Dining Out

“แบล็คแคนยอน” บริการความอร่อยอย่างครบครัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ท่ามกลางร้านอาหารสารพัดแบรนด์ที่เปิดบริการกันเรียงรายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังของกรุงเทพฯ แบรนด์อาหารสัญชาติไทยภายใต้โลโก้สีดำประทับรูปคาวบอยในนาม “แบล็คแคนยอน” ที่มีชื่อเสียงยาวนานมากว่า 20 ปี สร้างความโดดเด่นอย่างแตกต่าง ด้วยเมนูความอร่อยที่หลากหลายครบครัน และให้ความสำคัญในเรื่องสารอาหารทีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ

แม้ด้วยชื่อโลโก้ของร้านจะเด่นชัดว่า Black Canyon Coffee แต่ขอบอกว่าร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ เพราะเมื่อคุณก้าวเข้ามาในร้านนี้ คุณสามารถเลือกอิ่มเอมกับสารพัดเมนู โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก คือ อาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม

ด้านเมนูอาหารได้คัดสรรรสชาติความอร่อยจากทั้งโลกตะวันออกและตะวันตกมาให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าว แกง ยำ ในแบบของไทย ไปจนถึงเมนูพาสต้า แซนด์วิช สลัด สเต๊ก จากอีกซีกโลกมาคอยให้บริการ ซึ่งจุดเด่นของอาหารที่ร้านนี้คือการปรุงแบบสดใหม่ ไม่ใช้ของ Frozen หรือปรุงสำเร็จเหมือนอย่างร้านฟาสต์ฟูด แถมในแต่ละจานล้วนแต่คัดลือกวัตถุดิบชั้นดีที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาปรุงได้อย่างครบหมู่

ส่วนของเบเกอรี่และของหวานนั้น มีให้เลือกทั้งเค้ก โทสต์ ขนมหวานแบบไทย ไปจนถึงไอศกรีม Gelatoni ที่ทำแบบโฮมเมดสไตล์อิตาเลียนแท้ เนื้อเนียนแน่น มีไขมันต่ำ ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบไอศกรีมนมและไอศกรีมผลไม้

สำหรับเครื่องดื่มนั้น แบล็คแคนยอน ก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน โดยกาแฟใช้เมล็ดพันธุ์อาราบิก้าคุณภาพสูงของโครงการหลวง ส่วนช็อกโกแลตก็ใช้ของนำเข้าเพื่อความเข้มข้นและรสชาติที่อร่อย เช่นเดียวกับชาเขียวที่เลือกชาชั้นดีจากญี่ปุ่นนำมาปรุงเป็นเครื่องดื่มเมนูหอมเข้มได้รสของชาเขียวแท้

โดยเมนูแนะนำสำหรับผู้ที่แวะไปลิ้มลองความอร่อยของแบล็คแคนยอนไม่ควรพลาด ได้แก่

ฟูซิลลี่ต้มยำกุ้ง เป็นความผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกให้เห็นอย่างชัดแจ้งที่สุด กับการนำเอาเส้นพาสต้าชั้นดีแบรนด์ Agnesi จากอิตาลี มาปรุงกับรสชาติแบบไทยๆ อย่างต้มยำกุ้งที่เข้มข้น เต็มเครื่อง ทั้งกุ้งตัวโต เห็ดฟาง และเครื่องต้มยำ ได้รสจัดจ้านถูกใจคนไทย

ผัดไทยเส้นจันทร์กุ้งสด เมนูขึ้นชื่อของอาหารไทย ที่ทางร้านได้คิดค้นรสชาติสูตรอร่อยตามแบบฉบับแบล็คแคนยอน การันตีความอร่อยด้วยการคว้ารางวัลสูตรชนะเลิศ “ผัดไทยแชมป์โลก” มาครอบครอง

สเต๊กปลาแซลมอน เป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่เต็มไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดี จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นปลาแซลมอนชิ้นโตที่มีสารพัดวิตามิน พร้อมเครื่องเคียงอย่างผักสลัด

กาแฟคาปูชิโน่ร้อน เต็มเปี่ยมกลิ่นหอมๆ ของกาแฟพันธุ์ดี และความนุ่มจากนม แถมเติมเสน่ห์ด้วยลวดลายอันงดงามจากลาเต้ อาร์ต จากบาริสต้าคนเก่งมือรางวัลที่ประจำอยู่ทุกสาขาของแบล็คแคนยอน

ฮันนี่โทสต์ เมนูน้องใหม่ที่กำลังมาแรง ที่ประกอบไปด้วยขนมปังเนื้อนุ่มฉ่ำเนย กับไอศกรีมลูกโต พร้อมด้วยกล้วยหอม และราดซอสน้ำผึ้งหรือช็อกโกแลต แถมด้วยวิปปิ้งครีม ให้ความอิ่มเอมเต็มรสชาติ เหมาะที่จะรับประทานเป็นของว่างกับกลุ่มเพื่อนๆ หรือจะสั่งมาอร่อยแทนมื้ออาหารก็ยังได้

ฟรุตตี้โคลอสเซียม การรวมกันของความอร่อยของไอศกรีม Gelatoni สารพัดรส กับผลไม้สด ที่นำมารับประทานแล้วเข้ากันได้อย่างลงตัว

ด้วยความเพียบพร้อมของเมนูอันแสนอร่อยทั้งอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงบริการด้วยแล้ว ทำให้ “แบล็คแคนยอน” ผูกใจเหล่านักชิมไว้ได้อย่างคงทนมากว่า 20 ปี โดยปัจจุบันนี้มีมากกว่า 250 สาขาทั่วประเทศไทย โดยเปิดให้บริการตามแหล่งฮอตฮิตของคนรุ่นใหม่ อย่างในห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน คอมมูนิตี้มอลล์ สถานนีรถไฟฟ้า ศูนย์ประชุมระดับชาติและตามสนามบิน ยิ่งกว่านั้นยังมีการเปิดสาขาให้บริการในต่างประเทศอีกกว่า 45 สาขา ทั้งประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไปจนถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ถือเป็นการยกระดับความอร่อยสัญชาติไทยก้าวสู่ตลาดโลกอย่างเต็มภาคภูมิ :: Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It