Dining Out

เมนูพิเศษโปรโมชันเด็ดสำหรับเดือนแรกของปี

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ต้อนรับปีใหม่กันด้วยสารพัดเมนูพิเศษที่แต่ละห้องอาหารขนมาประชันยั่วน้ำลายกัน ซึ่งแต่ละแห่งก็หยิบยกสารพัดวัตถุดิบมานำเสนอได้แตกต่างอย่างน่าสนใจ มีอะไรน่ารับประทานบ้าง เราลองไปดูกัน

อร่อยไทยสไตล์

เปปเปอร์ ลันช์ ร้านอาหารที่บริการเมนูจานร้อนแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น นำเสนอเมนูใหม่เอาใจนักกินชาวไทย 2 เมนูคือ พาสต้าขี้เมาซีฟูด เส้นพาสต้าเหนียวนุ่มพร้อมซีฟูดหลากหลาย คลุกเคล้ากับซอสขี้เมา รสชาติเข้มข้น จัดจ้านตามสไตล์ไทย เพิ่มด้วยกลิ่นหอมเครื่องเทศ และข้าวเปปเปอร์ขี้เมาไก่ ข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ กับไก่ชิ้นพอดีคำ เสิร์ฟคู่กับซอสขี้เมาเพิ่มรสชาติเข้มข้นจัดจ้าน พร้อมเครื่องเทศทั้งใบกะเพรา พริกไทยอ่อน กระชายอร่อยครบเครื่องแบบขี้เมา ทั้ง 2 เมนูเสิร์ฟมาแบบจานร้อนต้นตำรับของร้านคือ จานร้อนอุณหภูมิสูงถึง 260 องศา โดยจะเลือกอร่อยแบบจานเดียวหรือจัดมาเป็น Set คู่กับซุปมิโซะและเครื่องดื่ม ก็ตามสไตล์ แถมยังมีเมนูของหวาน อย่างเต้าฮวยฟรุตสลัด เพิ่มเติมความอร่อย โดยราคาเริ่มต้นจานละ 119 บาท เฉพาะวันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pepperlunchthailand.com หรือ โทร. 0-2663-3888

ชุดสุดคุ้มรับปีใหม่

แม้จะผ่านปีใหม่มาหลายสัปดาห์แล้ว แต่ร้านอาหารสำหรับคนรักเนื้ออย่าง ‘อากะ’ ยังเปิดโอกาสให้คุณได้ฉลองปีใหม่กันแบบจัดเต็มต่อเนื่องด้วยโปรโมชันสุดคุ้ม AKA NEW YEAR PARTY SET ที่มีให้เลือกถึง 3 เซต กับเนื้ออร่อย 3 สไตล์ อย่างชุดแรกคือ ชุดปาร์ตี้เซตหมูรวมพรีเมียม ที่ลดราคาเหลือเพียง 590 บาท จากราคาปกติ 900 บาท ถัดมาเป็นชุดปาร์ตี้เซต ที่รวมทั้งเนื้อหมูและซีฟูด จากราคาปกติ 1,000 บาท ลดเหลือเพียง 690 บาท และปิดท้ายด้วยชุดปาร์ตี้เซตอากะรวมพิเศษ ที่มีทั้งเนื้อวัวและซีฟูด ราคา 790 บาท ลดจาก 1,100 บาท ซึ่งทุกเซตจัดเต็มความอร่อย ทั้งเมนูปิ้ง-ย่าง พร้อมด้วยจานเคียงสุดเลิศอย่าง ไก่ทอดซอสเกาหลี ข้าวยำเกาหลี สลัดอากะ และซุปกิมจิ

อิ่มอร่อยกับสารพัดเนื้อชั้นเลิศแบบนี้ได้จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ AKA (อากะ) ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดและติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/akarestaurant
ดินเนอร์ 5 คอร์ส - คองฟีเนื้อกระต่ายทานกับหัวหอมคาราเมล และซอสเอสเพรสโซ
ดินเนอร์ 5 คอร์ส - เนื้อกวางฝรั่งเศสย่างพอสุก ซอสจูนิเปอร์เบอร์รีผสมพริกไทยชมพู
ดินเนอร์ 5 คอร์ส กับวัตถุดิบพิเศษจากฝรั่งเศส

มาดูซิ เรสเตอรอง บาย ยูยะ” ห้องอาหารฝรั่งเศส ที่โรงแรมมาดูซิ กรุงเทพฯ จัดชุดอาหารมื้อค่ำ 5 คอร์ส ที่ปรุงจากวัตถุดิบแสนพิเศษที่หาทานได้ยาก ด้วยมาจากกลางผืนป่าฝรั่งเศส เนื่องจากวาระเทศกาลล่าสัตว์ฤดูหนาว (Du Gilbier) ของฝรั่งเศส โดยเริ่มจากจานเรียกน้ำย่อยอย่าง ไข่นกกระทาต้มแบบยางมะตูมราดซอสพริกหวาน แต้มกลิ่นผงกะหรี่อ่อนๆ ตามด้วย คองฟีเนื้อกระต่ายฝรั่งเศสเนียนนุ่ม ตุ๋นในน้ำมันจนกรอบนอกนุ่มใน ทานกับหัวหอมคาราเมล และซอสเอสเพรสโซสูตรเข้มข้น

จานถัดมาคือ เนื้อเป็ดฝรั่งเศสตุ๋นสีชมพูกุหลาบ ทานคู่ตับห่านรมควันสูตรเด็ดของมาดูซิ เสิร์ฟพร้อมซอสบีตรูตและราสเบอร์รี, มะเดื่อฝรั่งอบแห้ง และสลัดผักปลอดสารพิษ จากนั้นล้างปากด้วยเชอร์เบตไวน์ขาวผสมสาเก ก่อนจะอร่อยจัดเต็มกับเมนคอร์สอย่าง เนื้อกวางฝรั่งเศสนำมาย่างในกระทะให้พอสุก ราดด้วยซอสจูนิเปอร์เบอร์รีผสมพริกไทยชมพู เสิร์ฟพร้อมลูกแพร์ และมันฝรั่งอบ และปิดท้ายด้วยขนมหวานประจำวัน และชาหรือกาแฟ ในราคาทั้งคอร์ส 2,000+ บาทต่อท่าน มีบริการถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 0-2615-6400
Lobster Love Affair
เอาใจคนรักล็อบสเตอร์

โปรโมชันพิเศษจากห้องอาหารอิตาเลียนลูเช่ (LUCE) โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ กับ Lobster Love Affair ที่นำกุ้งล็อบสเตอร์ตัวโตจากแคนาดาที่แสนสดอร่อยมาปรุงเป็นเมนูเลิศรสมากมาย พร้อมด้วยปูแมงมุม ปูยักษ์จากอิตาลี ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจัดทำเป็นจานอร่อยมากมายในสไตล์อิตาเลียนโฮมเมด อาทิ ซุปกุ้งต้นตำรับอิตาเลียน กุ้งล็อบสเตอร์ทั้งตัวอบกับเห็ดพอร์ชินีและซอสเห็ดทรัฟเฟิล สลัดปูแมงมุมกับสมุนไพรอิตาเลียน พาสต้าแท็กไลโอลินีกับปูแมงมุม จัดมาให้ทานแบบบุฟเฟต์ได้อย่างอิ่มหนำกันเต็มที่ในราคาท่านละ 2,980++ บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค. 57 โดยมื้อกลางวัน 12.00 – 14.30 น. และมื้อเย็น 18.30 – 22.30 น. (ยกเว้นมื้อกลางวันวันอาทิตย์) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2210-8100

ข้าวห่อสาหร่ายสูตรพิเศษ ที่ “ทาคูมิ”

เมนูอาหารญี่ปุ่นอย่างข้าวห่อสาหร่าย หรือ “มากิ” ที่มีสอดไส้สารพัด ทั้งผัก เนื้อสัตว์ ปลาดิบ ฯลฯ ห้องอาหาร “ทาคูมิ” โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ได้แนะนำอีกหนึ่งไส้ที่น่าสนใจ กับข้าวห่อสาหร่ายสูตรพิเศษ อย่าง ข้าวห่อสาหร่ายหน้าปลาไหล (Black Dragon Maki) ที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แสนโดดเด่นของเนื้อปลาไหลให้ได้ลิ้มรสกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นให้คุณได้อร่อยจัดเต็มแบบบุฟเฟต์ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็นให้ได้อิ่มอร่อยกันอีกด้วย โดยเปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อค่ำ เวลา 18.00 – 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 0-2694-2222
มะกรูด - ปลาทอดสมุนไพร
มะกรูด - ยำหัวปลีกุ้งมังกร
อร่อยตำรับไทยกับ “มะกรูด”

หนึ่งในสมุนไพรที่คนไทยเรารู้จักเป็นอย่างดีอย่าง “มะกรูด” วัตถุดิบสุดพิเศษที่ต้องใช้ในอาหารไทยหลายๆ เมนู ให้กลิ่นหอมที่โดดเด่นและรสชาติที่ให้ความหวานและเผ็ด รวมถึงคุณสมบัติชั้นเลิศทำให้เลือดลมไหลเวียนดี ช่วยบำรุงหัวใจ แก้ไอ แก้ช้ำใน ฯลฯ ทางห้องอาหารเบซิล โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จึงยกมาเป็นไฮไลต์ทำเมนูอร่อยๆ ที่รสชาติจัดจ้านแต่กลมกล่อมเข้ากันได้ดีกับมะกรูดที่เป็นส่วนผสมหลักในทุกๆ จาน อย่าง แสร้งว่าเป็ด หรือยำสลัดเป็ดโดยใช้ส่วนของอกเป็ดเป็นหลัก, ยำหัวปลีกุ้งมังกร, ต้มแซ่บปลากรอบ, ปลาทอดสมุนไพร, ทอดมันทะเล โดยมีส่วนผสมของกุ้ง หอยแมลงภู่ กุ้งกุลาดำ เนื้อมะพร้าวอ่อน ที่ให้กลิ่นหอมอบอวลและรสชาติดั้งเดิม หรืออย่าง แกงคั่วเนื้อ ปรุงสไตล์อาหารใต้ซึ่งใช้เนื้อวัวชั้นดีให้รสชาตินุ่มลิ้นและหอมกรุ่นเครื่องเทศรมควัน

โดยร้านเบซิล เปิดให้บริการวันจันทร์ – ศุกร์ สำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.30 น. และวันจันทร์ – อาทิตย์สำหรับมื้อเย็นตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. ราคาเริ่มต้นจานละ 390++ บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 0-2649-8366
ห้องอาหารบลูสกาย บาร์แอนด์เรสเตอรองค์
หอยนางรมสารพัดสไตล์

ห้องอาหารบลูสกาย บาร์แอนด์เรสเตอรองค์ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว นำเสนอสารพัดเมนูหอยนางรม วัตถุดิบที่อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 และบี 12 ซึ่งช่วยบำรุงสมอง และยังมีวิตามินดีช่วยเสริมให้กระดูกแข็งแรง รวมถึงแร่ธาตุที่สำคัญ อาทิ สังกะสี และธาตุเหล็ก ด้วยสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย นำมาทำเป็นสารพัดเมนู

โดยเขาเลือกใช้หอยนางรมสดคัดเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส มาทำเป็นเมนูอย่าง หอยนางรมสดๆ เสิร์ฟบนน้ำแข็งพร้อมเครื่องเคียง, ครีมซุปหอยนางรมฝรั่งเศส, ปลาทูน่าหางเหลืองเสิร์ฟพร้อมหอยนางรมสดและคาเวียร์จากฝรั่งเศส, หอยนางรมฝรั่งเศสอบเสิร์ฟพร้อมผักโขมและซอสฮอลันเดส ฯลฯ ซึ่งปรุงเป็นพิเศษที่จะให้บริการเฉพาะถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น สนใจสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 0-2541-1234 ต่อ 4603 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It