Dining Out

ค้นหาสุดยอดร้านอร่อยของฟู้ดรีพับลิค

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถ้าใครที่ใช้บริการรถไฟฟ้าช่วงนี้จะเห็นภาพการแข่งขัน Hawker Kings 2014 ค้นหาสุดยอดร้านแสนอร่อยจากบรรดาร้านค้าอาหารในฟู้ด รีพับลิค ซึ่งตอนนี้เขาคัดเลือกร้านเด็ดมา 20 ร้าน รอให้คุณๆ ได้ชิมแล้วร่วมกันโหวตหาร้านเด็ดๆ ผ่านเข้ารอบสุดท้าย เพื่อจะให้ผู้เชี่ยวชาญร่วมกันเลือก 3 ร้านที่เป็นสุดยอดมาคว้าตำแหน่งชนะเลิศไป

โดยงานนี้เป็นการร่วมมือกันของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และฟู้ด รีพับลิค ศูนย์อาหารที่โด่งดังและได้รับความนิยมอันมีต้นกำเนิดจากประเทศสิงคโปร์ และขยายไปบริการในประเทศต่างๆ รวม 35 แห่งทั่วเอเชีย ทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง จีน ไต้หวัน รวมถึงล่าสุดในประเทศไทย ที่เข้ามาเปิดบริการถึง 3สาขา ทั้งที่เซ็นทรัล พระราม 9 นี้ และที่สยามเซ็นเตอร์, เมกาบางนา ซึ่งแต่ละสาขามีธีมการตกแต่งที่สวยงามทันสมัยแตกต่างกันไป โดยที่สาขาเซ็นทรัล พระราม 9 นี้ ตกแต่างภายใต้คอนเซ็ปต์ “โมเดิร์น ไชนีส โอเรียนทอล (Modern Chinese Oriental)” ที่ดูเรียบหรู และนั่งสบาย

โดยร้านอาหารที่มาเปิดบริการในฟู้ด รีพับลิคนี้ มีรวมกันทั้งสิ้นกว่า 70 ร้าน ซึ่งทางฟู้ด รีพับลิคก็พิจารณาจากรสชาติอาหาร คุณภาพการบริการและความนิยม คัดเลือกมาเข้าร่วมแคมเปญ Hawker Kings 2014 (ฮอกเกอร์ คิง) เชิญลูกค้าร่วมสนุกลุ้นโชคโหวตค้นหาสุดยอดร้านแสนอร่อยกัน

ร้านที่เข้ารอบทั้ง 20 ร้าน ถูกคัดเลือกมาจากทั้ง 3 สาขาของฟู้ด รีพับลิค โดยแบ่งเป็นจากสาขาเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ทั้งหมด 6 สาขา คือ ร้านข้าวมันไก่สิงคโปร์, ร้านก๋วยเตี๋ยวชายคลองฮงไน้, ร้านเดอะเคป (แหลมเจริญซีฟู้ด), ร้านสมบัติโภชนา, ร้านนิฮอง คิทเช่น และร้านขนมหวานสุพัตรา

จากสาขาที่เมกาบางนา มี 5 สาขา คือ ร้านชาลี สเต็ก เอ็กซ์ตร้า, ร้านข้าวหมกสยาม อินโด, ร้านเป๋า, ร้านรสสยามนู้ดเดิ้ล, ร้านส้มตำม่านบาหลี และจากสาขาสยามเซ็นเตอร์ มี 9 ร้าน คือ ร้านเอ็กซ์เพรส เทปันยากี, ร้านอินเดียน สไปซ์ เคอรี่, ร้านผัดไทยเสวย, ร้านมิสเตอร์นู้ดเดิ้ล เอ็กซ์เพรส, ร้านสุกี้ ดิ เอ็มไพร์, ร้านหอยทอด สยามอัมพวา, ร้านขาหมูเซ็นต์หลุยส์, ร้านซัน ฮ่องกง คิทเช่น และร้านโอซาก้า โอโช

โดยแคมเปญนี้จะให้ร่วมโหวตกันได้ตลอดเดือนกรกฎาคม ผ่านทางเว็บไซต์ www.foodrepublicthailand.com/hawkerkings และ www.facebook.com/FoodRepublicThailand เพื่อหาร้านยอดนิยม 10 ร้าน โดยผู้ร่วมโหวตทุกคนจะได้รับโค้ก 1 แก้ว ขนาด 16 ออนซ์ ฟรี เวลามารับประทานอาหารที่ฟู้ด รีพับลิค เพียงโชว์ Gift Voucher หรือรหัส SMS ที่จะส่งตรงถึงโทรศัพท์มือถือของคุณหลังการโหวต นอกจากนี้ยังมีสิทธิลุ้นรางวัลและของกำนัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

ส่วนรอบสุดท้ายจาก 10 ร้าน จะมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร อาทิ เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย มาร่วมกันตัดสินหา 3 ร้านสุดยอด ว่าใครจะได้รางวัลร้านสุดยอดความอร่อยแห่งฟู้ด รีพับลิค ของปี 2014 นี้ไปครอง :: Text by FLASH




เชฟร้านเอ็กซ์เพรส เทปันยากิ โชว์ฝีมือ

Comments are closed.

Pin It