Dining Out

อาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมต้อง Zuma

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามว่า ซูชิ ของร้านซูม่า เป็นซูชิชั้นเยี่ยมที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากเชฟที่มีความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยม เลยต้องแวะเวียนไปชิมรสชาติความอร่อย แค่เพียงก้าวเข้าไปในร้านก็ต้องประทับใจไปกับการตกแต่งร้านที่ผสมผสาน “ดิน น้ำ ลม ไฟ” เข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงภาชนะที่ใส่อาหารล้วนดีไซน์ออกมาด้วยความแปลกใหม่ และตัวเมนูอาหารก็สมคำร่ำลือเพราะไม่ว่าจะเป็นซูชิ หรือ สเต๊กก็ล้วนอร่อยลิ้น เพราะเชฟตั้งใจรังสรรค์ปรุงแต่งออกมาอย่างงดงามทุกจาน

เชฟไรเนอร์ เบคเคอร์ เชฟใหญ่ของทางร้านซูม่า นำปรัญชาด้านอาหารที่มีความทันสมัยและลึกซึ้ง รูปแบบการรับประทานอาหารของชาวญี่ปุ่นในแบบที่เรียกว่า “อิซากายะ” และมีองค์ประกอบที่แตกต่างกัน ครัวหลักนำเสนออาหารแนวร่วมสมัย ซูชิบาร์ซูชิชั้นดีเยี่ยม โรบาต้า กริลล์ แนวคิดได้จากการปรุงอาหารของชาวประมงแถบตอนเหนือที่ญี่ปุ่น

โดยมีเมนูน่าชิมอย่างเนื้อสันในย่างซอสรสเผ็ด, ข้าวปลาดิบรวมพิเศษเสิร์ฟพร้อมผักดอง, ช้าวห่อสาหร่ายและข้าวปั้นหน้าปลารวม และซี่โครงหมูย่าง เป็นเมนูเด็ดที่น่าลิ้มลองอย่างมาก


สำหรับเครื่องดื่มมีการคิดค้นขึ้นมาใหม่และมีความหลากหลาย จะช่วยเพิ่มอรรถรสของมื้ออาหารสุดพิเศษได้อย่างลงตัว ซึ่งทางร้านมีผู้เชี่ยวชาญด้านเหล้าสาเกในยุโรปเป็นรายแรกมาคอยให้คำแนะนำ ที่ร้านมีเหล้าสาเกให้เลือกมากถึง 40 ชนิดด้วยกัน อย่างเช่น เหล้าบิวะ โนะ โชจู สูตรของทางร้านซูม่าโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตจากน้ำที่ได้มาจากทะเลสาบบิวะ จังหวัดชิกะ เป็นน้ำแร่ธรรมชาติจากทะเลสาบบิวะ

นอกเหนือจากไวน์และเหล้าสาเกที่มีบริการในร้านซูม่าแล้วนั้น บาร์ไวน์ ก็ถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญที่มีรางวัลการันตีรับรองมาตฐานของไวน์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมารวบรวมไว้ให้คุณได้ลิ้มลอง สำหรับเครื่องเดิมค็อกเทล ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้เช่นกัน ด้วยส่วนผสมลงตัวที่ทางร้านคิดค้นขึ้นของเหล้าญี่ปุ่นพรีเมียม ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติของค็อกเทล ที่กลมกล่อมสุดแสนจะลงตัว

สำหรับเชฟไรเนอร์ เบคเคอร์นั้น ร้านซูม่าคือ การเติมเต็มประสบการณ์ในการรับประทานอาหาร ที่ได้รับจากองค์ประกอบต่างๆ อย่างสมดุล ซึ่งแต่ละองค์ประกอบก็นำไปสู่วัตถุประสงค์เดียวกัน “เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานอาหารและการสัมผัสกับรสชาติของอาหารอย่างแท้จริง” :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It