Advice

ถามหัวใจ! คุณต้องการเขาเป็น “สามี” จริงหรือเปล่า?/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

โดย Dr.DEN คอลัมน์ Sexociety

ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนแต่ง ต้องใช้สมอง! ผู้ชายแบบไหนที่ควรเลือกร่วมชีวิต มาจับสัญญาณกันต่อครับว่า เขาคือผู้ชายที่คุณควรแต่งงานด้วยหรือไม่

10. เขาใกล้ชิดกับครอบครัวของคุณ

เขาทำตัวสนิทสนมกับทุกคนในครอบครัวของคุณด้วยความเต็มใจ และเขาพาคุณไปรู้จักคนในครอบครัวของเขาเช่นเดียวกัน เขาไปเยี่ยมเยียนพ่อและยายของคุณโดยปราศจากความลังเลเสมอ

มันจึงเป็นเรื่องที่มีเหตุผลถ้าคุณจะไปงานวันเกิดหลานชายของเขา แม้ว่าเขาจะไม่อยู่ในงานก็ตาม

11. เขาใส่ใจกับเพื่อนๆ ของคุณ

ถ้าเพื่อนของคุณคนใดประสบกับวันอันเลวร้าย เขาจะแนะนำให้คุณไปใช้เวลาอยู่กับเธอเพื่อเป็นการปลอบใจ หรือไม่ก็เชิญเธอมาร่วมกินอาหารค่ำกับคุณทั้งสอง

ถ้าเขาไม่ได้ยินชื่อใครมาพักใหญ่แล้ว เขาจะถามว่าเธอเป็นยังไงบ้าง

12. เขาปล่อยให้คุณระบายออก

บางครั้งเมื่อมีอะไรทำให้คุณคับข้องใจ คุณก็ต้องการระบายออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เขาไม่หงุดหงิดกันเรื่องนี้ และปล่อยให้คุณระบายออกมาตามสบายจนกว่าคุณจะหยุดไปเอง

สิ่งเดียวที่รบกวนจิตใจเขาเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ก็คือว่า คุณไม่สบายใจ และไม่อยากให้คุณเป็นเช่นนี้

13. จู่ๆ เขาก็บอกว่าคุณร้อนแรง

บางวันเขาเซอร์ไพรส์คุณด้วยคำพูดบางอย่าง เช่น“วันนี้คุณดูเซ็กซี่จังเลย” พร้อมกับทำหน้าหื่น ทั้งๆที่ตอนนั้นคุณเพิ่งสระผมมาหมาดๆ และยังไม่ได้เป่าผมหรือแต่งหน้าด้วยซ้ำ

บางทีคุณยังอยู่ในชุดเสื้อคอกลมและกางเกงวอร์มในสภาพเหงื่อชุ่มตัวอยู่เลย

14. พวกคุณทำสิ่งต่างๆ ร่วมกัน โดยไม่ทะเลาะกันตลอดเวลา

คุณทั้งสองสามารถทำสิ่งต่างๆอย่างการเดินทางร่วมกันโดยปราศจากการทะเลาะกันตลอดเวลา เราคงเคยเห็นคู่ผัวเมียที่น่าเศร้าทะเลาะกันเรื่องจะกินอาหารร้านไหนที่สนามบิน จนบานปลายกลายเป็นร้องไห้ของฝ่ายหญิง และเธอล้มลงนอนแผ่บนเก้าอี้ 3 ตัวในห้องพักผู้โดยสารอย่างหน้าไม่อาย

แต่คุณสามารถรับมือกับเรื่องน่ารำคาญเหล่านี้กับแฟนของคุณได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องทะเลาะกัน เพราะจะกินร้านไหนก็ต้องกินที่ปากอยู่ดี ว่างั้นเถอะ

**สำคัญ -> สาวๆ ต้องถามและตอบตัวเองอย่างซื่อสัตย์ดังนี้

: คุณอยากคุยกับเขาเสมอ

เขาคือบุคคลที่คุณอยากไปหาเสมอ เมื่อคุณมีเรื่องจะเล่าให้เขาฟัง เกี่ยวกับการงาน เกี่ยวกับเพื่อนๆเกี่ยวกับทุกอย่าง คุณเคยเล่าเรื่องต่างๆ เหล่านี้ให้พ่อแม่และเพื่อนๆ ของคุณฟัง

แต่เดี๋ยวนี้คุณไม่ค่อยได้โทรไปคุยกับพวกเขาเหมือนที่เคยทำ พวกเขาไม่ว่าอะไรหรอก เพราะพวกเขาเห็นแล้วว่าคุณมีความสุขแค่ไหน

: คุณสบายใจในการวางแผนอนาคต

คุณรู้สึกสบายใจในการวางแผนต่างๆ ล่วงหน้าเป็นเวลา 6 เดือนหรือ 1 ปี คุณไม่กังวลว่าคุณจะยกเลิกตั๋วเครื่องบินหรือนัดหมายใดๆ เพราะคุณรู้สึกมั่นใจในความสัมพันธ์ของคุณกับเขา เรื่องอื่นจึงกลายเป็นเรื่องเล็กไปหมด

: คุณสามารถร้องไห้ต่อหน้าเขาโดยไม่อาย

เพราะเขารู้ว่าเมื่อไหร่ที่เขาควรกังวลเมื่อเห็นคุณร้องไห้ บางทีคุณก็ร้องไห้เพราะแค่ซึ้งกับภาพยนตร์ในจอทีวีที่คุณกำลังดูอยู่ ซึ่งคุณรู้ว่าเขาเข้าใจดี

: คุณรู้สึกเฉยๆ เมื่อเพื่อนๆ บ่นเรื่องแฟนๆ ของพวกเขา

เมื่อเพื่อนๆของคุณมาปรับทุกข์เกี่ยวกับแฟนของพวกเขา คุณจะรู้สึกเฉยๆ เพราะคุณไม่ได้อยู่ในหัวอกเดียวกับพวกเขา คุณไม่อยากจะโอ้อวดเรื่องแฟนที่แสนดีของคุณ แต่คุณก็ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหลวไหลใดๆ เพราะยอดชายของคุณนั้นยอดเยี่ยมสำหรับคุณเสมอ

ถ้าคุณมีแฟนที่มีคุณสมบัติครบทั้ง 14 ข้อ และตัวคุณเองเมื่อถามแล้วตอบตัวเองแล้ว ว่าใช่เลย เขาคือคนที่ฉันรู้สึกไว้ใจกันเอง อยากคุยด้วยเสมอนี้ ไม่ว่าจะฝันอยากทำอะไร ก็ไม่เขินที่จะเปิดเผย หรืออยากร้องไห้ ก็ไม่อายที่จะปล่อยโฮ ฯลฯ

แต่งงานกับเขาได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

แต่เรารับประกันแค่ 2 ปีเท่านั้นนะครับ !!!
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It