Dining Out

กินซูชิสดใหม่ ในเพนต์เฮาส์สุดหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ร้านอาหารญี่ปุ่นยอดฮิต มูเกนได ขยายความอร่อย กับสาขาใหม่ที่เอ็มควอเทียร์ กับ “มูเกนได เพนท์เฮาส์” ความอลังการแห่งอาหารญี่ปุ่นที่ไม่มีที่สิ้นสุดบนยอดตึก ด้วยเมนูสุดเลิศ บรรยากาศสบายๆ และเป็นส่วนตัว กับวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯ

มูเกนได (MUGENDAI) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมที่เสิร์ฟความอร่อยให้แก่คนรักอาหารญี่ปุ่นมานานกว่า 4 ปี ตอนนี้ได้ขยายสาขามาเปิดบนชั้น 9 ของศูนย์การค้าสุดฮอตแห่งยุค เอ็มควอเทียร์ ในโซนอาหารเรียงรายละลานตา อย่าง เดอะ เฮลิกซ์ ควอเทียร์

โดยจัดร้านในสไตล์เพนต์เฮาส์ ที่แต่งประหนึ่งเป็นเพนต์เฮาส์ของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่ทั้งแต่งอย่างสวยงามและให้ความเป็นส่วนตัว เป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการผ่อนคลายกับอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ โดยให้บริการทั้งอาหารกลางวันและอาหารค่ำ พร้อมเสียงเพลงสุดมันส์ และวิวกรุงเทพมหานครแบบพาโนรามาอันงดงาม

ในสาขานี้ นอกจากจะมีเมนูอาหารต้นตำรับของสาขาเดิม ไม่ว่าจะเป็น ซาชิมิสดๆ ซูชิสารพัดหน้า และอาหารญี่ปุ่นนานาเมนูแล้ว ยังมีเมนูพิเศษที่สร้างสรรค์มาเพื่อร้านนี้โดยเฉพาะ อย่าง “Emperor Chirashi” หรือข้าวหน้าทะลที่เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ผสมผสานอย่างลงตัวกับซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน

“Penthouse Roll” สุดยอดโรลที่สร้างสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างปลาไหลญี่ปุ่น กุ้งโบตัน คาเวียร์ และไข่หอยเม่น ราดซอสที่ใช้เวลาเคี่ยวนานกว่า 5 ชั่วโมง

“Aburi 7” หรือ ซูชิ 7 อรหันต์ ที่รวบรวมสุดยอดเนื้อ 7 ชนิด เสิร์ฟในรูปแบบซูชิ 7 คำ ได้แก่ เนื้อมัตสึซากะ เนื้อปลาโอโทโร่ ครีบปลาตาเดียว ขาปูอลาสกา เนื้อหอยเชลล์ยักษ์ เนื้อปลาแซลมอน และเนื้อปลาคินเมได โดยเนื้อทุกชิ้นจะผ่านการจี่ไฟให้สุกเล็กน้อยเพื่อให้ไขมันปลาซึมออกมา ช่วยเพิ่มความหอมและรสชาติที่นุ่มละมุนลิ้นยิ่งขึ้น

แถมด้วยโปรโมชันพิเศษ อย่าง Happy Hour ชั่วโมงแห่งความสุข ที่ทุกท่านจะได้ลิ้มรสหอยนางรมสดนำเข้าจากต่างประเทศ เสิร์ฟคู่กับแชมเปญในราคาพิเศษ หรือ Lady Night ค่ำคืนของสุภาพสตรีที่เราจะเสิร์ฟเครื่องดื่มสูตรพิเศษ พร้อมดนตรีสุดมันส์สไตล์ EDM จากดีเจชื่อดัง

ร้าน “มูเกนได เพนท์เฮาส์” ตั้งอยู่ที่ชั้น 9 เดอะ เฮลิกซ์ ควอเทียร์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เปิดให้บริการระหว่างเวลา 11.00-23.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2003-6333, 08-9515-7777 เว็บไซต์ www.mugendaibkk.com หรือ facebook: Mugendai sushi & tempura bars :: Text by FLASH



















Comments are closed.

Pin It