Dining Out

เริ่มต้นต้อนรับเทศกาลฉลองปลายปีด้วยเมนูอร่อยๆ ที่กรอซซี่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เป็นการเตรียมตัวต้อนรับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีทั้งวันคริสต์มาสและปีใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสันของแสงไฟและบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน กับเมนูอร่อยๆ ของ เชฟเลสลี สโตรนาช เชฟคนเก่งแห่งโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ และบรรยากาศสวยของห้องอาหารกรอซซี่ ‘Terrazza by Grossi’

ที่ห้องอาหารอิตาเลียนที่ตกแต่งอย่างงดงามของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ได้จัดเตรียมเมนูอาหารอร่อยๆ สำหรับเทศกาลปลายปีนี้ พร้อมด้วยเครื่องดื่มเมนูพิเศษ ด้วยความที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโรงแรมซึ่งติดกับย่านราชประสงค์ ทำให้ที่ร้านนี้เหมาะสำหรับนั่งจิบเครื่องดื่มเบาๆ พร้อมสัมผัสลมหนาวและชมความงดงามตระการตาของดวงไฟระยิบระยับนับล้านดวงที่จะเนรมิตให้ย่านราชประสงค์ สวยงามดุจดินแดนแห่งเทพนิยายใจกลางเมือง ซึ่งจะเป็นภาพที่เราเห็นได้อย่างชินตาในช่วงปลายปี

โดยตลอดช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ ทางร้านได้จัดเมนูอาหารอร่อยๆ ในสไตล์อิตาเลียน อย่างหอยเชลล์ย่างกับซูกินีและแซฟฟรอน หรือทูน่าทาร์ทาร์กับข้าวเกรียบกุ้งและสมุนไพร ฯลฯ พร้อมด้วยเครื่องดื่มสุดฮิตสไตล์อิตาลีซึ่งมีส่วนผสมของโปรเซกโกและซาน เพอริกริโน อาทิ อเปโรล สปริทซ์ ค็อกเทลสูตรพิเศษยอดนิยมของชาววาโรนา เมืองแห่งความรักของโรมิโอและจูเลียต, รอซซีนี ค็อกเทลท้องถิ่นของเมืองเวนิส และค็อกเทลสูตรอิตาลีอื่นๆ อีกมากมายมาให้ได้ลิ้มลองกัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 199++ บาท
ห้องอาหารกรอซซี่
ห้องอาหารกรอซซี่
เชฟเลสลี สโตรนาช
ห้องอาหารเอสเพรสโซกับบรรยากาศคริสต์มาส
นอกจากนี้แล้วในห้องอาหารอื่นๆ ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ก็จัดเมนูพิเศษๆ ไว้ไม่น้อยหน้ากัน อย่าง ห้องอาหารนานาชาติเอสเพรสโซ ก็มีเมนูหลากหลายของบุฟเฟต์ ทั้งบรันช์ ดินเนอร์ ในวันพิเศษๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุข อย่างช่วงวันอาทิตย์ คืนก่อนวันคริสต์มาส, วันคริสต์มาส และคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2557 ซึ่งนอกจากเมนูอาหารที่มีให้อร่อยแบบไม่อั้นแล้ว เขายังมีแพกเกจให้ดื่มแบบไม่อั้นอีกด้วย

หรือถ้าใครมองหาการเคานต์ดาวน์แบบพิเศษต้องตรงไปที่ “โอเอซิส พูล บาร์” ที่เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ เคานต์ดาวน์ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ แบบพาโนรามายามค่ำคืนแสนโรแมนติก ที่ริมสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าชั้นที่ 37 ของโรงแรม ที่จะช่วยให้คุณปิดท้ายค่ำคืนที่แสนประทับใจด้วยความสวยงามของพลุ และดอกไม้ไฟสุดอลังการที่สลับกันสว่างไสวไปทั่วทั้งเมือง ในคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลสุขสันต์ช่วงสิ้นปีของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ นี้ได้ที่ 02-656-0444
ห้องอาหารเอสเพรสโซ
Chocolate Buffet ของเอสเพรสโซ
ซีฟูดนานาชนิดในบุฟเฟต์
pizza
เมนูพิเศษ

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It