Dining Out

อิ่มปาก ถูกใจไปกับความน่ารักของมื้ออาหารว่างแสนเก๋

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>หลังจากพาคุณไปรู้จักกับร้านอาหารอร่อยๆ ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารจีนกันมาหลายร้านแล้ว คราวนี้เราหลบมาแวะหาของว่างอร่อยๆ ที่สาวๆ ได้เห็นเป็นต้องถูกใจ เพราะแต่ละชนิดล้วนมีคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่เป็นได้ทั้งอาหารตาและอาหารปากในเวลาเดียวกัน

คาเฟ่สนูปปี้

เริ่มจากร้านแรก ชาร์ลี บราวน์ คาเฟ่ ร้านน่ารักๆ ขวัญใจสาวกการ์ตูนชุดพีนัทส์ (บางคนอาจจะงงว่านี่คือการ์ตูนเรื่องใด แต่ถ้าพูดว่าการ์ตูนเรื่องสนูปปี้ น้องหมาน่าแบ๊ว รับรองได้ว่าคงจะร้องอ๋อ โดยเจ้าสนูปปี้เป็นตัวละครหนึ่งในการ์ตูนชุดพีนัทส์) โดยการ์ตูนเรื่องนี้นับเป็นการ์ตูนชุดสั้นที่มีการตีพิมพ์อย่างต่อเนื่องยาวนานและได้รับความนิยมสูงสุด จากนักวาด ชาร์ลส์ เอ็ม ชูลซ์ ที่เริ่มให้กำเนิดครอบครัวพีนัทส์ตั้งแต่ พ.ศ. 2493 โดยเขียนลงในหนังสือพิมพ์เป็นการ์ตูนช่องๆ ที่มีเนื้อหาสนุกๆ กวนๆ หลังจากนั้นอีกกว่า 50 ปี ร้านชาร์ลี บราวน์ จึงถือกำเนิดขึ้น และขยายสาขาไปทั่วโลก จนเมื่อต้นปีจะมาเปิดสาขาในเมืองไทยที่เมกาบางนา

โดยภายในร้านจะมีสูตรเมนูพิเศษ ทั้งขนมเค้ก ของหวาน สแน็ก เบเกอรี่ เครื่องดื่ม ชากาแฟหอมกรุ่นที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะเค้กและเบเกอรี่ทั้งหมดที่ทางร้านเลือกใช้วิธีถนอมอาหารโดยปราศจากการใช้สารกันบูด หรือสารสังเคราะห์ต่างๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

มีซิกเนเจอร์เมนูยอดฮิต อาทิ พานีนี่ (Panini) หรือ hot-pressed sandwich ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในยุโรป, ครอสตินี่ (Crostini) ขนมปังฝรั่งเศสกรอบนอกนุ่มในโรยหน้าด้วยแฮมชีส หรือเห็ด, ครัวซองต์แฮมชีส ที่ผ่านการอบร้อนๆ แบบชิ้นต่อชิ้น, ทีรามิสุ (Tiramisu) ที่รับประกันความเนียนนุ่มของเนื้อครีม ฯลฯ

นอกจากนี้ทางทีมผู้บริหารยังคิดค้นเมนูสูตรพิเศษขึ้นใหม่ ซึ่งถือได้ว่ามีที่แรกและที่เดียวในโลก เช่น สนูปปี้ เจลาโต้ ไอศกรีม (Snoopy Gelato Ice Cream) รูปสนูปปี้รสเกาลัด เสิร์ฟพร้อมกับแพนเค้กร้อนๆ หรือช็อกโกแลตฟองดอง อีกทั้งเครื่องดื่มรสเลิศอย่าง ชาร์ลีส์ เฟเวอริท นิวยอร์กโซดา (Charlie's Favorite New York Soda) ที่รับรองว่าหาได้ที่นี่ทีเดียว, แมงโก้ แพชชัน สมูทตี้ (Mango Passion Smoothie) ซึ่งมีส่วนผสมของเนื้อผลไม้อยู่ถึง 90%, ซิกเนเจอร์ ช็อกโกแลต (Signature Chocolate) รสเข้มข้นจากช็อกโกแลตถึง 3 ชนิด, หรือซิกเนเจอร์ คอฟฟี่ (Signature Coffee) ที่ผสมผสานกาแฟคุณภาพพรีเมียมของไทยเข้ากับไซรัปของฝรั่งเศสได้อย่างลงตัว และทีเด็ดที่พลาดไม่ได้อย่าง ซิกเนเจอร์ เค้ก (Signature Cake) เค้กมูสรูปตัวการ์ตูนพีนัทส์หลากรส ซึ่งนอกจากจะใช้วัตถุดิบนำเข้าทั้งหมดจากฝรั่งเศสแล้วยังปรับรสชาติให้ถูกปากคนไทย

นอกจากอาหารหน้าตาน่ารักแล้วภายในร้านยังตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนน่ารักๆ เต็มไปหมด แถมมีห้องธีมพิเศษสำหรับจัดเลี้ยง ปาร์ตี้รูมสำหรับเด็กๆ อีกด้วย โดยร้านนี้เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2105-2076 หรือ www.facebook.com/CharlieBrownCafeThai




มาการองแฟชั่นนิสต้า

โมริ ดีเซิร์ท บาร์ คาเฟ่ญี่ปุ่น ที่เป็นร้านเค้กสไตล์โอซากา ในเครือเซน เรสเตอรองต์ จับมือกับแบรนด์เสื้อผ้า Something Boudoir แบรนด์แฟชั่นแสนเก๋ จัดทำขนมหวานผสานไอเดียแฟชั่นนิสต้า เป็นโปรเจกต์พิเศษผสานกับแฟชั่น Pre-Fall 2014 ออกเป็นขนมมาการองสีหวาน 6 รสชาติ คือ Lemon Meringue Tart, Oreo, Chocolate Mint, Raspberry, Marshmallow, Cotton Candy จัดเป็นเซตพิเศษที่มาในกล่องสวยๆ และกระเป๋าลิมิเต็ด อิดิชัน มีเพียง 500 ชุดเท่านั้น ราคาชุดละ 1,250 บาท ที่ร้านโมริ สาขาสยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, สยามสแควร์วัน และตึกเมอร์คิวรี่ เท่านั้น โทรศัพท์ 0-2252-3055

พานนา คอตต้า จากชาบูตง

ร้านชาบูตง (Chabuton) แนะนำเมนูขนมหวานใหม่ พานนา คอตต้า ที่มีให้เลือกหลายรสชาติถึง 2 แบบ 2 สไตล์ กับ พานนา คอตต้า ราสเบอร์รี และพานนา คอตต้า ชาเขียว ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่คิดค้นเอง พร้อมให้สั่งมาอร่อยกัน โดยสามารถสั่งมาทานแบบเดี่ยวๆ หรือพร้อมอร่อยเป็นชุด Panna Cotta Combo ที่มีทั้งราเมน พานนา คอตต้า และเครื่องดื่ม ในราคาเพียง 249 บาท สอบถามเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 0-2663-3888

สตรอเบอร์รี มิราเคิล โดนัท

คริสปี้ ครีม สร้างความอร่อยแสนหวานด้วย “สตรอเบอร์รี มิราเคิล โดนัท” กับ 4 รสชาติหอมหวนจากสตรอเบอร์รีแท้ที่แสนอร่อย โดยเริ่มจากดับเบิลช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี ที่จับคู่ความอร่อยระหว่างความเข้มข้นของช็อกโกแลตและความหวานฉ่ำของสตรอเบอร์รีกันได้อย่างลงตัว, สโนว์ สตรอเบอร์รี ที่แต่งหน้าด้วยบัตเตอร์ครีม สอดไส้สตรอเบอร์รี แล้วมาเพลิดเพลินไปกับสตรอเบอร์รี เลิฟเวอร์ ที่ คริสปี้ ครีม เอาใจคนรักสตรอเบอร์รีให้อิ่มเอมกันแบบเต็มๆ กับครีมและเนื้อสตรอเบอร์รี พร้อมเพิ่มความหอมมันกรุบกรอบด้วยขนมปังกรอบโรยหน้าชั้นเลิศ และสตรอเบอร์รี สปริต ที่เนื้อโดนัททำจากช็อกโกแลตพร้อมสอดไส้ครีมชีส ราสเบอร์รี ผลสตรอเบอร์รีสด และโรยหน้าด้วยไอซิ่ง

ทั้งหมดมาในราคาชิ้นละ 35 บาท มีวางขายเฉพาะวันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2557 ที่ร้านคริสปี้ ครีม 12 สาขาใกล้บ้านคุณ ติดตามความเคลื่อนไหว คริสปี้ ครีม โดนัทสุดโปรดของคุณได้แล้วที่ www.krispykreme.co.th หรือ www.facebook.com/krispykremethailandfanpage

อร่อยกับเพรตเซลแบบฟรีๆ

อานตี้ แอนส์ เฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี จัดงาน “ฟรี เพรตเซล เดย์” ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 แล้ว ด้วยการแจกเพรตเซล 2 รสชาติยอดนิยม คือ รสออริจินัล และรสอัลมอนด์ ในวันเสาร์ที่ 26 ก.ค. 2557 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 14.00 น. ที่ร้านอานตี้ แอนส์ กว่า 120 สาขาทั่วประเทศ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษมากมาย อย่างเช่น การจัดประมูลของรักจากดารา-เซเลบ, จัดแฟชั่นโชว์เด็กการกุศล, มีตแอนด์กรี๊ดกับเหล่าดารายอดนิยม และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต เรียกได้ว่าทั้งอร่อย สนุก แถมยังฟรีแบบนี้ งานนี้ห้ามพลาดเป็นอันขาดนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It