Dining Out

Pasta & Pool เพลินกับพาสต้าในบรรยากาศรีสอร์ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แนะนำให้รู้จักร้านอาหารแห่งใหม่ที่แม้จะตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวง แต่กลับให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายแสนสบายเหมือนนั่งชิลในคาเฟ่ของรีสอร์ตกลางธรรมชาติ อย่างร้าน Pasta & Pool ที่บริการอาหารคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยการเน้นนำเสนอเมนูพาสต้าในหลากหลายสไตล์

Pasta & Pool ได้ยินชื่อแล้วคุณอาจจะงงว่า ตัว P สองตัวนี้มาบรรจบกันได้อย่างไร ซึ่งถ้าคุณได้แวะเวียนมาที่ร้านแห่งนี้แล้วจะเข้าใจเป็นอย่างดีว่า ชื่อร้านนั้นเป็นการนำส่วนประกอบหลักสำคัญของร้านมานำเสนอได้อย่างตรงจุดที่สุด โดย Pasta คือเมนูหลักของร้าน ส่วน Pool ก็คือบรรยากาศสถานที่ของร้าน ที่ตั้งอยู่ติดกับสระน้ำของ LIT Residence เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์แห่งใหม่ด้านหลังโรงแรม LIT ในซอยเกษมสันต์ 1 ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

การตั้งอยู่ติดกับริมสระว่ายน้ำ สร้างให้บรรยากาศร้านนี้เหมือนอยู่ในรีสอร์ต ที่เห็นวิวสงบๆ ของน้ำและโอบล้อมด้วยความรื่นรมย์ของพืชพรรณธรรมชาติ และบรรยากาศเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ตัดอารมณ์กับบรรยากาศด้านนอกอย่างถนนพระราม 1 ที่สับสนและวุ่ยวายไปด้วยคนและรถอยู่ตลอดทั้งวัน ซึ่งนอกจากจะให้บรรยากาศของความเป็นรีสอร์ตแล้ว ยังเน้นการตกแต่งในสไตล์แบบคาเฟ่ในยุโรป ที่เน้นให้นั่งชิล ชมวิว และความเคลื่อนไหวภายนอกร้านไปด้วย

บริเวณร้านถูกเชื่อมต่อกับบริเวณริมสระน้ำ สามารถเลือกใช้บริการโต๊ะแบบเอาต์ดอร์ หรือเลือกนั่งภายในร้านที่เน้นสีสันสดใสตัดกันอย่างลงตัว อย่างสีเหลืองและสีดำที่ตกแต่งภายในร้าน กับสีฟ้าของสระน้ำและเขียวจากพรรณไม้ด้านนอก

โดยอาหารของร้านแบ่งออกเป็น หมวด Snack อาหารทานเล่นอย่างพวก Cold Cut และแฮม, ซี่โครงย่าง, เปาะเปี๊ยะชีส, เฟรนช์ฟราย, หมวด Salad มีทั้งทูน่าสลัด, ซีซาร์สลัด, ซีฟูดสลัด, สลัดปูลาซานญ่า, ยำอาหารทะเล  หมวด Soup ซุปหอยลายและปู, ซุปเห็ด, ซุปหัวหอม, ราตาตุย ฯลฯ

หมวด Pasta ที่มีหลายแบบ หลากสไตล์บรรยายไม่หมด โดยทุกเมนูคุณสามารถเลือกเส้นพาสต้าแบบที่คุณชอบได้เอง ไม่ว่าจะเป็น สปาเกตตี, เพนเน่, ฟูซิลลี, แองเจิลแฮร์, เส้นหมึกดำ ฯลฯ นำมาปรุงในแบบต่างๆ อย่างเช่น แบบธรรมดาๆ อย่าง คาโบนาร่า, อัล เพรสโต, นาโปลี ไปจนถึงแบบพลิกแพลงผสมผสาน อย่าง Al Roi-et หรือ อัล ร้อยเอ็ด ที่ใส่ไส้กรอกอีสาน และปรุงด้วยรสจัดจ้านแบบไทยๆ, Chinatown เมนูสไตล์จีนอย่างผัดหมี่แต่ปรับมาใช้เส้นพาสต้าแทน, Al Hua Hin หรือ อัล หัวหิน ที่โชว์ความเป็นทะเลหัวหินด้วยส่วนผสมอย่างหอยลาย, Alaska ที่ใส่แซลมอนรมควัน เห็ด และใบโหระพา ฯลฯ พร้อมด้วยเมนูสไตล์อิตาเลียนแท้ อย่าง ลาซานญ่า และพิซซ่า พร้อมทั้งเมนูครีเอตมากมาย อย่างเช่น Golden Eye เมนูโปรดของเด็กๆ ด้วยการแต่งหน้าจานด้วยไข่ดาว ไส้กรอก และเบคอน วางเรียงออกมาคล้ายกับรูปหน้าตัวการ์ตูน ฯลฯ

และปิดท้ายกันด้วย หมวด Sweet ที่มีของเด็ดอย่างทิรามิสุ, แพนนาคอตต้า, บราวนี่, ไอศกรีม และผลไม้ ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้งน้ำอัดลม, น้ำผลไม้, พันช์, น้ำปั่น, ช็อกโกแลต, ชา, กาแฟ ไปจนถึงไวน์ ที่เขาก็มีให้เลือกสั่งเช่นเดียวกัน

ทางร้าน Pasta & Pool เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. คุณสามารถแวะเวียนไปลิ้มลองสารพัดเมนูอร่อยนี้ได้ ที่สำคัญช่วงนี้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม ยังอยู่ในช่วงโปรโมชันพิเศษฉลองเปิดร้าน ลดราคา 30% (ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ยกเว้นไวน์) รับรองได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2612-3456 หรือที่ http://www.litbangkok.com :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It