Dining Out

“คูล ซันเดย์ บรั้นช์” สุโค่ยกับมื้อใหญ่สไตล์ญี่ปุ่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


“คูล ซันเดย์ บรั๊นช์” เป็นอาหารมื้อใหญ่ในวันอาทิตย์ของ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ที่เริ่มต้นเสิร์ฟกันตั้งแต่ 11.30 น. ยาวไปจนถึง 14.30 น. ทำขึ้นมาเพื่อเอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ เพราะโดยปกติซันเดย์ บรั้นช์ของที่อื่น ๆ จะเป็นอาหารนานาชาติ แต่ถ้าใครรักชอบอาหารญี่ปุ่นแบบสุดหัวใจแล้ว ควรเลือกที่นี่!!!
นั่นเพราะมา 1 ได้ถึง 2 ทีเดียว กับการรวม 2 ห้องอาหารญี่ปุ่นชื่อดังของโรงแรมคือห้องอาหารสึที่มีชื่อเรื่องซูชิและห้องนามิที่มีชื่อเรื่องเทปันยากิ ดังนั้นมากิน“คูล ซันเดย์ บรั๊นช์” ที่นี่จึงได้ครบทุกเมนูดัง ๆ ของอาหารญี่ปุ่นแบบไม่ขาดตกบกพร่อง ถ้ากินกันไหวนะเพราะมีเมนูให้เลือกอร่อยถึง 150 อย่าง แค่ดูก็ตาลายไปหมดแล้ว

การกินอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์แบบนี้ ผู้เขียนขอแนะนำให้เดินสำรวจทุก station หนึ่งรอบก่อนว่ามีอะไรบ้าง แล้วค่อยตัดสินใจ ฟังดูซีเรียสจังเลยเนอะ!! แต่ถ้าพื้นที่กระเพาะไม่สามารถบรรจุทุกอย่างลงไปได้ก็เลือกที่ชอบที่ใช่จะดีกว่ามั๊ย
เริ่มที่ห้องสี มีสารพัดซูชิที่เชฟปั้นกันใหม่สดวางเรียงรายน่ากินไปหมดจนไม่รู้จะเลือกกินอะไรดี ด้านข้างก็เป็นซาชิมิ สารพัดเนื้อปลาดิบทั้งแซลมอน ทูน่า ครีบปลาตาเดียว ปลาหมึก กุ้ง ฯลฯ. นอกจากที่วางเรียงกันแล้ว ลูกค้าต้องการจะกินอะไรเป็นพิเศษก็สั่งได้เลือกได้

อีกstationที่ห้ามเดินเลยเด็ดขาดคือ หอยนางรมสดที่นำเข้าจาก 3 ประเทศมาให้เลือกลิ้มลองกันแบบสด ๆ หรือถ้าใครไม่ชอบกินของสดก็ยังมีเครื่องปรุงให้โรยบนหอยนางรมแล้วเบิร์นด้วยไฟให้สุกสามารถกินได้อย่างสบายใจแล้ว ส่วนน้ำจิ้มมีตั้งแต่แซบอีหลีซีฟู้ด น้ำจิ้มญี่ปุ่นและน้ำจิ้มสไตล์ฝรั่ง
แต่อย่าเพลินกับห้องสึจนอิ่มนะคะ เพราะของอร่อย ๆ อีกเยอะแยะยังรอที่ห้องนามิ ซึ่งเป็นห้องที่เชื่อมต่อกันแบบไม่มีประตูกั้น เดินเข้ามาถึงห้องนี้จะได้ยินเสียงฉี่ฉ่าในกระทะร้อน ที่แบ่งถึง 9 station มีทั้งเทปินยากินซีฟู้ด , เนื้อวันและเนื้อแกะ , ฟัวกราส์ ,เนื้อหมู ,เนื้อไก่ ,ปูทาราบะ ,ข้าวผัดกระเทียม ,ยากิโซบะ ,ราเมง,เทมปุระ,แกงกะหรี่ อย่างทุกอย่างที่ห้องนี้ทำกันแบบสด ๆ ตามออเดอร์ลูกค้าแล้วเสิร์ฟถึงโต๊ะกันเลย

ส่วนขนมหวานก็น่าตื่นเต้นไม่น้อย ล้วนแต่รวมเอาขนมชื่อดังของญี่ปุ่นมาทำกันแบบสดใหม่จากเตาเลย อย่างโดรายากิ บานาน่าเครป ชีสเค้ก ไอศกรีมและผลไม้ตบท้าย
สนนราคาคูล ซันเดย์ บรั้นช์ คนละ 1,890 บาท ++ รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ แต่ถ้าใครอยากดื่มแอลกอฮอล์ก็เพิ่มอีก 500 บาท ++ จะได้ free-flow ทั้ง ไวน์แดง, ไวน์ขาว, สาเก สปาร์กกลิ้งไวน์, Asahi เบียร์ เสิร์ฟแบบไม่อั้น

วันอาทิตย์นี้ถ้าว่างก็ลองพาครอบครัวหรือนัดเพื่อนฝูงไปลิ้มลองแบบมื้อสบาย ๆ ได้ที่โรงแรมเจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท สำรองที่นั่ง โทร.+66 2656 7700 ต่อ 4800







Comments are closed.

Pin It