Beauty

“รังนก” อีกหนึ่งเคล็ดลับบำรุงสุขภาพของเซเลบวัยทีน

Pinterest LinkedIn Tumblr

อนิตา จันทรัศมี เลอเฟบว์ร
ตำราแพทย์จีนโบราณได้บันทักสรรพคุณของรังนกทั้งด้านอาหารบำรุงสุขภาพและเป็นยารักษาโรค พรีมาเนสท์ (PrimaNest) ผลิตภัณฑ์รังนกระดับพรีเมี่ยม จึงทำการค้นคว้าวิจัยจนพบกว่าน้ำลายจากนกอีแอ่นที่เต็มไปด้วยไกลโคโปรตีนนั้น มีสารออกฤทธิ์ทางชีวิภาพที่ทำานลึกในระดับเซลล์ ช่วยรักษาสมดุลของร่างกาย และเป็นโมเลกุลโครงสร้างเนื้อเยื่อสำคัญ ช่วยสร้างเซลล์เม็ดเลือดขาว เสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกาย และจัดงานเปิดตัวร้านแห่งแรก ณ ชั้น G สยามพารากอน

อนิตา จันทรัศมี เลอเฟบว์ร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิธานไลฟ์ จำกัด ผู้ผลิตรังนกคุณภาพระดับส่งออก เผยว่า ผลิตภัณฑ์พรีมาเนสท์ มี 2 รูปแบบ ทั้งแบบคาเวียร์ ซึ่งเป็นรังนกแท้เข้มข้น ดังที่ชาวตะวันตกเรียนกขานรังนกว่าเป็นคาเวียร์ ออฟ เดอะ อีสต์ และแบบพร้อมดื่ม


งานนี้มีเหล่าคนรักสุขภาพมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง แต่ละคนมีเคล็ดลับการดูแลสุขภาพที่ต่างกัน โดยเฉพาะหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น อย่างสองพี่น้อง นนท์ และนันทินี อัมระนันทน์ ต่างเห็นพ้องกับสุภาษิตของชาวตะวันตกที่ว่า You are what you eat ซึ่งสะท้อนตัวตนของเราจากอุปนิสัยในเรื่องอาหารการกิน ดังนั้นหากเลือกสรรอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ย่อมส่งผลถึงระบบต่างๆ ของร่างกายที่ต้องดีตามไปด้วย


หนุ่ม นนท์ บอกว่า ปกติดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ และการดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวันนั้นจะทำให้ผิวพรรณดีด้วย รวมทั้งบำรุงระบบต่างๆ ของร่างกายด้วยการรับประทาน รังนกเป็นประจำ “การรับประทานรังนกเพื่อบำรุงสุขภาพเป็นความเชื่อที่เล่าต่อกันมานานแล้วว่าช่วยบำรุงสุขภาพ โดยปัจจุบันมีผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระบุว่า ในรังนกมีสารไกลโคโปรตีน ซึ่งช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายให้มีสุขภาพดีจากข้างในไปสู่ข้างนอกได้จริงๆ หลังจากรับประทานต่อเนื่องกันระยะหนึ่ง รู้สึกได้เลยว่าหน้าตาสดชื่นขึ้น กระปรี้กระเปร่ามากขึ้น เหมือนเข้าไปช่วยระบบต่างๆ ในร่างกาย เรียกว่าเป็นการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกจริงๆ”


ส่วน นันทินี สาวเฮลท์ตี้ที่ต้องการให้รูปร่างดูดีเสมอ เน้นรับประทานผัก ผลไม้ และเมนูสุขภาพเป็นหลัก จึงหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมัน รวมทั้งอาหารหรือขนมที่มีรสชาติหวาน “ที่ผ่านมาถ้าเอ่ยถึงรังนกพร้อมดื่มจะไม่ชอบเพราะมีปริมาณน้ำตาลค่อนข้างมาก ถ้าต้องดื่มทุกวันต้องอ้วนแน่ๆ จนได้มาเจอรังนกแท้เข้มข้นในรูปแบบคาเวียร์ที่ไม่มีรสชาติใดเลย นอกจากได้สัมผัสเนื้อแท้ของรังนกจริงๆ แล้ว ชอบตรงที่มารับประทานคู่กับอาหารคาว หวานได้ และรับประทานเพียงวันละ 1 ช้อนชาเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว ส่วนแบบพร้อมดื่มรสชาติอร่อย ไม่หวานมาก มีเนื้อรังนกเต็มๆ เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพ”


หนุ่มหน้าใสหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ภูมิ สารสิน ที่ดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเป็นหลัก ปกติไปฟิตเนสประมาณ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ และเล่นฟุตบอลสัปดาห์ละครั้ง ส่วนอาหารหลีกเลี่ยงประเภทแป้ง เน้นผักและโปรตีน รวมทั้งรับประทานรังนกแท้เพื่อบำรุงสุขภาพด้วย

ฮอลลี่ พร้อมลูกสาวนันทินี และลูกชาย นนท์ อัมระนันทน์
ภูมิ สารสิน
จุไรรัตน์ ดิศกุล ณ อยุธยา,จิตติมา วรรธนะสิน,อนิตา จันทรัศมี เลอเฟบว์ร ,อาภาศิริ จันทรัศมี

Comments are closed.

Pin It