Dining Out

ชิมสุดยอดเนื้อโกเบ ที่ห้องอาหารเบนิฮานา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นับเป็นเรื่องราวดีๆ ของคนรักเนื้อ กับโปรโมชันพิเศษประจำเดือนกรกฎาคม ของห้องอาหารเบนิฮานา โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ ที่นำเข้าเนื้อโกเบชั้นยอดมาให้ได้อิ่มอร่อยกันอย่างเต็มที่ตลอดทั้งเดือน

ห้องอาหารญี่ปุ่นเทปันยากิสเต๊กเฮ้าส์ “เบนิฮานา” ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา คัดสรรสุดยอดเนื้อโกเบระดับพรีเมียม ชนิดเกรด A4 มาให้บริการความอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่นบนเตาเทปปันส่วนตัว เพิ่มเติมจากเมนูปกติของร้านที่มีเมนูเทปันสารพัดชนิดให้เลือกอร่อยพร้อมรับชมฝีมือการปรุงอาหารที่ตื่นเต้นและสนุกสนานจากเชฟผู้มากประสบการณ์ตามสไตล์ของร้าน

“เบนิฮานา” เป็นสาขามาจากห้องอาหารญี่ปุ่นเทปันยากิสเต๊กเฮ้าส์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2507 ก่อนจะขยายความอร่อยและสไตล์การบริการที่ไม่เหมือนใครไปทั่วโลก กับคอนเซ็ปต์แบบเฉพาะตัว ที่เน้นว่ารสชาติอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดพอๆ กับการแสดงของพ่อครัว ดั่งคำขวัญที่ว่า “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง”

ที่เบนิฮานา สาขาโรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา นี้แต่งด้วยโทนสีแดงดำ ด้านหน้ามีบาร์เครื่องดื่ม และซูชิบาร์ ที่เชฟจะคอยเตรียมซูชิและซาชิมิสดใหม่พร้อมเสิร์ฟต่อหน้าทุกท่าน ส่วนด้านในจะเป็นโต๊ะเทปันยากิที่จะมีการปรุงอาหารเสิร์ฟให้คุณกันถึงโต๊ะโดยเชฟอารมณ์ดีที่มีความชำนาญในการโชว์ลีลาการปรุงอาหารจากเนื้อสัตว์ชั้นดีสารพัดชนิด ที่นอกจากจะได้รับประทานอาหารอร่อยๆ แล้วพร้อมมอบเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับลูกค้าทุกโต๊ะตลอดมื้ออาหาร

ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ทางร้านได้เพิ่มเติมความอร่อยแสนพิเศษ จากเดิมที่ให้เลือกเนื้อสัตว์สำหรับปรุงเทปันยากิ อย่างหมู ไก่ เนื้อวัว อาหารทะเล ฯลฯ ยกระดับมาเป็น “เนื้อโกเบ” เนื้อวัวชั้นยอดที่โดดเด่นด้วยรสสัมผัสที่นุ่มลิ้นและชุ่มด้วยชั้นไขมัน มาจากวัวทาจิมา-กิว ซึ่งเป็นวัวสายพันธุ์ญี่ปุ่นขนดำ ผ่านการเลี้ยงดูอย่างพิถีพิถัน ในจังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น

โดยมีให้เลือกหลากชนิด อย่างเช่น เนื้อโกเบสันใน (Kobe Beef Tenderloin) เนื้อโกเบสันนอก (Kobe Beef Striploin) เนื้อไอวาเตะสันใน (Iwate Beef Tenderloin) เนื้อซากะซี่โครง (Saga Beef Ribeye Roll) เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ในแบบฉบับของเบนิฮานา และนอกจากจะสั่งมาอร่อยแบบเทปันยากิแล้ว เขายังมีเมนูอาหารจานเดียวให้เลือก อย่างสลัดเนื้อโกเบ (Kobe Tataki) เนื้อซากะซอสทาร์ทาร์ (Saga TarTar) ซูซิเนื้อไอวาเตะ (Iwate Battera)

นอกจากการเพลิดเพลินกับเนื้อวัวรสอร่อยนำเข้าจากญี่ปุ่นแล้ว ทางร้านยังได้รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นอย่างค็อกเทลสาเก ที่คิดค้นโดย รอน รามิเรซ มิกโซโลจิสต์ชื่อดัง มาเติมความอร่อยให้มื้ออาหารของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นไปอีก

ห้องอาหารเบนิฮานา เปิดให้บริการ 2 ช่วงเวลาคือ มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2476-0022 ต่อ 1416 :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It