Dining Out

เทศกาลสำหรับคนรักช็อกโกแลต

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สำหรับคนไทยแล้วอาจจะไม่คุ้นชินกับวันอีสเตอร์มากนัก เนื่องจากเป็นวัฒนธรรมของต่างชาติต่างศาสนา เราจึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเทศกาลนี้สักเท่าไร แต่ที่จริงวันอีสเตอร์สำหรับฝรั่งแล้วนับว่าเป็นวันสำคัญอันดับต้นๆ ไม่น้อยหน้าวันคริสต์มาสหรือวาเลนไทน์ และถ้าสำหรับคนมีครอบครัว มีลูกๆ แล้วละก็วันนี้เป็นวันที่คุณจะหลงลืมไม่ได้ ต้องเตรียมจัดกิจกรรมสนุกสนานอย่างการตามล่าหาไข่อีสเตอร์ ไปจนถึงการหาซื้อขนมและช็อกโกแลตอีสเตอร์แสนน่ารักอันเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของเทศกาลนี้ และใช้เวลาอีสเตอร์เป็นเวลาของครอบครัว จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นโปรโมชันพิเศษของร้านอาหารทั้งหลายจัดเตรียมสำหรับวันอาทิตย์ที่แสนพิเศษนี้

ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ ที่ร้านช็อกโกแล็บ

ด้วยชื่อร้านขนมของโรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ที่มีชื่อว่า ร้านช็อกโกแล็บ ก็นับเป็นการการันตีได้ว่าที่นี่เน้นในเรื่องช็อกโกแลตขนาดไหน และวันสำคัญที่ชูช็อกโกแลตเป็นตัวเด่นอย่างเทศกาลอีสเตอร์ ทางร้านก็พลาดไม่ได้ที่จะจัดเมนูพิเศษๆ มากมายมาต้อนรับเทศกาลนี้

โดยคุณสามารถเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์กับโรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ด้วยช็อกโกแลตและขนมหวานหลากหลายเมนู อย่างเช่น ช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์ขนาด 5 ชิ้น, ช็อกโกแลตกระต่ายอีสเตอร์ขนาดใหญ่, ช็อกโกแลตลูกไก่, ช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์ขนาดใหญ่, ช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์หลากสี ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 150 บาท ที่จัดมาในบรรจุภัณฑ์แสนสวยงาม มีขายเฉพาะช่วงวันนี้ถึง 20 เมษายนนี้เท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2624-0000

อีสเตอร์ซันเดย์บรันช์

เทศกาลอีสเตอร์ซึ่งจัดขึ้นในทุกวันอาทิตย์ที่ 3 ของเดือนเมษายนของทุกปี ทางห้องอาหารเดอะเวิลด์ และ จินเจอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ก็อดไม่ได้ที่จะนำเอาโปรโมชันดีๆ อย่างซันเดย์ บรันช์ เข้ามาร่วมฉลองเทศกาลเป็นบุฟเฟต์มื้อสายสุขสันต์วันอีสเตอร์ เพื่อให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์อย่างอิ่มอร่อยจุใจกับบุฟเฟต์เมนูอาหารนานาชนิดจาก 2 ห้องอาหารยอดนิยมที่เดอะเวิลด์ และจินเจอร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น. เฉพาะในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557

ไม่ว่าจะเป็นจากเอเชีย ยุโรป หรือ อเมริกา แถมด้วยเมนูพิเศษแห่งเทศกาลอีสเตอร์ อย่าง ฮอตครอสบัน อีสเตอร์แฮม ฯลฯ โดยระหว่างมื้อพร้อมเสิร์ฟไวน์โพรเซคโคแบบไม่จำกัด นอกจากนี้ยังมีตัวตลกคนเก่งที่พร้อมโชว์ความบันเทิงและมายากลสุดตื่นตาให้คุณหนูได้เพลิดเพลินสนุกสนานและประทับใจกับมื้อพิเศษอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.0-2100- 6255

ฉลองอีสเตอร์หลากสไตล์

ที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ก็พร้อมต้อนรับคุณเข้าสู่บรรยากาศแห่งเทศกาลอีสเตอร์อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นมื้ออีสเตอร์ซันเดย์บรันช์สุดพิเศษที่ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.45 – 16.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557 ที่ห้องอาหารอัพแอนด์อะบัฟ (Up & Above) ซึ่งมีเมนูอร่อยๆ อย่าง ขาแกะอบใบไทม์และมัสตาร์ดทานคู่กับมันฝรั่งบด ขาหมูอบน้ำผึ้งแสนอร่อย รวมไปถึงขนมหวานนานาชนิด และที่ขาดไม่ได้คือช็อกโกแลตที่ทำเป็นรูปไข่และกระต่าย อีสเตอร์ชีสเค้ก ฯลฯ พร้อมมุมกิจกรรมสำหรับเด็กๆ อย่างการเพนต์ลวดลายไข่ และการแสดงจากตัวตลก

ส่วนที่ร้านขนม La Pâtisserie ก็มีจำหน่ายขนมหวาน และช็อกโกแลตในรูปแบบต่างๆ ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของขวัญของฝากที่เหมาะกับเทศกาลนี้เป็นอย่างยิ่ง ทั้งไข่อีสเตอร์ กระต่ายแสนน่ารัก อีสเตอร์ชีสเค้ก คัพเค้ก เค้กแครอตแต่งด้วยครีมชีสและที่ขาดไม่ได้คือขนมปังหน้ากากบาท (Hot cross bun) ราคาเริ่มต้นเพียง 120 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2687-9000

เทศกาลอีสเตอร์ ที่ดุสิต กูร์เมต์

อีสเตอร์ที่โรงแรมดุสิต ธานี ดูจะลากยาวจุใจกว่าที่อื่น เพราะที่ดุสิต กูร์เมต์เขาจัดโปรโมชันเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ด้วยสารพัดขนมปังและช็อกโกแลตแสนอร่อย อย่างช็อกโกแลตกระต่ายน่ารัก, ฮอตครอสบันส์ (ขนมปังประจำเทศกาลอีสเตอร์ ซึ่งเป็นขนมปังหวานผสมองุ่นหรือลูกเกด), ชุดไข่ช็อกโกแลตเรนโบว์ (ชุด 10 ฟอง หรือชุด 15 ฟอง), ชุดช็อกโกแลตไก่น้อย และชุดช็อกโกแลตพราลีนที่มาพร้อมตุ๊กตากระต่าย ฯลฯ วางขายยาวไปจนถึงวันพุธที่ 23 เมษายนเลยทีเดียว ใครที่สนใจขนมน่ารักๆ อย่างนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2200-9000 ต่อ 2577

ฉลองอีสเตอร์แบบสุดคุ้ม

ใครอยากอิ่มอร่อยกับเทศกาลนี้แบบคุ้มค่าสุดๆ ต้องตรงไปที่ ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท เพราะเขามีโปรโมชันอีสเตอร์ ซันเดย์ บรันช์ แบบ “มา 4 จ่าย 3” เหมาะสุดๆ กับครอบครัวที่มีสมาชิก 4 คน ที่อิ่มแบบพร้อมในราคาแค่ 3 คนเท่านั้น ด้วยเมนูบุฟเฟต์แบบจุใจ ทั้งจานเรียกน้ำย่อยที่เต็มเพียบไปด้วยสลัดผักสดหลากหลาย ขนมปังฝรั่งเศสกว่า 10 ชนิด โคลคัต หอยนางรม ขาปูอลาสกา ซูชิและซาชิมิ และฟัวกราส์ พร้อมจานหลักจากครัวนานาชาติ เนื้อไพรม์ริบอบ รวมถึงชีสนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานเอาใจสมาชิกตัวน้อย อาทิ ฟาวน์เท่นช็อกโกแลต ไอศกรีมเทปัน เครป พร้อมช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์สำหรับเด็กๆ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204-4161

ฉลองอีสเตอร์ที่ริมน้ำเจ้าพระยา

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ จัดเมนูอร่อยๆ และกิจกรรมมากมายสำหรับการฉลองวันอีสเตอร์นี้ โดยที่ห้องอาหาร NEXT2 จัด Easter Eggstreme Buffet Brunch ที่มีทั้งบุฟเฟต์นานาชาติ และมีการเล่นเกมตามล่าหาไข่อีสเตอร์ รวมไปถึงการเพนต์ไข่ในสไตล์ของคุณเอง ส่วนใครที่อยากได้ของขวัญของกำนัลติดไม้ติดมือกลับไปสร้างบรรยากาศเทศกาลอีสเตอร์ที่บ้านก็สามารถหาซื้อ Easter Goodies ได้ ทั้งช็อกโกแลตกระต่ายตาโต ช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์ ไปจนถึงขนมหวานแสนอร่อยสารพัดชนิด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2236 7777

เทศกาลอีสเตอร์สุขสันต์

ห้องอาหารนานาชาติ จตุจักรคาเฟ่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว จัดคาราวานบุฟเฟต์มื้อพิเศษของเทศกาลอีสเตอร์ อาทิ เนื้อแกะเกรดพรีเมี่ยมย่างรสเลิศพร้อมเสิร์ฟไม่อั้น แฮมรมควันเคลือบด้วยคาราเมลทั้งหอมทั้งนุ่มทั่วปากจนไม่อยากหยุดชิม ไส้กรอกอีสเตอร์หมู และไก่โฮมเมดสดสะอาดกรอบนอกนุ่มในรสชาติเข้มด้วยเครื่องเทศสูตรเฉพาะ เติมเต็มมื้อสุขสันต์ด้วยสเตชันขนมหวานสุดอลังการ ทั้งไอศกรีมโฮมเมด ฟองดูลาวาช็อกโกแลต เค้กอร่อยหลากหลายรสชาติ ฯลฯ เพิ่มสีสันวันอีสเตอร์ด้วยช็อกโกแลตรูปกระต่าย ขนมปัง และมัฟฟิน ในราคาคนละ 1,100 บาท++ และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับเด็กๆ วัยต่ำกว่า 6 ขวบ ใครมีลูกเล็กอยากพาไปอร่อยแบบคุ้มๆ อย่างนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2541-1234 ต่อ 4101 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It