Dining Out

จิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ยุโรป "เลดี้ อิน เรด" ฉลองครบ 12 ปี ของสุภาพสตรีชุดแดง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เลดี้ อิน เรด (Lady in Red) สุภาพสตรีในชุดแดง แอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์เคมปินสกี้ ได้ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 12 ปีที่แล้ว เลดี้ อิน เรด เปรียบเสมือนเจ้าบ้านที่ทำการต้อนรับแขกผู้เข้าพักอย่างอบอุ่น เป็นสัญลักษณ์ของความเอาใจใส่ ความเป็นเลิศด้านการบริการและความใส่ใจในรายละเอียดที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากแขกผู้เข้าพักในโรงแรมเครือเคมปินสกี้ทุกแห่งทั่วโลก การต้อนรับด้วยรอยยิ้มของเลดี้ อิน เรด ยังสร้างความสุขและทำให้บรรยากาศการเข้าพักเป็นที่น่าจดจำ แขกผู้เข้าพักจะสามารถจำ เลดี้ อิน เรด ได้อย่างง่ายได้ด้วยการแต่งกายอันโดดเด่นในชุดสีแดงสง่างาม ด้วยดีไซน์ของชุดที่แตกต่างกันไปในแต่ละโรงแรมและประเทศที่แขกผู้เข้าพักไปเยือน ทั้งยังสะท้อนถึงประเพณีอันดีงามและสร้างความตื่นตาตื่นใจอีกด้วย


“สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษในชุดแดง ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา ทุ่มเทและเอาใจเพื่อสร้างความบันเทิง และพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับแขกผู้เข้าพัก ทำหน้าที่เสมือนเป็นเจ้าบ้านและเป็นผู้ให้บริการอย่างใกล้ชิดที่แขกผู้เข้าพักเชื่อถือได้ในระหว่างการเข้าพักที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ” มร. ริชาร์ด เชสตัค กรรมการผู้จัดการของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ กล่าวไว้


ชุดน้ำชาลิมิเต็ด อิดิชั่น เลดี้ อิน เรด ที่หนุมาน บาร์

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเพทฯ ฉลองครบรอบ 12 ปี ของสุภาพสตรีชุดแดง ขอมอบประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ยุโรปแบบดั้งเดิม ด้วยชุดน้ำชาลิมิเต็ด อิดิชั่น เลดี้ อิน เรด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในความประณีตของงานฝีมือ การทำอาหารและวัฒนธรรมท้องถิ่น หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรีชาวฝรั่งเศส เชฟแฟรงส์ อิสเทล ผู้เชียวชาญด้านการทำขนมผนวกกับพรสวรรค์อันล้นเหลือ นำสีแดงหลากหลายเฉดมาประดิษฐ์ประดอยรังสรรค์ของว่างและขนมหวาน จำนวน 12 รายการ อาทิ รองเท้าสีแดงที่ทำจากช็อกโกแลตบรรจุด้วยช็อกโกแลตหลายรสชาติ เลดี้ อิน เรด มาการองกลิ่นลิ้นจี่และราสป์เบอร์รี คุกกี้พิสตาชิโอกับสตรอเบอร์รีแชนทิลลีและอีกมากมาย ส่วนของว่างเพลิดเพลิดไปกับออเดิร์ฟฟัวกราส์ตับห่านและมะเดื่อสีม่วง ขนมปังรสมะเขือเทศเสิร์ฟกับบูราต้าครีมชีส ทาร์ตกุ้งค็อกเทลและอื่นๆ พลาดไม่ได้กับสโคนวานิลลา สโคนราสป์เบอร์รีและสโคนบลูเบอร์รี เสิร์ฟพร้อมแยมสตรอเบอร์รีโฮมเมด ออเรนจ์เคิร์ด คลอตเต็ดครีมเดวอนเชียร์


อาฟเตอร์นูนที ลิมิเต็ด อิดิชั่น เลดี้ อิน เรด ให้บริการทุกวัน ณ ล็อบบี้ เลานจ์และหนุมาน บาร์ ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 เวลา 14:00-17:00 น. ในราคา 990++ บาทต่อเซ็ต รวมเครื่องดื่มชาชารอนเนอเฟลด์ (Ronnefeldt) หรือกาแฟสำหรับหนึ่งท่าน และชุดพิเศษที่มาพร้อมตุ๊กตาหมี เลดี้ อิน เรด เป็นของที่ระลึก ที่มีจำนวนจำกัด ในราคา 1,490+ บาทต่อเซ็ต ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%


อาฟเตอร์นูนที ลิมิเต็ด อิดิชั่น เลดี้ อิน เรด มีให้จำหน่ายในรูปแบบนำกลับบ้านและเดลิเวอรี ในราคา 1,250+ บาทต่อเซ็ต โดยต้องออเดอร์ล่วงหน้า 24 ชั่วโมง รวมชารอนเนอเฟลด์ (Ronnefeldt) สองที่ กรณีต้องการให้เดลิเวอรีส่งตรงถึงบ้านหรือสำนักงานจะมีค่าบริการจัดส่งเพิ่มเติมตามระยะทาง ทั้งนี้ให้บริการสำหรับการจัดส่งภายในเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น

อาฟเตอร์นูนทีเซ็ตเพื่อนำกลับบ้านหรือเดลิเวอรี ไม่รวมเมนูช็อกโกแลตรูปรองเท้าสีแดงและตุ๊กตาหมี
ราคาดังกล่าวยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ หนุมาน บาร์ โทร. 02 162 9000 หรือ อีเมลdining.siambangkok@kempinski.com

Comments are closed.

Pin It