Dining Out

Le Khwam Luck Cafe คาเฟ่แสนเก๋ย่านเอกมัย เสิร์ฟอิตาเลียนโฮมเมดในเรือนความรักสีขาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


มองผ่านๆ สถานที่แห่งนี้อาจดูเหมือนแกลอรี่ หรือสวนนิทรรศกาลโชว์งานศิลปะ ด้วยการตกแต่งแสนเก๋ไก๋ ทั้งด้วยสถาปัตยกรรมและบรรยากาศโดยรอบของสถานที่ แต่บ้านทรงจั่วเรียบๆ สีขาวรายกับผนังกระจก โอบล้อมด้วยสวนเขียวๆ แสนร่มรื่นภายในซอยเอกมัย 22 นี่คือ “Le Khwam Luck Café” ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแบบโฮมเมดที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารอิตาเลียน


ด้านนอกของร้าน มีโคมไฟยีราฟขนาดใหญ่ซึ่งเป็นจุด Signature ของทางร้านคอยต้อนรับคุณอยู่ ด้านในร้านจัดแบบโปร่งโล่งสบายตา ด้วยโทนสีขาวประดับตกแต่งด้วยพันธ์ไม้เสริมความร่มรื่น โดยทางเจ้าของร้านได้นำประสบการณ์ส่วนตัวผ่านร้านอาหารที่ได้สัมผัสมาทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 20 ปี มาปรุงแต่งบรรยากาศของร้านและอาหารรวมถึงการบริการให้มีความพิเศษที่สุดพร้อมเสิร์ฟความประทับใจให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติสุดพิเศษจากเมนูโฮมเมดตามฉบับอิตาเลียน


รวมถึงเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่รังสรรค์ทุกชิ้นออกมาจากความใส่ใจอย่างพิถีพิถัน เข้ากับคอนเซปที่ว่า “ทำด้วยความรัก เพื่อให้คนที่เรารัก” ที่อยากแชร์ความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกวัย พร้อมสถานที่หลากหลายโซนตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีโซน Outdoor ร่มรื่น รอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ และมีห้องรับรองสำหรับกลุ่มที่มากันหลายคน เป็นต้น


เมนูที่พลาดไม่ได้ของร้านนี้ ต้องยกให้กับ Seared Black Cod ปลาหิมะเนื้อนุ่มขาวนวล ซึ่งคัดสรรและนำเข้าจากฝรั่งเศส ปรุงด้วยซอสสูตรพิเศษ BBQ Pork Rip ที่นำซี่โครงหมูชั้นดีนำมาตุ๋นนานถึง 3ชั่วโมง จนเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ราดซอสบาบีคิวแบบโฮมเมด รสชาติละมุนนุ่มลิ้น


ส่วนเมนูพิซซ่าถือได้ว่าขาดไม่ได้สำหรับร้านอาหารอิตาเลียน พิซซ่าของร้านนี้โดดเด่นที่บริเวณขอบเนื้อแป้งจะเป็นสไตล์ Napoleon ที่มีความหนานุ่มปานกลางแต่ยังคงความบางฉบับอิตาเลียนแท้บนหน้าพิซซ่า


นอกจากเมนูอาหารต่างๆ แล้ว ทางร้าน Le Khwam Luck Café มีเช็ตเมนูเครื่องดื่มและของหวานมากกว่า 20 รายการเมนูเครื่องดื่มแนะนำอย่างเช่น L.O.V.E.ที่รังสรรค์ใส่ความหวานผ่านน้ำผึ้งถ่ายทอดความรักผ่านน้ำเลมอนเสริฟพร้อมรวงผึ้งชิ้นพอดีคำและ Coconut Cake ที่หอมมันหวานกำลังดี รวมถึงครัวซองท์เป็นเบเกอรี่ยอดนิยมของทางร้านและที่ทุกคนสนใจและเรียกหาคือ Afternoon Tea Set สุดพิเศษ Summer Le Khwam Luck และ Princess Le Khwam Luck ต้องลองให้ได้


ใครที่อยากแวะเวียนมาลิ้มลองความอร่อยสไตล์อิตาเลียนโฮมเมดที่ เลอ ความลัค คาเฟ่ นี้ ช่วงนี้นับเป็นโอกาสที่ดี เพราะทางร้านจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเฉพาะวันนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยการสมนาคุณส่วนลด 10% เพียงคุณ Tag IG Le Khwam Luck Café


ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 – 2102 – 6555 หรือ 065 – 959 – 8864 Line ID : @lekhwamluckcafe และ Facebook: Le Khwam Luck Café

Comments are closed.

Pin It