิม โยเกิร์ตบลูเบอร์รี กีวี่ บรรจุในกล่องรักษาความเย็นอร่อยให้ถึงมือคุณ ในราคากล่องละ 295 บาท มีขายที่สาขาสยามพารากอน Gourmet market ชั้น G, เพชรเกษม 55 และอิเซตัน ชั้น 5 สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 0-2801-4331 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It