Dining Out

ต้อนรับสู่ฤดูกาลสลัดเพื่อสุขภาพ ที่ the kitchen table

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สลัด ถือเป็นอาหารเคียงหรืออาหารจานหลักที่ดีต่อสุขภาพ ทำให้หลายๆ คนมักจะเลือกรับประทานสลัดด้วยทุกครั้งที่ไปกินอาหารไม่ว่าที่ไหนก็ตาม แต่สลัดที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ทาง ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล มีเชฟผู้เชี่ยวชาญทางด้านสลัด 3 ท่านมาคิดค้นเมนูใหม่ในสไตล์ของแต่ละคน เพื่อให้คนรักสลัดได้อิ่มอร่อยกันอย่างเต็มที่

เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล ร้านอาหารซิกเนเจอร์ระดับ 5 ดาว ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เน้นนำเสนออาหารในสไตล์บิสโทรอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารตะวันตกและอาหารเอเชียภายใต้คอนเซ็ปต์ 'food from the heart' โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่นมาปรุงแต่งให้มีความเป็นโมเดิร์นและผสมผลาสกับวัตถุดิบที่นำเข้าจากทุกมุมโลกนอกเหนือจากอาหารจะมีรสชาติแปลกใหม่แล้ว การตกแต่งภายในด้วยกระจกบานใหญ่ลายจระเข้สีเหลืองทำให้ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล มีมิติแปลกตาระหว่างกลางวันและกลางคืน

ร้านนี้ถือเป็นการตอบโจทย์เทรนด์การรับประทานอาหารของคนสมัยนี้ ที่จะรับประทานอาหารที่อร่อยอย่างเดียวไม่ได้แล้ว แต่ยังต้องเน้นถึงเรื่องสุขภาพอีกด้วย โดยเมนูเด่นของร้านในฤดูกาลนี้คือ เมนูใหม่ที่ผ่านการรังสรรค์ของสุดยอดฝีมือเชฟ 3 เชื้อชาติ อย่าง 'สลัดสุดครีเอทีฟ' 3 สไตล์

ที่เมนูสลัดแต่ละจานได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชื้อชาติของเชฟแต่ละท่าน ที่ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของเชฟผ่านการปรุงสลัดแต่ละจานได้อย่างลงตัว โดยเมนูสลัดประจำฤดูกาลทั้ง 3 จานนี้ประกอบไปด้วย

สลัดจานแรกเป็นเมนูจากเชฟธเนศ มีชื่อว่าสลัดทอดปลาขมิ้น จะเป็นคอนเซ็ปต์ของกลิ่นอายความเป็นไทยด้วยปลาไม้และผักไทยต่างๆ อาทิ ลิ้นจี่ กระเจี๊ยบ ข้าวเหนียวดำกรอบและเสิร์ฟพร้อมมายองเนสรสเผ็ด

สลัดจานที่สองเป็นเมนูสลัดจากเชฟสตีเว่น เป็นสลัดอกได่ 'โสมแดง' วัตถุดิบโด่งกังจากประเทศเกาหลีมาทำน้ำสลัด เสิร์ฟพร้อมกะหล่ำปลีม่วง ซูกินี แตงกวาดอง เมล็ดทานตะวันและตามด้วยแปะก๊วย

เมนูสลัดจานสุดท้าย จากเชฟมาโนจ ทำแนวสลัดผักโขม เสิร์ฟพร้อมกุ้งเผา ใบมินต์ ข้าวโพดหวาน มะม่วง ส้ม อัลมอนด์ และปิดท้ายด้วยน้ำสลัดที่ทำจากผลทับทิมและยี่หร่า จะมีกลิ่นโดดเด่นจากประเทศอินเดีย

คุณสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูสลัดทั้ง 3 สไตล์นี้ได้ ด้วยโปรโมชันพิเศษ ที่ให้คุณเลือกสั่งเมนูสลัดประจำฤดูกาล “(chef's summer salads)” มารับประทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทซอฟต์ดริงก์ 1 แก้ว และขนมปังโฮมเมด ในราคาชุดละ 380++ บาท

และนอกจากเมนูพิเศษอย่างสลัดแล้ว ทางร้านยังมีโปรโมชันที่น่าสนใจอย่าง ‘มาย เบอร์เกอร์ มาย สไตล์ เมนูที่เปิดโอกาสให้คุณได้ดีไซน์เบอร์เกอร์ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบตั้งแต่ขนมปัง ชีสนานาชนิด ไปจนถึงการเลือกเนื้อสัตว์เช่น เนื้อวัวออสเตรเลียที่เลี้ยงด้วยธัญพืช เนื้อไก่อบแสนนุ่ม เนื้อแกะหมักโรสแมรี่ เนื้อหมูบดชิ้นหนา มาจับคู่กับซอสรสเด็ดมากมายที่มีให้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่ แถมเมื่อสั่งเบอร์เกอร์นี้ คุณยังสามารถเลือกเครื่องเคียงที่จะมาเสิร์ฟให้รับประทานคู่กันอย่างเช่น เฟรนช์ฟราย หัวหอมทอด แอสพารากัสย่าง และสลัดมะเขือเทศ

โดยโปรโมชัน มาย เบอร์เกอร์ มาย สไตล์ มีให้บริการทุกวันทั้งช่วงมื้อกลางวันและมื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 12.00- 22.30 น. ในราคาชุดละ 470 บาท โดยราคานี้ได้รวมเบียร์เย็นๆหรือเครื่องดื่มประเภทซอฟต์ดริงก์ 1 แก้วแล้วด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าแบบสุดๆ เลยทีเดียว

ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทบิ้ล รองรับลูกค้าได้ 40 โต๊ะ เปิดให้บริการมื้อกลางวันเวลา 12.00 – 16.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร.0-2344-4000 หรืออีเมล bf.wbangkok@whotels.com :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It