Fashion

วับๆ แวมๆ ซัมเมอร์นี้อะไรจะดีเท่าวันพีซ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อากาศร้อนทะลุเทอร์โมมิเตอร์ขนาดนี้ ทะเลคงจะเป็นสถานที่พักผ่อนสุดฮอตสำหรับสาวเซเลบเป็นแน่ และแน่นอนเมื่อมีโอกาสได้ไปเหยียบพื้นทรายทั้งที จะมาใส่ชุดฟินาเล่ก็คงไม่เข้าท่าซะแล้ว หรือจะเป็นชุดบิกินีบางทีก็จะมากไป วันนี้เซเลบออนไลน์จึงขอชวนคุณสาวๆ ไปส่องเหล่าสาวเซเลบริตี้เมืองฝรั่งกันว่า เธอเหล่านั้นจะจัดเต็มกันอย่างไรบ้าง

เมื่อย่างเข้าเดือนที่ 3 ของปีปฏิทินดินฟ้าอากาศดูจะเปิดกว้างรับแสงแดดจนสาวไทยสาวเทศถึงกับทนไม่ไหว นั่นจึงเป็นเหตุให้เมื่อมีเวลาว่างจากหน้าที่การงาน หรือมีโอกาสได้หยุดพักผ่อนยังสถานที่ที่ลมโกรกสะบายตลอดวันอย่างทะเลจึงเป็นทางเลือกที่สามารถทำให้ถนนเส้นพระราม 2 ติดกันได้เลยทีเดียว นั่นคงเป็นเพราะสาวๆ ทั้งหลายนอกจากอยากจะไปรับลมทะเลกันแล้ว ยังต้องการอวดร่างกายฟิตเปรี๊ยะภายใต้ชุดว่ายน้ำวันพีซตัวเก่งเป็นแน่ ดูอย่างเหล่าสาวเซเลบฟากตะวันตกที่แม่นางทั้งหลายเมื่อว่างจากการงานในวงการบันเทิง วงการเพลงแล้ว เธอเหล่านั้นก็เป็นอันต้องปลีกตัวจากสังคมวุ่นวายมาสู่ชายหาดที่คงจะได้ยินเพียงเสียงลมและเสียงคลื่นเท่านั้น และสิ่งสำคัญที่ทำให้ปาปารัสซีต้องตามไปเก็บภาพนั่นก็คือชุดที่คุณเธอนั้นเลือกใส่ ดูอย่างโซย์ กราวิซ ที่มาในชุดว่ายน้ำสีดำสนิทติดกระดุมหน้า จนทำให้เธอดูเป็นสาวเซ็กซี่สุดเข้มบนชายหาดไมอามี หรือจะเป็น โซเฟีย เวอร์การ่า บนชายหาด ซานต้า โมนิก้า ที่มาในชุดวันพีซสีน้ำเงินสด กับหมวกปลีกกว้างพร้อมด้วยผ้าคลุมสีฟ้า ทำให้นางแบบ นักแสดงสาวผู้นี้ดูโดดเด่นท่ามกลางน้ำทะเลและผืนทรายขึ้นมาทันที หรือจะเป็น คริสเตน ดันส์ท ที่นางสลัดภาพนางเอกสาวใสจากเรื่องสไปเดอร์แมนเป็นสาวแซบด้วยวันพีซลายตาราง

หากสาวเซเลบท่านใดมีแพลนสำหรับวันหยุด หรือสงการณ์นี้แล้วว่าจะต้องได้ไปเหยียบทะเลแน่ ขอให้จัดชุดว่ายน้ำแซบๆ ลงกระเป๋าเดี๋ยวนี้เลยค่ะ เพราะหากเกิดพลาดท่าลืมพกไปจะมานั่งฟูมฟายร้องไห้เพราะเพื่อนในแก๊งนางแซบแซงคิวไป ก็คงไม่มีใครมาเห็นใจนะคะ ของแซบๆ อย่างนี้ไม่ได้มีไว้รอสาวเชื่องช้าค่ะ ความสวยรอไม่ได้ เซเลบขอเตือน :: Text by FLASH

Zoe Kravitz
Annalynne Mccord
Beyonce Knowles
Naomi Watts
Penelope Cruz
Rihanna
Sofia Vergara
Jaime King
Kirsten Dunst

Comments are closed.

Pin It