Dining Out

อร่อยอิ่มเอมเคลิ้มเสียงเพลงโอเปรา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เปิดประสบการณ์ความอร่อยในอีกรูปแบบที่มาในความครบครันแห่งสุนทรียภาพ ทั้งอาหารอร่อย ดนตรีไพเราะและการแสดงอันแสนอลังการของโอเปราองก์ใหญ่ ที่อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ที่จัดดินเนอร์เสิร์ฟความอร่อยพร้อมกับให้คุณได้รับชมการแสดงโอเปราสุดคลาสสิก จาก แกรนด์ โอเปรา ไทยแลนด์ เฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น

ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดดินเนอร์มื้อพิเศษที่ห้องเจ้าพระยาบอลรูม ด้วยมื้ออาหารค่ำสไตล์ยูโรเปี้ยนเมนูพิเศษแบบ 4 คอร์ส พร้อมจัดแสดงโอเปราสุดยิ่งใหญ่ให้รับชมระหว่างมื้อ

โดยมื้ออาหารเอ็กซ์คลูซีฟนี้เริ่มต้นในช่วงเวลา 18.30 น. ด้วยการต้อนรับอันแสนอบอุ่นและสุดพิเศษด้วยไวน์และเครื่องดื่มค็อกเทลที่คิดค้นสูตรโดย มร.รอน รามิเรซ มิกโซโลจิสต์ชื่อดัง ก่อนจะเริ่มเข้าสู่มื้ออาหารสไตล์ยูโรเปี้ยน ที่เสิร์ฟแบบเซตเมนู 4 คอร์ส

“Venice” กุ้งมังกรจากประเทศแคนาดาคลุกเคล้ากลิ่นหอมของเนยและอโวคาโดซอส เสิร์ฟคู่ขนมปังทัมทิบอบ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยดอกไม้สดสีเขียวที่รับประทานได้

“Salzburg” ซุปมันฝรั่งเข้มข้นผสานความหอมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิล โรยหน้าด้วยผงเห็ดพอร์ชินี่จากประเทศอิตาลี

“Barcelona” ปลาคอดจากมหาสมุทรแปซิฟิก เสิร์ฟคู่เห็ดพอร์ชินี่จากประเทศอิตาลี และผักนำเข้านานาชนิด ราดซอสอัลมอนด์กลิ่นเวเนก้า

ก่อนจะปิดท้ายด้วย “Sevilla” ซีตรัสเปรี้ยวอมหวานผสานความหอมของไวต์ช็อกโกแลต ครัมเบิล ซอสวานิลลาครีมอองเกร์

โดยในระหว่างมื้อก็มีการแสดงโอเปราที่เวทีกลางห้องบอลรูม เป็นโอเปราเรื่องคลาสสิกอย่าง Carmen, Don Pasquale & La Traviata โดยเป็นการแสดงจาก แกรนด์ โอเปรา ไทยแลนด์ ที่ได้รับการขนานนามให้เป็นหนึ่งในคณะแสดงโอเปราชั้นนำของเมืองไทย มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การชมการแสดงโอเปราเป็นที่นิยมและเข้าถึงได้ง่ายในกลุ่มคนทั่วไป นับตั้งแต่เปิดการแสดงครั้งแรกในปี พ.ศ. 2555 แกรนด์ โอเปรา ไทยแลนด์ ได้จัดการแสดงกว่า 40 ครั้ง โดยร่วมมือกับโรงแรมระดับ 5 ดาว และงานแสดงดนตรีทั้งในประเทศไทยและประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน เป็นบริการดินเนอร์มื้อค่ำท่านละ 3,800 ถ้วน หรือราคาพิเศษต่อโต๊ะสำหรับ 8 ท่านพร้อมรับไวน์ 2 ขวด ราคา 28,000 บาทถ้วน ส่วนในวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. มีการจัดชุดน้ำชายามบ่ายเลิศรส กับการคัดสรรขนมรสชาติเป็นเลิศจากเชฟขนมอบชื่อดัง เชฟคลาวส์ โอลเซน อย่าง เลมอนทาร์ต, ช็อกโกแลต คาราเมล และช็อตเค้กสตรอเบอร์รีโครงการหลวงจากจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมสปาร์กลิ้งไวน์และชา-กาแฟสูตรพิเศษ พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงละครเพลงโอเปราสุดคลาสสิกตลอดกาล The Phantom of the Opera ในราคาท่านละ 2,700 บาทถ้วน รวมชาและขนมบุฟเฟต์

นอกจากนี้ยังมีแพกเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รวมทั้งดินเนอร์และชายามบ่าย พร้อมการแสดงโอเปรา ราคาท่านละ 5,500 บาทถ้วน สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท โทร. 0-2476-0022 ต่อ 1416 :: Text by FLASH












Comments are closed.

Pin It