Dining Out

อร่อยแบบแตกต่างกับไอศกรีมรสใหม่จากเมลท มี Melt Me

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถ้าพูดถึง Melt Me (เมลท มี) หลายคนอาจจะนึกถึงความอร่อยของช็อกโกแลตสดสูตรฮอกไกโด แต่ที่จริงแล้ว Melt Me ยังมีความอร่อยอีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอศกรีมรสเลิศที่ทั้งหอม อร่อย คัดสรรมาจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ออกมาเป็นไอศกรีมรสชาติที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งรสชาติใหม่ๆ ที่ เมลท มี เพิ่งจะทำการเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ ที่ทั้งแปลก แตกต่าง แต่สร้างความอร่อยได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ

เมลท มี เป็นร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียมสูตรฮอกไกโดที่กินแล้วดีต่อสุขภาพ เพราะใช้โกโก้สูงถึง 70% มาเป็นส่วนประกอบหลัก แถมทำสดใหม่ทุกวัน และไม่ใส่วัตถุกันเสีย เช่นเดียวกันกับ “เจลาโต้” หรือไอศกรีมไขมันต่ำที่ทำจากนมไม่ใช่ครีมในสไตล์อิตาเลียน ที่มีความเหนียว นุ่ม เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเปิดบริการความอร่อยมานานกว่า 5 ปีแล้ว และได้รับความนิยมอย่างมาก และขยายออกไปอีกหลายสาขา

ตอนนี้เมลท มี ได้มีการปรับปรุงร้าน ซึ่งไม่เพียงแต่การพัฒนาสูตรไอศรีมรสชาติใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการปรับปรุงร้านสาขาแฟลกชิปสโตร์ ที่ทองหล่อ 10 ในอารีน่า 10 อีกด้วย โดยแต่งทั้งสีสันและการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ให้ออกโทนที่สดใส เป็น โมเดิร์น เจแปนนิส ที่สะท้อนการปลุกความสดชื่นครั้งใหม่ที่ทางเมลท มี คิดสรรมานำเสนอ โดยได้มาจากแรงบันดาลใจในการครีเอทีฟของคุณอิง ภาสกรนที ภรรยาสุดสวยของคุณตัน ซึ่งเป็นหัวแรงใหญ่ของร้าน ในการคิดค้นสูตรใหม่ๆ พัฒนาเมนูต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง
อิง ภาสกรนที ผู้บริหารเมลท มี
โดยคราวนี้มีเมนูใหม่ๆ มาให้ลิ้มรสกันถึง 6 เมนู นั่นคือ Hokkaido Milk ที่นำเอานมฮอกไกโดที่คุณภาพเลื่องชื่อ มาทำเจลาโต้ ได้เนื้อนวลเนียน หอมมัน อร่อย แบบนมคุณภาพดี, Hokkaido Melon เป็นอีกสิ่งที่ขึ้นชื่อของเมืองฮอกไกโด คือเมลอน ที่ทั้งหอม หวาน และฉ่ำ เหมือนนำมาผสมกับนมฮอกไกโด ทำเป็นเจลาโต้ ได้รสสัมผัสเนียนนุ่มแต่มีกลิ่นและรสของเมลอนแบบเต็มรสชาติ ประหนึ่งรับประทานผลไม้สดๆ เลยทีเดียว

Hokkaido Caramel เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่สร้างความประทับใจได้ ด้วยความแปลกใหม่และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ โดยการใช้คาราเมลชั้นดีที่เคี่ยวข้นตามสูตรต้นตำรับแบบฮอกไกโดมาทำเป็นเจลาโต้กลิ่นคาราเมลหอมๆ ทานคู่กับของแต่งหน้าจำพวกถั่วเข้ากันได้อย่างลงตัว

อีก 2 รส ที่แค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาหลายคนเกิดคำถามในใจว่ารสชาติจะออกมาเป็นอย่างไร นั่นคือ Mashed Potato with Gold 14K ที่คุณอิงได้แนวคิดมาจากลูกสาวผู้ชอบทานมันฝรั่งบด เธอได้นำเอามันฝรั่งสายพันธุ์ของฮอกไกโดมาทำเป็นเจลาโต้ โดยผสมกับเนยจากฝรั่งเศส แถมเติมความพิเศษสุดๆ ด้วยการแต่งหน้าด้วยทองคำเปลว 14K ออกมาเป็นเจลาโต้ที่มีรสชาติและกลิ่นอายของมันฝรั่งอย่างเต็มที่ ส่วนBacon with Hokkaido Snow Salt ก็เป็นการนำเอาเบคอนมาทำเป็นเจลาโต้ โดยใช้เบคอนหอมกรอบมาเป็นส่วนผสม ทำให้ได้เจลาโต้เนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบ พร้อมเพิ่มเสนห์ให้กับรสชาติของเจลาโต้ด้วยรสเค็มนิดๆ ของเกลือชนิดพิเศษจากฮอกไกโด
Fresh Chocolate
นอกจากนี้ยังมีช็อกโกแลตสูตรใหม่ ที่นำเอาวัตถุดิบมาผสมทำเป็นช็อกโกแลตมีรสชาติพิเศษ และหอม อร่อย ได้อย่างแตกต่าง อย่าง Hokkaido Banana & Caramel ที่ใช้ช็อกโกแลตสูตรฮอกไกโดเข้มข้น โกโก้สูงถึง 70% มาผสมกับความหอมหวานของคาราเมล และกล้วยหอมสีทอง, Hokkaido Earl Grey ใช้ช็อกโกแลตและชาเอิร์ลเกรย์ มาทำเป็นช็อกโกแลตอร่อยๆ ที่มีกลิ่นหอมของชานุ่มๆ แฝงมาในทุกคำที่กัดรับประทาน, Almond Wasabi อร่อยจี๊ดจ๊าดด้วยอัลมอนด์เม็ดโตนำมาอบและเคลือบด้วยไวต์ช็อกโกแลตที่มีรสชาติของวาซาบิ ออกมาเป็นของว่างสร้างความสดชื่นยามบ่าย ที่สามารถหยิบทานได้แบบเพลินๆ อย่างไม่มีเบื่อ

รสชาติใหม่ๆ ของเมลท มี เหล่านี้ ทางร้านทำแบบสดๆ ใหม่ๆ ไว้รอบริการคุณอยู่ทุกวัน ที่ทุกสาขา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2542-2100 หรือที่ www.facebook.com/melt-me IG : MELTME_CHOCOLATE :: Text by FLASH
Gelato Bacon with Hokkaido Snow Salt
Gelato Bacon with Hokkaido Snow Salt
Gelato Hokkaido Caramel
Gelato Hokkaido Caramel
Gelato Hokkaido Melon
Gelato Hokkaido Milk
Gelato Mashed Potato with Gold 14K

Comments are closed.

Pin It