Dining Out

เชฟใหม่กับห้องอาหารบิสกอตติโฉมใหม่ ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้องอาหารอิตาเลียน บิสกอตติ (Biscotti) ซึ่งได้รับการการันตีในคู่มือ “มิชลิน ไกด์” ฉบับกรุงเทพฯ ติดต่อกัน 5 ปีซ้อน ได้ปรับโฉมใหม่ พร้อมแนะนำเชฟ “เควิน มอนเตอร์ฟาโน” หัวหน้าพ่อครัวอิตาเลียนคนใหม่ ซึ่งมีประสบการณ์มากมายจากร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ทั่วโลก


คอนเซ็ปต์ดีไซน์การตกแต่งของห้องอาหารบิสกอตติ เป็นแบบ Italian Trattoria ในบรรยากาศที่หรูหราแบบไม่เป็นทางการเกินไป โดยการตกแต่งเป็นโต๊ะสี่เหลี่ยมคลุมด้วยผ้าปูโต๊ะสีขาวตัดกับผนังห้องสีอิฐ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ภายในห้องอาหารมีเตาอบพิซซ่าและครัวแบบเปิด ทำให้ได้แขกได้เพลิดเพลินไปกับการปรุงอาหารของเชฟ นอกจากนี้ ยังมีห้อง Private Dining Room เพื่อความเป็นส่วนตัว รองรับได้ 10 ท่าน เป็นห้องกระจกที่โปร่งมองเห็นเชฟปรุงอาหารอย่างใกล้ชิด รายล้อมด้วยไวน์ดิสเพลย์ดีไซน์หรูหรา


เชฟเควิน มอนเตอร์ฟาโน เป็นชาวสวิส-อิตาเลียน มากด้วยประสบการณ์ในหลากหลายห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์ทั่วโลก อาทิ Quique Dacosta ห้องอาหารระดับ 3 ดาวมิชลิน ที่สเปน, ห้องอาหารระดับ 2 ดาวมิชลิน Dinner by Heston Blumenthal ที่อังกฤษ เป็นต้น ในฐานะหัวหน้าพ่อครัวอิตาเลียนคนใหม่ เชฟได้นำเทคนิคมาปรับใช้ในเมนูยอดนิยมอย่าง ฟอคคาเซียมาสคาโปเน่ชีสและน้ำมันทรัฟเฟิล, ราวิโอลี ออสโซบูโก ให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น และได้รังสรรค์เมนูใหม่เพิ่มเติม อาทิ เนื้อวากิวเสิร์ฟพร้อมฟัวกราส์, เกี๊ยวอิตาเลียนยัดไส้ซีฟู้ด, พาสต้าม้วนปลามังค์ฟิช รวมถึงของหวานทั้ง ทีรามิสุ หรือซิกเนเจอร์อมาลฟีเลมอนเสิร์ฟกับซอร์เบมะนาว เพื่อมอบประสบการณ์ในการทานอาหารที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น


ห้องอาหารบิสกอตติ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 12.00 – 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 น. สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง ได้ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 0-2126-8866 หรือ อีเมล dining.asia@anantara.com เว็บไซต์ https://www.anantara.com/en/siam-bangkok

Comments are closed.

Pin It