Guru Talk

เกาะเทรนด์ความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากรันเวย์ EFW 2015

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เขยิบเท้าก้าวเข้ามาเพราะบทความนี้เราจะพาสาวเซเลบก้าวเข้าสู่โลกความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท้าทายลมหนาวกันอย่างไม่ยำเกรงกับการสัมภาษณ์เมกอัพอาร์ทิสต์ชั้นแนวหน้าจากแบรนด์ Bobbi Brown ที่ Celeb Online มีโอกาสเข้าไปสัมภาษณ์กันถึงหลังเวที ELLE FASHION WEEK 2015 กันเลยทีเดียว บอกเลยว่าครั้งนี้เรามาพร้อมทริกเด็ดๆ ที่จะทำให้สาวๆ ต้องรีบหยิบกระดาษ ปากกา มาจดกันแทบไม่ทัน!

ELLE FASHION WEEK 2015 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา โดยหลากหลายแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยระดับประเทศต่างก็ปล่อยคอลเลกชันทีเด็ดออกมาเรียกเสียงฮือฮาได้ดีทีเดียว อีกทั้งประเทศไทยยังเป็นประเทศเดียวที่จัดงานแฟชั่นวีกที่ใหญ่ที่สุดระดับเอเชีย เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัปเดตเทรนด์แฟชั่นเครื่องแต่งกายกันอย่างจุใจ และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่เครื่องแต่งกาย แต่คราวนี้เราจะขอนำสาวๆ ก้าวเข้าสู่เบื้องหลังโลกของความงามกันบ้างกับสไตล์เมกอัพหน้าผมบนรันเวย์ไทยที่ไม่น้อยหน้ารันเวย์ระดับโลกแน่นอน

และผู้ที่อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์ความงดงามในครั้งนี้คือแบรนด์ Bobbi Brown ที่เป็นเสมือนตัวแทนการถ่ายทอดเรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่าดีไซเนอร์ต่างๆ ให้ตอบโจทย์ได้มากที่สุด อีกทั้งเรายังได้รับเกียรติจาก คุณศิลาวิวัฒน์ โชติช่วงพัฒน์ Senior National Makeup Artist ซึ่งเป็นผู้นำทีมในการสรรสร้างความงดงามให้แก่เหล่านางแบบในทุกๆ โชว์ มาเผยเคล็ดลับเกี่ยวกับเทรนด์ความงามในปี 2015 นี้

โดยนอกจากความงามจากการแต่งเติมภายนอกแล้ว ยังมีแง่คิดต่างๆ ในมุมที่เราไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน เพื่อเป็นข้อแนะนำสำหรับสาวๆ อีกด้วย เอาล่ะหากพร้อมแล้วขอเชิญรับชมกันได้เลยจ้า … :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It