Dining Out

มื้อนี้อร่อยทั้งปากและตา กับเมนูเด็ดๆ รูปลักษณ์สวยจากหลายร้านดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>แวะเติมความอิ่มเอมให้กับกระเพาะอาหารพร้อมเพิ่มความรื่นรมย์ให้สายตา ด้วยอาหารเมนูเด็ดๆ ที่ทั้งรสชาติดีและนำเสนออย่างสวยงาม หลากหลายสไตล์

1. ฉลองครบ 1 ปี ของลาพาร์ต ร้านอาหารสุดสวย

ลาพาร์ต แชมเปญบาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ แห่ง โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยเมนูอาหารที่คัดสรรเป็นพิเศษจากฝีมือของเชฟเจเรอมี่ ตูเรท์ เชฟฝรั่งเศสคนเก่ง ซึ่งจัดสรรเมนูอร่อยๆ มาเพื่อโอกาสนี้โดยเฉพาะตลอดเดือนมิถุนายนนี้ โดยเขาได้จัดสรรอาหารสไตล์ร่วมสมัยรสเลิศที่ได้ผสมผสานรสชาติของอาหารนานาชาติและเทคนิคการปรุงอาหารสไตล์ฝรั่งเศสอันแสนคลาสสิกเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งทุกเมนูนั่นนอกจากรสชาติที่ปรุงมาอย่างดีแล้ว ยังจัดแต่งจานพร้อมเสิร์ฟอย่างสวยงามเพื่อความเพลิดเพลินให้กับแขกผู้ที่มารับประทานเป็นประสบการณ์แบบไม่รู้ลืม

ทั้งเมนูอาหารทานเล่น เมนูเรียกน้ำย่อย และจานหลัก ซึ่งมีวัตถุดิบอย่างเนื้อสัตว์ชั้นดีหรือเมนูปลาสดเนื้อแน่น พร้อมทั้งเมนูของหวานแสนอร่อย รอให้ทุกคนได้มาสัมผัส พร้อมพิสูจน์การเป็นเจ้าของ “รางวัลหนึ่งในห้องอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทย ปี 2556” ของนิตยสารไทยแลนด์แทตเลอร์

แวะไปลิ้มลองความอร่อยนี้ได้ที่ชั้น 32 ตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.30 น. หรือโทร.ไปสำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 0-2 126-9999 ต่อ ลาพาร์ต หรือ

2. Moleculae Cocktail

ทุกวันนี้ค็อกเทลแก้วเดิมๆ ดูจะกลายเป็นของน่าเบื่อ เพราะการพัฒนาของฝีมือเหล่าบาร์เทนเดอร์ที่ปัจจุบันนี้สามารถเนรมิตค็อกเทลแก้วสวยๆ ให้คุณเลือกสั่งมาจิบได้เก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใคร ไม่ว่าจะเป็นสูตรที่คิดมาสำหรับคุณโดยเฉพาะ หรือค็อกเทลแก้วใหม่ๆ ที่มีเทคนิคการทำแสนน่าสนใจอย่าง โมเลคิวลาร์ ค็อกเทล

อย่างที่ทีมบาร์เทนเดอร์มากประสบการณ์ที่ “ซูลู” จังเกิล บาร์ ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ได้รังสรรค์ขึ้น กับ ‘มาสเตอร์ โมเลคคิวลาร์’ ค็อกเทลสูตรเด็ด แปลกใหม่ลับเฉพาะไม่ซ้ำแบบใครที่อย่างความเปรี้ยวซ่าของ ‘เมลอน อิวลูชั่น’ หรือจะเป็นความหวานของ ‘อณูแห่งรัก’ หรือจะเลือกลิ้มลองของแปลกอย่าง ‘อแมซิ่ง แฟลเวอร์ โมเลคคิวลาร์’ ก็สั่งมาชิมกันได้ในราคา แก้วละ 220++ บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม เวลา 17.00 – 01.00 น. สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-3830-1234 ต่อ 4283


3. รับประทานสับปะรด ช่วยคนท้องถิ่น

ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ร้านอาหาร เดอะ เทอเรส (The Terrace) ในเครือบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ได้รังสรรค์เมนูอาหารที่ทำจากสับปะรดรสหวานอร่อย โดยมีจุดประสงค์ช่วยสนับสนุนผลิตผล “สับปะรดนางแล จังหวัดเชียงราย” เพื่อสร้างให้เป็นผลิตผลเกษตรเฉพาะถิ่น และเป็นมรดกวัฒนธรรม เพื่อความยั่งยืนและสร้างรายได้ของชุมชน โดยเป็นการร่วมกับ มูลนิธิ เตียง จิราธิวัฒน์ ในโครงการ “เซ็นทรัลอาสาพัฒนาชุมชน”

ซึ่งเมนูใหม่ๆ ที่รังสรรขึ้นก็ได้มีทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน พร้อมทั้งเครื่องดื่ม อาทิ สลัดผลไม้รวมทูน่า, สลัดผลไม้รวมกุ้งทอด, ขนมจีนซาวน้ำ , เครปสับปะรด, น้ำสับปะรด-เปปเปอร์มินต์ โดยจะมีบริการที่ร้านเดอะเทอเรสทุกสาขา ยกเว้นสาขา เวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ CRG Call Center 0-2663-3 888

4. อร่อยกับเนื้อขาวๆ หวานๆ ของปลาหิมะ

ปลาหิมะ ที่อาศัยอยู่ในน้ำลึก ประมาณ 300-3500 เมตร แถบมหาสมุทรแห่งขั้วโลกใต้ที่อยู่ล้อมรอบทวีปแอนตาร์กติกา คือเนื้อปลาอันแสนอร่อย ด้วยรสชาติหวาน สดจากน้ำทะเล เนื้อสีขาวนุ่ม ละมุนลิ้น อุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว ซึ่งจะช่วยในการสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ดีขึ้น ถูกร้านอาหารไวน์ ผับ ของโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ นำมารังสรรเป็นเมนูแสนอร่อยอย่าง

ปลาหิมะทอดเสิร์ฟพร้อมซอสมะเขือเทศใบไทม์, ปลาหิมะหั่นชิ้นทอด เสิร์ฟพร้อม ใบร็อกเกตและชีส และ ปลาหิมะอบพร้อมหมึกดำเสิร์ฟพร้อมคะน้าฮ่องกงและซอสพริกหวาน ในราคาเมนูละ 990 บาท เสิร์ฟตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2680-9999

5. ทาร์ตเก๋ๆ ที่ทำจากกาละแมร์

เมนูของหวานที่โดดเด่นเกินหน้าใคร และเป็นที่นิยมของนักชิมชาวไทยของร้าน THE MYTH of Mahanaga ในซอยสุขุมวิท 29 นั้น ต้องยกให้กับ กาละแมร์ บอนอฟฟี่ ทาร์ต เมนูสุดล้ำที่ผสมผสานของหวานแบบไทยและขนมสไตล์ตะวันตกไว้อย่างลงตัว

โดยในส่วนของทาร์ตนั้นทางร้าน ทำแป้งพายเอง เนื้อข้างหน้าทำมาจากกล้วย ช่วยเพิ่มความหอม สำหรับไฮไลต์นั้นอยู่ที่ กาละแมร์ ซึ่งสั่งตรงมาจากเกาะสมุย ของหวานจานนี้เลยหอมฉุยชวน ลิ้มลอง รสกลมกล่อม หวานกำลังดี ใครอยากชิมความอร่อยในสไตล์ผสมผสานนี้ ตรงไปได้ที่ สุขุมวิท 29 (ใกล้รถไฟฟ้าอโศก และพร้อมพงษ์) หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2662-3060

6. กองทัพขนมอบ

โปรโมชัน “พาย แอนด์ เพสตี้” ของสวิซเซิลส์ บาร์ เลานจ์ โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ คงถูกใจคนรักอาหารสไตล์ขนมอบอย่างแน่นอน ด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของสารพัดเมนูที่อบใหม่ทุกวัน ซึ่งเขามีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งคาวและหวาน อาทิ พายสเต๊กและเห็ด พายลูกพีชและเสาวรส พายสตรอเบอร์รีและรูบาร์บ, เพสตี้ไส้ข้าวโพด เพสตี้ไส้ไก่และผัก เพสตี้ไส้แฮมชีส ฯลฯ โดยเขามีบริการความอร่อยตลอดวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2210-8100 หรือ

7. อร่อยควบแบบ 2 รสชาติที่เปปเปอร์ ลันช์

สำหรับใครที่ติดใจความอร่อยของต้นตำรับเมนูสเต๊กบนจานร้อนลิขสิทธิ์เฉพาะจากแดนซามูไร อย่าง “เปปเปอร์ ลันช์” ตอนนี้เขามีโปรโมชันพิเศษที่ให้คุณอร่อยได้อย่างแสนคุ้มค่ากับเมนู Combo Pepper Rice ข้าวเปปเปอร์แบบคอมโบ ที่จับคู่กับมาแบบ Duo ในจานเดียว กับ 3 เมนูอย่าง ข้าวเปปเปอร์แซลมอนและไก่, ข้าวเปปเปอร์แซลมอนและกุ้ง, ข้าวเปปเปอร์หมูและไก่

ทุกเมนูจะเสิร์ฟบนจานร้อนอุณหภูมิสูงถึง 260 องศา อันเป็นเอกลักษณ์ของเปปเปอร์ ลันช์ โดยโปรโมชันนี้ คุณสามารถเลือกอร่อยแบบจานเดียว ในราคาเริ่มต้น 115 บาท หรือจะอร่อยสุดคุ้มกับชุดซุปมิโซะและเป๊ปซี่แบบ Refill โดยเพิ่มราคา 55 บาท มีบริการถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2556 ที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ทั้ง 17 สาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pepperlunchthailand.com หรือโทร. 0-2663-3888



8. ความอร่อยใหม่ 2 รสชาติ จาก แม็กนั่ม

ไอศกรีมระดับพรีเมียมที่ขยับตัวทุกครั้งล้วนแล้วแต่สร้างข่าว Talk of the town ได้อยู่ตลอด ซึ่งในแคมเปญใหม่ล่าสุด เขาได้เปิดไอศรีม 2 รสชาติใหม่ ซึ่งเป็นรสชาติที่ได้แรงบันดาลใจมาจากร้านช็อกโกแลตชั้นสูงในยุโรป เข้ามาเป็นสมาชิกน้องใหม่ในตระกูลแม็กนั่ม อย่าง “แม็กนั่ม ช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี” ที่เป็นไส้วานิลลาสอดไส้ซอสสตรอเบอร์รีหวานอมเปรี้ยวแสนอร่อยลิ้น กับ “แม็กนั่ม ช็อกโกแลตบราวนี่” ที่เป็นไอศกรีมช็อกโกแลตบราวนี่แสนเข้มข้นเสริมด้วยความกรุบกรอบของเม็ดมะม่วงหิมพานต์ โดยทั้ง 2 รสชาติถูกเคลือบด้วยช็อกโกแลตเบลเยียมแท้แสนอร่อย อันเป็นเอกลักษณ์ของแม็กนั่ม ที่ถูกใจสาวกคนรักช็อกโกแลตพันธุ์แท้

นอกจาก 2 รสชาติใหม่นี้แล้ว เขายังได้ปรับลุคแม็กนั่มคาเฟ่ที่สยามเซ็นเตอร์ใหม่ โดยแบ่งเป็นโซนบราวนี่และสตรอเบอร์รี ที่มีช็อกโกแลตฟองดูให้คุณได้เลือกชิมกับบราวนี่และสตรอเบอร์รีแสนอร่อย พร้อมทอปปิ้งเด็ดๆ โซนเอาต์ดอร์ คาเฟ่ ที่เปิดบริเวณด้านข้างให้คุณได้นั่งชิลเหมือนประหนึ่งนั่งอยู่หน้าร้านริมถนนสุดหรูในยุโรป และสุดท้ายกับ โซนเดอะ เดโม เชฟ วินโดว์ ที่ให้คุณได้รับชมการทำงานของเชฟตัวจริง ที่กำลังสาธิตการทำช็อกโกแลตอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่ แม็กนั่ม คาเฟ่นี้ จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 18 สิงหาคมนี้เท่านั้น :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It