Dining Out

ย้อนวันวานกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยธีมงานวัด ที่ พระยา คิทเช่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้องอาหารพระยา คิทเช่น เชิญชวนมาย้อนวันวานบรรยากาศความรื่นเริงในงานวัด ผ่านความทรงจำของเหล่าเชฟมากฝีมือในรูปแบบบุฟเฟ่ต์อาหารไทย ตลอดเดือนมีนาคม และเมษายนนี้ สัมผัสมนต์ขลังของอาหารงานวัด ชูโรงด้วยซีฟู้ดสดย่างพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ อาหารพื้นบ้านหาทานยาก ตลอดจนขนมหวานและเครื่องดื่มโบราณ

เมี่ยงคำตับห่าน
หากย้อนความสนุกในสมัยเด็ก คงมีหลายท่านที่หิ้วท้องไปเที่ยวงานวัดศูนย์รวมความอร่อยของอาหารพื้นบ้าน พระยา คิทเช่นพาคุณร่วมย้อนความทรงจำในวัยเด็กไปกับอาหารไทยในธีมงานวัด ชิม ชิลไปกับอาหารคาวหวานชื่อคุ้นหู แต่อาจลางเลือนไปจากความทรงจำเช่น ยำข้าวทอดแหนมสด ไหลบัวผัดกะปิกุ้งสด ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ราชบุรี ไข่ปลาหมึกทอด กุ้งย่างพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด อีกทั้ง เมี่ยงคำตับห่าน บาร์บีคิวหมาล่าเสียบไม้ย่างเตาถ่าน เค้กชาไทย และรับเมนูพิเศษ ล็อบสเตอร์ย่างซอสยำมะม่วงตะไคร้ ท่านละ 1 ที่

ก๋วยเตี่ยวลุยสวนทะเล
นอกจากกลิ่นอายของอดีตแล้ว กลิ่นหอมของอาหารที่เชฟปรุงบนครัวเปิดจะทำให้ใครหลายคนยั้งใจไม่อยู่ ซีฟู้ดวอลล์ ซิกเนเจอร์ของทางร้านพร้อมอวดโฉมอาหารทะเลสดหลากหลายชนิด อาทิเช่นกุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน ปูม้า หอยแมลงภู่ หรือหอยหลอดให้คุณได้เลือกไปให้เชฟปรุงไม่ว่าจะเป็นผัดสมุนไพร ผัดกระเทียมกล่อม หรือเผาร้อนๆจิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บได้ตามใจแบบไม่อั้น สำหรับสายเนื้อฟินไปกับเนื้อนำเข้าหลากหลายชนิดรวมถึงแกะ หมู และเนื้อไก่จากตู้แช่เนื้อที่เลือกไปให้เชฟย่างได้ตามใจชอบ

บาร์บีคิวหมาล่า
สัมผัสอาหารธีมงานวัดในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ได้ที่ห้องอาหารพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ทุกมื้อค่ำวันพฤหัสบดี – วันอาทิตย์ และมื้อกลางวัน วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ตลอดเดือนมีนาคม และเมษายน ในราคาเพียง 1,688++ บาท ต่อท่าน เด็กอายุ 1-3 ขวบ รับประทานฟรี และ เด็กอายุ 4-12 ปีรับส่วนลด 50%

ยำข้าวทอดแหนมสด


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง
สำรองโดยตรงบนเวปไซต์ : https://bit.ly/34fe6bO
ไลน์ แอด : @marriottsurawongse
โทร 02 088 5666

Comments are closed.

Pin It