Dining Out

Happy Weekend ที่ คาเฟ่ แคลร์ อร่อยกับเมนูพิเศษสำหรับมื้อสายวันหยุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทำทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ให้เป็นวันแห่งแสนสุขได้อย่างง่ายๆ ด้วยการแวะไปลิ้มลองความอร่อยกับสารพัดเมนูรสเลิศของร้าน Café Claire (คาเฟ่ แคลร์) ของโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับมื้อสายของวันหยุดสุดสัปดาห์โดยเฉพาะ

ห้องอาหารคาเฟ่ แคลร์ สถานที่บริการความอร่อยของโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่ตกแต่งในสไตล์คลาสสิกแบบย้อนยุคคล้ายดั่งคาเฟ่ในต่างแดน บรรยากาศเรียบเก๋ ด้วยสีโทนขาวสะอาดตา และผนังกระจกรอบด้าน โปร่งโล่งมองเห็นวิวทิวทัศน์ของสวนสีเขียวด้านนอก เหมาะจะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดด้านการนั่งชิลเพลิดเพลินกับบรรยากาศไปพร้อมกับอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายเมนู

โดยทุกมื้อสายของวันหยุดสุดสัปดาห์ คาเฟ่ แคลร์ ได้ยกระดับให้คุณได้สัมผัสกับความอร่อยแบบเหนือชั้นกับสารพัดเมนูมื้อสายสุดคลาสสิกที่ทางเชฟของร้านจัดสรรมาให้บริการให้คุณได้ลิ้มชิมเฉพาะแค่ช่วงเวลานี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ออมเล็ตสอดไส้ผักรวมราตาตุยคลาสสิกตำรับฝรั่งเศส (Ratatouille Omelette) แพนเค้ก สูตรเฉพาะของคาเฟ่ แคลร์ (Claire’s Pancakes) สเต๊กเนื้อสันสไตล์รอสซินีเสิร์ฟคู่ตับห่านและเห็ดทรัฟเฟิลดำ (Tournedos Rossini) เบอร์เกอร์เนื้อวากิวพร้อมฟัวกราส์และทรัฟเฟิลดำ (Burger A La Truffe Et Au Foie Gras) เอ้กเบเนดิกต์ (Egg benedict) สลัดซีฟูด, สเต๊กปลาแซลมอน, หอยนางรมฟินเดอร์แคลร์อบชีส ฯลฯ

พิเศษสุดเมนูเอาใจคนรักอาหารทะเล “ซีฟูด ทาวเวอร์” ที่ขนเอาสุดยอดอาหารทะเลนำเข้าที่ทั้งสดใหม่และคุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็น บอสตันล็อบสเตอร์ ก้ามปูอลาสกา หอยนางรมฟินเดอร์เคลร์ หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ และกุ้งลายเสือจากออสเตรเลีย มาเสิร์ฟไว้ด้วยกัน โดยมีให้เลือก 2 ไซส์ สำหรับรับประทาน 2 ท่านในราคาชุดละ 2,590 บาท++ หรือแบบรับประทาน 4 ท่าน ในราคาชุดละ 4,850 บาท++

แถมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มอรรถรสระหว่างมื้ออาหารของท่าน คาเฟ่ แคลร์ ยังเตรียมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (Hangover Drink) ไว้คอยบริการ เพื่อเป็นเครื่องดื่มเติมพลังความสดชื่นหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาตลอดทั้งสัปดาห์ พร้อมการบริการอย่างดีจากพนักงาน เพื่อช่วยให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่คุ้มค่า และน่าประทับใจในวันหยุดสุดสัปดาห์ของท่านให้เต็มไปด้วยความสุข ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงสิ้นสุดมื้ออาหาร

โดยเมนูมื้อสายสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์นี้จะมีให้บริการเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์ ช่วงเวลา 11.00 – 16.00 น. เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 0-2125-9000 หรืออีเมล reservations@oriental-residence.com. :: Text by FLASH
















PROFILE
ชื่อร้าน :: Café Claire (คาเฟ่ แคลร์)
ที่ตั้ง :: ชั้น G โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ
เวลาเปิดให้บริการ :: 06.00 – 23.00 น.
ความจุ :: 60 ที่นั่ง
โทรศัพท์ :: 0-2125-9000
เว็บไซต์ :: www.oriental-residence.com/cafeclaire

Comments are closed.

Pin It