Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2565 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ถึงจะมีพรรคพวกคอยให้การสนับสนุนพอให้ได้อุ่นใจแต่อาจจะมีงานเข้าโดยที่ไม่รู้ตัวก็เป็นได้ มีเหตุที่ต้องเขียนรายงานหรือชี้แจงกับผู้ใหญ่ บางท่านอาจต้องรับหน้าที่สำคัญซึ่งก็เท่ากับว่าต้องแบกเอาความคาดหวังพ่วงมาด้วย รู้สึกได้ถึงความกดดันที่ฝังลึกอยู่ภายใน แต่นับได้ว่ายังโชคดีที่ได้ผู้หนุนหลังที่มีพาวเวอร์สูงซึ่งสามารถช่วยเหลือคุณได้ในหลายๆเรื่อง ที่สำคัญคือระวังจะทำพลาดไปเองหรือปากพาจน เป็นช่วงที่ต้องใช้สารพัดวิธีหรือกลยุทธ์หลายอย่างผสมผสานกัน ต้องพยายามเผื่อทางเลือกไว้หลายๆทาง ความสำเร็จอันใดที่ได้มามักจะต้องผ่านความยุ่งยากก่อนเสมอ จะเกิดการถกเถียงกันด้วยเรื่องผลประโยชน์หรือเงินลงทุนกับหุ้นส่วนโดยที่ยังจะมิได้ข้อสรุปง่ายๆ

ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่อง มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม แต่รายรับกับรายจ่ายพอๆกัน แค่ระวังอย่าสิ้นเปลืองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องจนต้องชักเนื้อก็แล้วกัน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ งดให้ใครหยิบยืม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่ปลื้มอยู่แต่ยังไม่ได้เดินหน้าจีบอย่างเต็มตัว ส่วนคนมีคู่ เรื่องที่ยังคาใจถ้าไม่เคลียร์ก็ไม่มีวันจบ


ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

จะได้รับบทบาทหน้าที่ที่มีความสำคัญกว่าเดิมหรือมีสิทธิ์ที่จะได้เลื่อนตำแหน่งจากผลงานที่เข้าตาและคุณสมบัติที่เหมาะสม บริหารเวลาให้ดีเพราะมีอะไรๆที่ต้องทำอีกเยอะ เพื่อนฝูงจะมีเรื่องมาขอให้ช่วย เป็นจังหวะดีที่จะหาคำตอบหรือหาความกระจ่างเกี่ยวกับเรื่องที่อึมครึมบางอย่าง การขอความร่วมมือเป็นไปโดยง่ายกว่าที่คิดไว้ มีโอกาสได้โชว์ฝีมือหรือแสดงศักยภาพบางด้านที่เก็บซ่อนไว้ด้วยความบังเอิญ แต่ในบางสถานการณ์ก็มิควรที่จะละสายตาเร็วเกินไป จำเป็นที่จะต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการเจรจาหรืออื่นใดก็ตาม ระหว่างหุ้นส่วนควรแบ่งหน้าที่กันให้ชัดเจนเพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาให้ต้องกินแหนงแคลงใจกันในภายหลัง มีเกณฑ์เดินทางไกล

ด้านการเงิน หมุนไม่คล่องเหมือนเคย สิ่งที่หวังจะยังไม่ได้มาง่ายๆต้องผ่านอุปสรรคอีกหลายด่าน ต้องประคับประคอง อย่ารีบจ่ายกับอะไรที่ไม่สมควร มีรายการซ่อมข้าวของเครื่องใช้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด สัมพันธภาพที่ดีเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น ปัญหามีบ้างแต่ก็แค่เรื่องของลิ้นกับฟันเท่านั้น


ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)

การรับข่าวสารข้อมูลใดๆจำเป็นที่จะต้องพิจารณากลั่นกรองให้ถ้วนถี่มิฉะนั้นดีไม่ดีอาจจะเสียท่าได้ อย่าเห็นแต่ในทางได้ควรคิดอ่านให้ครบทุกแง่มุมจะปลอดภัยและเป็นการดีกับตนเอง ไม่ควรที่จะออกตัวแรงนัก จะเจอเข้ากับสถานการณ์ ที่พลิกล็อคหรืออะไรที่หักมุมโดยที่คุณเองก็นึกไม่ถึงก็เป็นได้ จะได้รับผลกระทบจากคำพูดทีเล่นทีจริงของตนเองพึงระวังให้มากด้วย ถูกมัดมือชกให้ต้องแบกภาระรับผิดชอบเพิ่มขึ้น ช่วงนี้ดูเหมือนว่าฟอร์มตกลงไปนิดหนึ่ง พลาดบ่อยหรือต้องเจ็บตัวฟรีทั้งที่มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องถึงจะเคลียร์ได้แต่ก็เสียความรู้สึกไปแล้ว มิควรคิดทำอะไรที่เสี่ยงหรือรับคำท้าใครเพียงเพื่อความสะใจเพราะผลที่ได้รับจะไม่คุ้มและเสียเวลาเปล่า

ด้านการเงิน ออกจะตึงมืออยู่บ้าง หาได้ไม่พอใช้ มีแววต้องควักทุนเก่า แต่จะมีลาภปากหรือมีรายได้เสริมเล็กๆน้อยๆ ระวังความโลภจะทำให้ต้องสูญเงินก้อนหรือจะเกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สิน

ส่วนเรื่องความรัก คนที่คุณปลื้มกับคนที่ปลื้มคุณเป็นคนละคนกัน จะสมหวังได้ไง ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ขุ่นใจกันเบาๆ


ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

มีกิจกรรมให้ได้ทำไม่หยุดทั้งงานเก่างานใหม่ มีหลายเรื่องที่ต้องรีบเคลียร์ให้จบโดยเร็ว ความขยันขันแข็งส่งผลทำให้คุณเป็นที่ยอมรับ แต่ควรต้องแยกแยะให้ออกระหว่างคำชื่นชมที่จริงใจกับการยกยอปอปั้นที่มีความนัยแอบแฝงหรือหวังจะหลอกใช้ จะได้รับการวางตัวให้เป็นผู้บริหารจัดการงานสำคัญ เป็นช่วงที่ต้องใช้ต้นทุนความรู้ความสามารถและความรับผิดชอบสูง แต่ความมีเสน่ห์และวาทศิลป์ที่ดีทำให้ใครๆก็พร้อมที่จะให้การช่วยเหลือ ระวังปัญหาบางเรื่องจะบานปลายเพราะมิได้ตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลม เจอเหตุให้ต้องเปลี่ยนแผนอยู่เรื่อย จะได้รับแรงบันดาลใจเพิ่มจากการเดินทางหรือการทำงานร่วมกับบุคคลที่ต่างสาขาอาชีพ ชื่อเสียงจะถูกคนอื่นนำไปแอบอ้างให้เสียหาย เกิดความไม่ลงรอยกันของหุ้นส่วน

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีขึ้น มีโชคแบบฟลุคๆ แต่ก็จะมีเรื่องให้ต้องจ่ายออกอยู่เรื่อย รายจ่ายหยุมหยิมมีมากและเรื่องของสุขภาพก็สำคัญที่มิวายต้องใช้สตางค์อีก ถึงกำหนดเวลาที่ต้องชำระอีกหลายรายการ มีโชค

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาติดพันเยอะ แต่ระวังเจอพวกสร้างภาพด้วยล่ะ ส่วนคนมีคู่ ระหองระแหงกันตลอด


ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันทั้งแนวทางและวิธีการที่ใช้ หยิบจับทำการใดได้มิค่อยสะดวกเหมือนกำลังถูกเพ่งเล็งแต่คงเป็นไปแค่ในระยะแรกเท่านั้นหากการกระทำของคุณเป็นไปอย่างตรงไปตรงมาซะอย่างอะไรต่างๆที่เป็นปัญหาก็จะค่อยๆซาลงไปเอง จะได้รับผลกระทบจากความผิดพลาดของผู้อื่นซึ่งทำให้ต้องเสียเวลาไปอีกพอสมควร ระวังความใจเร็วด่วนได้และการตัดสินใจที่ไม่รอบคอบจะส่งผลเสียไปในระยะยาวหรือเป็นสาเหตุให้ต้องเข้าไปพัวพันกับกฏหมายโดยมิได้ตั้งใจเหตุจากความขัดแย้งอาจทำให้พลั้งปากพูดในเรื่องที่ไม่ควรจะพูดได้จึงต้องตระหนักให้มากไว้ จะถูกไหว้วานให้จัดการงานบางอย่างในทางลับหากไม่ใช่อะไรที่ผิดและเหลือบ่ากว่าแรงมากนักก็จัดไปตามคำขอ

ด้านการเงิน มีช่องทางทำเงินเยอะ จะมีเงินก้อนเข้ามา ต้องวางแผนทางการเงินให้ดี มิควรที่จะสุรุ่ยสุร่าย เงินสดจะอยู่ในมือได้ไม่นานจึงมิควรพกติดกระเป๋ามากนัก ระวังทรัพย์สินถูกขโมยหรือโดนยักยอก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่เจอคนที่โดนใจถึงแม้ว่าจะมีตัวเลือกเยอะก็ตาม ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณค่อนข้างที่จะเจ้าอารมณ์ไปหน่อย ทนไว้เดี๋ยวหายเอง


ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การงานมีแนวโน้มที่ดีขึ้นในหลายๆอย่างแม้ว่าจะยังไม่ทั้งหมดก็ตามที ก่อนอื่นควรต้องทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายไว้ให้สำเร็จ การสื่อสารเพื่อประสานความร่วมมือเป็นไปด้วยดีถึงแม้ว่าในเบื้องต้นจะดูไม่ค่อยราบรื่นนักจากข้อแม้ที่เพิ่มขึ้น ต้องทำงานเฉพาะกิจบางอย่างให้กับผู้ใหญ่หรือบางทีจะได้รับรู้เรื่องราวบางเรื่องที่เป็นความลับโดยที่มิได้ตั้งใจ การแสดงออกถึงความเอาจริงจังและจริงใจทำให้คุณได้รับความไว้วางใจมากขึ้นกว่าเดิม จะได้ตัวช่วยหรือกำลังเสริมที่มากด้วยฝีมือ แต่การที่มีความคิดเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาคงจะไม่เป็นผลดีสักเท่าไหร่ควรต้องเห็นใจผู้ร่วมงานคนอื่นๆบ้าง การพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ค่อนข้างที่จะเป็นประโยชน์อีกทั้งยังสามารถนำมาปรับใช้ได้จริงหรือการที่ได้ติดสอยห้อยตามผู้หลักผู้ใหญ่ไปในงานสังคมจะเป็นผลดีสำหรับคุณไม่วันใดก็วันหนึ่ง

ด้านการเงิน มีให้จับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ แต่จะหมดเปลืองด้วยเรื่องของหน้าตาทางสังคมหรือเพื่อรักษาภาพลักษณ์และการดูแลสุขภาพ พอจะมีโชคลาภติดไม้ติดมืออยู่บ้าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัย หรือเจอความต่างที่ลงตัว ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องปรับความเข้าใจกันเพื่อความสงบสุขของครอบครัว


ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

เป็นช่วงที่ต้องการความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เป็นอันมาก ควรที่จะมีการแชร์ไอเดียร่วมกัน ความช่วยเหลือหรือความร่วมมือจะได้รับการตอบสนองที่เป็นไปอย่างมีเงื่อนไข แต่ก็คุ้มที่จะแลก การทำสัญญาใดๆควรอ่านรายละเอียดและมีความเข้าใจในผลผูกพันโดยกระจ่างก่อนที่จะลงนาม บทเรียนอันเกิดจากความผิดพลาดในอดีตสามารถนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ได้จริงก็คราวนี้ ต้องเดินทางไปทำงานยังต่างถิ่นต่างที่หรือต้องทำหน้าที่ประสานงานกับชาวต่างชาติซึ่งจะได้ผลตอบรับที่ดีอย่างที่คุณเองก็คาดไม่ถึง มีความจำเป็นที่จะต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาบางเรื่องที่คาราคาซังอยู่เพราะมิฉะนั้นจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานในปัจุบันได้และมีความเป็นไปได้มากที่จะได้ข้อยุติเร็วกว่าที่คาดไว้

ด้านการเงิน กระเป๋าเบาเร็วมาก คงต้องตระหนักเรื่องใช้จ่ายให้มากขึ้นกว่าเดิม อาจจะต้องเสียของรักหรือเสียผลประโยชน์บางส่วนไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่บางท่านอาจจะได้มรดกหรือของที่คิดว่าหายไปกลับคืน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าเพิ่งรีบให้ใจใครง่ายดายนัก ระวังเจอชาวเกาะ ส่วนคนมีคู่ คุยกันไม่รู้เรื่องอันเนื่องมาจากสิ่งที่คาดหวังกับสิ่งที่ได้รับเป็นคนละอย่างกันเลย


ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ทำความเข้าใจในเนื้องานให้ดีก่อนที่จะลงมือมิฉะนั้นอาจจะต้องสูญพลังไปโดยเปล่าประโยชน์ คาดการณ์ผิดจึงเหมือนกับว่าอะไรที่ทำไปแล้วแต่ก็เหมือนกับว่าไม่ได้ทำเลย แต่โชคยังเข้าข้างที่มีโอกาสให้ได้แก้มือ ต้องทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป ใช้ความรอบคอบและรัดกุมให้มากขึ้นกว่าเดิม เตรียมให้พร้อมไว้เสมอเผื่อว่าจะต้องเดินทางอย่างฉุกละหุก การทดลองทำในสิ่งใหม่มิได้หมูๆอย่างที่คิดมีสิ่งที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้อีกมาก บางเรื่องยิ่งแก้ก็ยิ่งยุ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องที่ขาดความรู้ความชำนาญ มีเหตุที่ทำให้ต้องรู้สึกห่วงหน้าพะวงหลังหรือต้องเจอเข้ากับสถานการณ์ที่ทำเอาไปไม่เป็นกันเลย ควรหลีกเลี่ยงความเสี่ยงทุกรูปแบบ มิควรดันทุรังทั้งๆที่ยังไม่มั่นใจ ควรต้องรับผิดชอบในคำพูดและการกระทำของตนด้วย

ด้านการเงิน ไม่ค่อยคล่องเท่าที่ควร ปิดรูรั่วไม่อยู่ มีเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยเหลือ แต่ยังดีที่ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้างแต่ระวังโลภมากลาภหายนะ หมดเปลืองไปด้วยเรื่องของเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยงหรือต้องจ่ายเพื่อซ่อมเครื่องมืออุปกรณ์บางอย่างที่จำเป็น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักครั้งใหม่กับคนที่อ่อนวัยกว่า ส่วนคนมีคู่ หวานชื่นกันดี มีเรื่องให้ลับฝีปากกันบ้างเป็นครั้งคราว


ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ใช้สมองให้มากกว่าที่จะใช้กำลังไม่ว่าจะต้องรับมือกับเรื่องใดๆก็ตาม มีไหวพริบปฏิภาณดีและคำพูดค่อนข้างมีน้ำหนักน่าเชื่อถือเหมาะที่จะเป็นตัวแทนในการเจรจาโดยเฉพาะในเรื่องที่สำคัญๆหรือแม้กระทั่งกับผู้ใหญ่ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่เป็นประโยชน์ในแง่ของการปฏิบัติและการวางแผนในขั้นต่อไป แต่ยังคงมีบางเรื่องที่จำเป็นต้องเร่งสานต่อให้จบอยู่อีก ส่วนงานที่ได้รับมอบหมายใหม่กว่าที่จะจัดการให้เข้าที่เข้าทางได้ก็เล่นเอาเหนื่อย ส่วนเรื่องที่อยู่นอกเหนือไปจากอำนาจของคุณพยายามอย่าเข้าไปยุ่งเลยจะดีกว่าเพราะหากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นจะโดนเหมารวมไปด้วย สมุนทำงานผิดพลาดบ่อยครั้งก็อย่าเพิ่งหงุดหงิดให้เสียอาการ

ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็อย่าชะล่าใจไป ภาระเดิมก็เยอะอย่าหาเรื่องเพิ่มหนี้เพราะความเกรงใจอีกล่ะ มิควรรับปากอย่างส่งเดช จะเจอของที่ถูกใจบางอย่างแต่ราคาค่อนข้างที่จะแสลงกระเป๋าพอสมควร

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะผิดหวังค่อนข้างสูง ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้ต้องเคืองใจกันจนต้องใช้ธรรมะเข้าข่มจิตใจ


ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

การทำงานภายใต้สภาวะแวดล้อมใหม่คงมีอะไรที่ขลุกขลักอยู่บ้างซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อสร้างความคุ้นชิน อุปสรรคที่ไม่คาดคิดยังมีอยู่เรื่อยๆ ความมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีจะเป็นตัวช่วยที่ดียิ่งสำหรับคุณ จะได้รับคำชี้แนะแนวทางบางอย่างจากผู้ที่มีประสบการณ์แก่กล้าหรือเป็นงานมาก่อน เป็นโอกาสที่จะได้พิสูจน์ตนเองในบทบาทใหม่ที่มีความท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม บางทีอาจจะต้องยอมเสียเปรียบหรือเสียประโยชน์บ้างเพื่อผลที่ดีในวันข้างหน้า มีความคุ้มค่าพอที่จะแลก เป็นช่วงที่อาจจะยังไม่สามารถควบคุมให้เป็นไปได้ดั่งใจซะทุกเรื่องอันเนื่องมาจากปัจจัยหลายอย่าง แต่ด้วยความที่หนักเอาเบาสู้และความมุ่งมั่นสูงจะส่งผลในทางที่เป็นบวกกับคุณอย่างแน่นอน ช่วงนี้พูดดีเป็นศรีแก่ปาก

ด้านการเงิน สภาพคล่องจะดีขึ้นช่วงกลางสัปดาห์ มีเงินไหลเข้ามาเป็นกอบเป็นกำมากกว่าเดิม รายจ่ายส่วนใหญ่เป็นในเรื่องของสุขภาพและอาหารการกิน แต่ตามใจคนใกล้ตัวมากนักคงจะไม่ไหวต้องรู้จักปฏิเสธบ้าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด แอบมีใจให้ใครบางคนเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ของขึ้นง่ายอะไรผิดหูเป็นไม่ได้ เก็บอาการบ้างก็ดีนะ


ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นถึงแม้ว่าจะมีอะไรที่ปรับแก้ไปบ้างแล้วก็ตาม มีเหตุให้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ความปรารถนาไม่ได้รับการเติมเต็มโดยครบถ้วน จำเป็นที่จะต้องพูดคุยปรึกษาหารือในเรื่องของข้อจำกัดหรือข้อตกลงบางอย่างเพื่อหาทางออกร่วมกัน หากสังเกตเห็นความไม่ปกติควรต้องบอกกล่าวกับผู้ที่รับผิดชอบหรือผู้มีอำนาจโดยตรง จะถูกบีบหรือโดนกดดันให้ต้องรับปากโดยที่มิได้เต็มใจหรือจำใจยอมรับสภาพโดยมิได้สมัครใจ ควรที่จะต้องมีการประสานงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม บางท่านเจองานเร่งต้องปั่นงานจนหัวหมุน แต่ก็ควรที่จะประมาณกำลังตนด้วย ในบางเรื่องอาจจะเป็นรองคนอื่นอยู่บ้างแต่จุดแข็งของคุณก็มีนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์และควรมีความอ่อนน้อมถ่อมตนให้มากไว้

ด้านการเงิน ค่อนข้างที่จะฝืดเบาๆ มีแต่รายจ่าย อะไรที่คาดว่าจะได้กลับหายเข้ากลีบเมฆ เสียไปกับเรื่องที่ไม่ควรจะต้องเสีย ระวังโดนล้วงกระเป๋าหรือถูหลอกให้เสียเงินฟรีโดยที่ไม่รู้ตัว มี ทุกขลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังมีสิทธิที่จะเลือก แต่การคบซ้อนก็อาจทำให้มีปัญหาได้ ส่วนคนมีคู่ ควรที่จะจับเข่าคุยกันให้เข้าใจ อย่าให้ถึงกับต้องตามเช็คกันอยู่เรื่อยๆเลย


ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

ต้องใช้สติสัมปะชัญญะและสมาธิเป็นอันมาก พิจารณาแต่ละเรื่องแต่ละสิ่งด้วยความพิถีพิถันกลั่นกรองให้รอบด้านบางอย่างอาจไม่เป็นไปตามที่คิดหรือที่คาดไว้ ความประมาทและความระแวดระวังที่มีไม่มากพอจะทำให้ต้องเสียเวลาและเหนื่อยเพิ่มเป็นดับเบิ้ล ระวังจะถูกตำหนิในเรื่องที่มิได้เกี่ยวข้องหรือถูกลากเข้าไปมีเอี่ยวกับเหตุเสียหายบางอย่างโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือถูกใส่ร้ายให้เสียชื่อเสียง ไม่ควรคิดทำอะไรที่เสี่ยงหรือตัดสินใจวู่วามโดยใช้แต่อารมณ์หรืออยากที่จะเอาชนะคะคานเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย จะถูกทวงถามถึงคำมั่นสัญญาหรือสิ่งที่ได้รับปากไว้ ทำในสิ่งที่ถูกต้องและเป้าหมายในแต่ละวันให้สำเร็จตามแผนที่วางไว้ จะมีปัญหาเกี่ยวกับการเบิกจ่ายงบประมาณหรือความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วน

ด้านการเงิน หามาเติมได้ไม่ค่อยทัน เงินถึงมือเป็นต้องมีเหตุให้ต้องได้ใช้ออกไปในทันที จะซื้อหาสิ่งใดควรนึกถึงความจำเป็นและคุณภาพการใช้งานเป็นสำคัญ อย่าเห่อตามกระแสและแฟชั่นจนมากเกินไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ต้องเช็คประวัติคนที่เข้ามาจีบให้ดีก่อนโดยเฉพาะคนที่ใช่ อาจเจอประเภทที่โสดเทียมก็ได้นะ ส่วนคนมีคู่ ห่วงใยกันดี ดูแลกันทุกฝีก้าว

Comments are closed.

Pin It