Dining Out

ส่งท้ายปีเก่าแบบสุดแซบที่ Chili Hip

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ร้านอาหารสไตล์เอาต์ดอร์บนใจกลางตึกสูงกลางกรุงอย่างที่เหมาะกับการนั่งดินเนอร์ในยามนี้ที่จะรับลมหนาวท่ามกลางดวงดาวและสีสันแห่งการเฉลิมฉลองทำให้ Chili Hip เป็นร้านที่ไม่ควรพลาดในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้

Chili Hip ร้านอาหารไทยและเอเชียน ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าบนชั้นที่ 20 ของโรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ การตกแต่งด้วยโทนสีแดงดำ ดูร้อนแรงเหมาะกับชื่อร้านที่สื่อถึงพริก เมนูอาหารสไตล์เอเชียนถูกปรับประยุกต์ให้ร่วมสมัย กลายเป็นอาหารจานอร่อยที่ไม่เหมือนใคร อย่างแซลมอนทาร์ทาร์ผสมกับสมุนไพรเสิร์ฟกับข้าวเหนียวบททอด, ลาบไก่กุ้งลายเสือ, ซุปไก่ใส่ขิงหม้อดิน, ซี่โครงแกะย่างขมิ้นเสิร์ฟกับน้ำจิ้มโยเกิร์ต, ราวิโอลี่เนื้อเป็ดในซอสแกงแดง, น่องแกะตุ๋นซีอิ๊วที่ต้องตุ๋นกันข้ามวันเลยทีเดียว ไปจนถึงของหวานอย่าง Chili Dome ชอคโกแลตรูปโดมที่สอดไส้ชอคโกแลตมูสรสพริกที่ให้รสจี๊ดจ๊าดและกลิ่นสดชื่นของพริก ฯลฯ

ด้านเครื่องดื่มของร้านนี้ก็มีค็อกเทลที่น่าสนใจหลายตัวที่ทางมิกโซโลจิตส์ของร้านเลือกหยิบเอาส่วนผสมในแบบเอเชียนมาปรุงเป็นเครื่องดื่มแก้วพิเศษได้รสชาติโดนใจ และยิ่งเหมาะกับการเฉลิมฉลองในช่วงสิ้นปีแบบนี้เป็นอย่างยิ่ง

สำหรับคืนส่งท้ายปีเก่า ทางร้านจัดบริการพิเศษนอกจากดินเนอร์ที่ให้บริการเป็นปกติในทุกวันแล้วด้วยเซ็ตมื้ออาหารที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคมโดยเฉพาะ ช่วงเวลา 18.30 – 02.00น. กับเมนูอาหารแบบ 6 คอร์ส เสิร์ฟพร้อมลอมบาร์ดแชมเปญ ในราคา 7,000++ บาทสำหรับ 2 ท่าน โดยทางร้านจัดแต่งในบรรยากาศแสนสวยงาม โอบล้อมด้วยแสงไฟของมหานครกรุงเทพ พร้อมด้วยพลุสวยๆ ที่มองเห็นไปได้รอบทิศทาง

แล้วถ้าใครที่อยากสนุกสนานมากกว่านั้น จะเลือกใช้บริการในบาร์ที่อยู่ด้านบนถัดขึ้นอีก 1 สเต็ป อย่าง Walk Bar (วอร์ค บาร์) รูฟท็อปบาร์แสนเก๋แห่งล่าสุดที่มีลูกเล่นด้วยแสงไฟหลากสีสะท้อนกับสีสันของเฟอร์นิเจอร์แบบเรียบๆ แต่เก๋ไก๋และนั่งสบาย ที่จะเต็มไปด้วยอารมณ์แห่งการปาร์ตี้สังสรรค์ ซึ่งเขาจัดเคาน์ดาวน์ปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยธีมสีขาว ที่จะมีดีเจมาเล่นเพลงสนุกๆ ให้คุณได้แดนซ์และดริ๊งก์กันอย่างเมามันด้วยโปรโมชั่นพิเศษ จ่ายเพียงท่านละ 3,500 บาท สามารถดื่มครื่องดื่มและชิมสแน็คได้แบบไม่จำกัด และแถมรับฟรีแชมเปญ 1 แก้วอีก ตั้งแต่ช่วงค่ำจนถึง 02.00น. ของวันปีใหม่เลย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 0-2625-1234 :: Text by FLASH

Walk Bar
Walk Bar
Walk Bar













>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It