Dining Out

ขนมอร่อยๆ สารพัดไส้ ในเทศกาลไหว้พระจันทร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เทศกาลไหว้พระจันทร์ เป็นหนึ่งในเทศกาลตามวัฒนธรรมของชาวจีนแต่โบราณ จัดขึ้นในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วง แรม 15 ค่ำ เดือน 8 ตามปฏิทินจีน ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 27 กันยายน 2558 เพื่อระลึกถึงเทพธิดาแห่งพระจันทร์ซึ่งเชื่อกันว่าถือกำเนิดขึ้นในวันนี้และเป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์ส่องแสงงดงามสว่างไสวที่สุด ตามตำนานพื้นบ้านของชาวจีน

โดยพระจันทร์เต็มดวงถือเป็นสัญลักษณ์ของการหล่อหลอมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของครอบครัว ที่สมาชิกทุกคนจะร่วมรับประทานอาหารมื้อใหญ่อย่างมีความสุขพร้อมเพรียงกัน และสิ่งหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลนี้คือ ขนมไหว้พระจันทร์ ที่สามารถแบ่งปันและมอบให้เป็นของขวัญทั้งในระหว่างครอบครัวและญาติสนิทมิตรสหาย และกลายเป็นของฝากของกำนัลที่นิยมกันมากในทุกวันนี้

ขนมไหว้พระจันทร์ในแพกเกจเสริมสิริมงคล

แอมเวย์ คัดสรรทุกส่วนผสมอย่างพิถีพิถันผ่านทุกกระบวนการผลิตด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ได้ขนมไหว้พระจันทร์แบบต้นตำรับระดับพรีเมียมที่มีรสชาติอร่อยถูกใจ บรรจุในแพกเกจกล่องสีแดงสวยหรูที่ออกแบบเฉพาะแอมเวย์ เสริมสิริมงคลด้วยลายดอกเบญจมาศสีเหลืองที่สื่อความหมายถึงความโชคดีเพื่อมอบให้บุคคลที่รักในเทศกาลอันเป็นมงคล โดยมีให้เลือก 2 แบบ คือ

1.กล่องทุเรียน อันประกอบด้วยไส้ทุเรียนหมอนทอง และไส้ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว อย่างละ 2 ชิ้น

2.กล่องรวมรส ประกอบด้วย ไส้โหงวยิ้ง ไส้เมล็ดบัวไข่เดี่ยว ไส้ทุเรียนหมอนทอง และไส้แมคคาเดเมียถั่วแดง อย่างละ 1 ชิ้น

ในราคากล่องละ 354 บาท (สำหรับสมาชิก) และสำหรับลูกค้าทั่วไปราคากล่องละ 425 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน สั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.amwayshopping.com หรือ Amway Call Center 0-2725-8000

สืบสานเทศกาลแห่งความงดงามตามตำนานจีน

หม่าน ฟู่ หยวน ต้นตำรับอาหารจีนแบบกวางตุ้งอันเลื่องชื่อตั้งอยู่ในราชพฤกษ์คลับ รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์รสเลิศ ในแบบสุดคลาสสิกที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศที่ล้วนนำเข้าเพื่อความอร่อยในแบบต้นตำรับแท้แบบดั้งเดิม มาผลิตเป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่สดใหม่ ทำวันต่อวัน และไม่ใส่สารกันเสีย

ความพิเศษของ ขนมไหว้พระจันทร์ หม่าน ฟู่ หยวน คือการใช้ลูกบัวเกรดเอนำเข้าแทนการใช้ถั่วเหลือง แบบสูตรเดิมที่ร้านทั่วไปนิยมทำ ใช้น้ำมันถั่วลิสงแทนการใช้น้ำมันหมู และขนมทุกชิ้นไร้สารเจือสีสังเคราะห์และแต่งกลิ่นเลียนแบบธรรมชาติ จึงออกมาหอม อร่อยและสดใหม่ ในทุกคำ ซึ่งมี 4 รสชาติให้เลือก คือ ไส้เม็ดบัว, ไส้โหงวยิ้งหรือถั่วรวมและแฮม, ไส้เม็ดบัวกับแมคคาเดเมีย และไส้ชาเขียวญี่ปุ่นกลิ่นมะลิ

และอีกหนึ่งรสชาติพิเศษคือ “เม็ดบัวไข่แดงคู่” ที่เอาใจคนรักสุขภาพด้วยสูตรหวานน้อย ด้วยปริมาณน้ำตาลที่ลดลงกว่า 50% พร้อมคงความหอมอร่อยของเนื้อขนมไว้อย่างครบถ้วน

โดยจำหน่ายแบบบรรจุมาในกล่องสีม่วงสุดหรู มีแบบบรรจุ 2 ชิ้น ในราคา 790 บาท และ 1,496 บาท สำหรับบรรจุกล่องละ 4 ชิ้น สำหรับไส้เม็ดบัวไข่คู่ และไส้ถั่วรวมและแฮม ส่วนไส้เม็ดบัวกับแมคคาเดเมีย และไส้ชาเขียวญี่ปุ่นกลิ่นมะลิ บรรจุกล่องละ 2 ชิ้น ในราคา 746 บาท และ 1,292 บาทสำหรับกล่องละ 4 ชิ้น พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชันพิเศษซื้อครบ 10 กล่อง (กล่องละ 2 ชิ้น) รับฟรีอีก 1 กล่อง โดยสามารถหาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กันยายน ที่ห้องอาหาร หม่าน ฟู่ หยวน ที่ราชพฤกษ์ คลับ ในโครงการนอร์ธปาร์ก บนถนนวิภาวดี หรือจะเลือกซื้อที่บูท หม่าน ฟู่ หยวน ทั้ง 3 สาขา ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า, ชิดลม, เอ็มควอเทียร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2955-0403

รังสรรค์ไส้แปลกใหม่ให้ลิ้มลอง

ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วย ขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยสูตรดั้งเดิม ที่มีหลากหลายรสชาติให้เลือกลิ้มลอง อาทิ ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว / ไข่คู่, ไส้ลูกบัว, ไส้ถั่วแดง ฯลฯ พร้อมทั้งคิดค้นเมนูไส้ใหม่ๆ สุดอินเทรนด์ ดัดแปลงจากวัตถุดิบชั้นเลิศแถบตะวันตก ด้วยเมนูขนมไหว้พระจันทร์บัวหิมะ สีสันสดใสน่ารัก 4 รสชาติ ได้แก่ ไส้ครีมชีสเกาลัด, ไส้ครีมชีสราสเบอร์รี, ไส้ช็อกโกแลต และไส้ผลไม้รวม ในราคาชิ้นละ 140 บาท++ สามารถหาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กันยายน 2558 ณ ซิงก์ เบเกอรี่ ชั้น 1 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองได้ที่ โทร. 0-2100-6255

ไส้คลาสสิกในลวดลายช้างเอราวัณ

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยชุดขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ ที่ประกอบด้วย 2 ไส้ยอดนิยม อย่างไส้ทุเรียนหมอนทองไข่แดง (ขนาดใหญ่) จำนวน 1 ชิ้น และไส้ลูกบัวไข่แดง (ขนาดเล็ก) จำนวน 6 ชิ้น ในรูปลักษณ์อันงดงามซึ่งใช้แบบพิมพ์เป็นรูปช้างเอราวัณ สัญลักษณ์ของโรงแรมที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ในราคาชุดละ 1,588บาท++ โดยมีวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งจองได้ที่ 0- 2254-6250

จากวัตถุดิบคุณภาพสูงสู่ขนมไหว้พระจันทร์โฮมเมด

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เลือกคัดสรรแต่เฉพาะวัตถุดิบนำเข้าชั้นเยี่ยมคุณภาพสูง บรรจงปรุงอย่างพิถีพิถัน ด้วยบล็อกพิมพ์แผ่นไม้นำเข้าตรงตามประเพณีจีน และผลิตแบบโฮมเมดอย่างสดใหม่จากเตาอบวันต่อวัน โดยฝีมือเชฟกระทะเหล็ก เชฟ กอ เอง ยิว และทีมเชฟจีน เพื่อให้ได้ขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษบรรจุในกล่องของขวัญสุดหรูโดยมีรสชาติยอดนิยมให้เลือกชิมอย่าง ไส้ทุเรียนไข่, ไส้เม็ดบัวไข่, ไส้โหงวยิ้งไข่, ไส้ใบเตยงาดำไข่, ไส้คัสตาร์ด

โดยจัดจำหน่ายเป็น 2 แบบ คือ ชุดดีลักซ์ (Deluxe Boxes) บรรจุ 4 ชิ้น ราคา 688 บาทถ้วนสุทธิ และชุดพรีเมียม (Premium Boxes) บรรจุ 8 ชิ้น ราคา 1,088 บาทถ้วน วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กันยายน ที่ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ และที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2656-0444 ต่อ 6434

ขนมไหว้พระจันทร์ขนาดมินิพอดีคำ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เตรียมขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับ หลากรสชาติ เนื้อเนียนนุ่มละมุนหอมหวาน บรรจุในกล่องดีไซน์พิเศษของโอกุระโดยเฉพาะ โดยมีสองขนาดให้เลือกซื้อเป็นของขวัญของฝากในเทศกาลไหว้พระจันทร์
โดยขนมชิ้นใหญ่ 4 ชิ้น จะถูกบรรจุในกล่องลิ้นชักพิมพ์ลายพิเศษสีทองแดงงดงาม จำหน่ายในราคากล่องละ 890 บาท มีไส้ให้เลือกหลากรสชาติ ได้แก่ ไส้คัสตาร์ด ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว ไส้ถั่ว และไส้พิเศษคัสตาร์ดชาเขียว ส่วนขนมชิ้นเล็กจะถูกบรรจุในกล่องฉลุลายใบแปะก๊วยสวยงาม หรูหรา จำนวน 8 ชิ้น มีไส้คัสตาร์ด 4 ชิ้น และ ไส้พิเศษคัสตาร์ดชาเขียว 4 ชิ้น จำหน่ายในราคากล่องละ 568 บาท

มีวางจำหน่ายที่ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ฝั่งอาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งจองได้ที่ โทรศัพท์ 0-2687-9000

8 ไส้ 8 สไตล์ ไม่เหมือนใคร

“ซิมพลี ดับเบิ้ลยู” (Simply W) ร้านชาแสนน่ารัก เอาใจผู้บริโภคที่ชอบสิ่งแปลกใหม่ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพอร์เฟคท์ ฮาร์โมนี” (Perfect Harmony) ที่สื่อความหมายด้วย 8 ชื่อมงคล รวม 8 สไตล์ 8 รสชาติ รูปลักษณ์สวยงาม สีสันสดใส รสชาติแปลกใหม่ฉีกแนวจากขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิม

โดยแบ่งออกเป็น 2 เซตพิเศษ ได้แก่เซต “Powerful Harmony – เสริมพลังความแกร่งเป็นหนึ่งเดียว” ประกอบไปด้วยรส “Happiness Mooncake” ขนมไหว้พระจันทร์แห่งความสุข ลวดลายดอกบัวสีขาวบริสุทธิ์ แป้งโอะโมจิผิวดอกบัวและแยมถั่วสอดไส้ด้วยแมคคาเดเมีย “Fortune Mooncake” โชคลาภแห่งความโชคดี แกะสลักเป็นลายช่อดอกไม้สีแดงสด บีตรูตสอดไส้ชีสและครีมไวต์ช็อกโกแลต “Victory Mooncake” รสชาติของชัยชนะด้วยลวดลายสีดำที่เคลือบด้วยแป้งชาร์โคล ด้านในเป็นไส้ชาเขียวและไวต์ช็อกโกแลต ปิดท้ายเซตแรกด้วย “Forever Love Mooncake” รสอมตะรักนิรันดร์ สีชมพูสดใสด้วยแยมถั่วแดงญี่ปุ่น สอดไส้นมและถั่ว ให้รสชาติหอมหวานกำลังดี

ต่อด้วยเซตที่สอง “Joyful Harmony – เสริมความสดใสความร่าเริง ประกอบด้วยรส “Prosperity Mooncake” ขนมไหว้พระจันทร์สื่อถึงความมั่งคั่ง ตกแต่งเป็นกลีบดอกไม้สีขาวสลับชมพู มาพร้อมกลิ่นหอมจากทับทิมและกุหลาบ ผสมผสานกับรสชาติของน้ำผึ้ง และแป้งโอะโมจิ “Wisdom Mooncake” เสริมความฉลาดด้วยชาเขียวและแอปริคอต “Longevity Mooncake” ตัวแทนของสุขภาพที่ดีและอายุยืนยาว แป้งโอะโมจิ สอดไส้เผือกและมันเทศ ปิดท้ายด้วย “Friendship Mooncake” ตัวแทนแห่งมิตรภาพอันงดงามหอมหวานชั่วนิรันดร์ กับไส้แยมดับเบิลช็อกโกแลต แบล็กเคอร์เรนต์ ช็อกโกแลตชิปและเชอร์รีแดง

วางจำหน่ายราคาชิ้นละ 175 บาท และมีจำหน่ายเป็นเซตคละรส 4 ชิ้น ราคา 795 บาท และ 8 ชิ้น ราคา 1,950 บาท ในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์สุดพิเศษตามแบบเฉพาะของซิมพลี ดับเบิ้ลยู นอกจากนี้ทางร้านยังได้จัดโปรโมชัน East Meets West ไว้ให้กับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มด่ำเครื่องดื่มชาร้อนแบรนด์ Whittard of Chelsea อาทิ ชา English Rose, ชา Very Very Berry, ชา Peppermint รับประทานคู่กับขนมไหว้พระจันทร์ 1 ชิ้นรสใดก็ได้ พิเศษเพียง 229 บาท

สามารถพบความอร่อยที่แปลกใหม่นี้ได้ที่ ร้านซิมพลี ดับเบิ้ลยู (Simply W) ทั้ง 5 สาขา ทั้งที่สยามพารากอน ชั้น G, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น G, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 และลา วิลล่า อารีย์ ชั้น 1 รวมไปถึงบูทเทศกาลในสยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2911-0046-7

ขนมไหว้พระจันทร์ช็อกโกแลต

โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ช็อกโกแลต ทำจาก
ช็อกโกแลตชั้นเยี่ยม มีหลากหลายรสชาติให้ท่านได้เลือกลิ้มลองจากห้องช็อกโกแลต อย่างเช่น รสเลมอนเชอร์รี, รสอะมาเร็ตโตช็อกโกแลต, รสถั่วแมคคาเดเมียบราวนี่, รสราสเบอร์รีชีส ในราคาชิ้นละ 125 บาทถ้วน หรือแบบกล่องบรรจุ 4 ชิ้น ราคร 620 บาทถ้วน

แถมเมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 4 กล่อง ลุ้นรับบัตรกำนัลห้องพัก 2 คืน ที่โรงแรมโซฟิเทล มาเก๊า หรือเมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 30 กล่อง รับฟรีทันทีบริการจัดส่ง (1 สถานที่) พร้อมบัตรกำนัลรับประทานบุฟเฟต์อาหารมื้อค่ำสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารเร้ด โอเว่น

โดยขนมไหว้พระจันทร์ช็อกโกแลตนี้ มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 กันยายน ที่ห้องช็อกโกแลต สำหรับท่านที่สนใจ หรือต้องการสั่งจอง ติดต่อ 0-2624-0000

ขนมไหว้พระจันทร์สตาร์บัคส์

สตาร์บัคส์ ดีไซน์ขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติให้เลือกสรร โดยนอกเหนือจากขนมไหว้พระจันทร์ 4 ไส้ยอดนิยมอย่าง ไส้กาแฟสตาร์บัคส์ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดงไส้ทุเรียนหมอนทองและไส้โหงวยิ้งแล้ว ในปีนี้ยังมีรสชาติใหม่ๆ อย่าง ไส้ช็อกโกแลตมินต์สุดหอมหวาน

โดยขนมไหว้พระจันทร์สตาร์บัคส์บรรจุในกล่องลวดลายสวยงามสีทองตัดกับสีแดง ซึ่งเป็นสีแห่งความเป็นสิริมงคล มีให้เลือกบรรจุในแบบ 2 ชิ้นหรือ 4 ชิ้น โดยสามารถเลือกรสชาติตามต้องการได้ ในราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 125 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

อร่อยกับ 5 ไส้สูตรคลาสสิก

โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์อบสดใหม่ทุกวันจากฝีมือของเชฟผู้เชี่ยวชาญ ที่มีให้เลือกถึง 5 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ไส้คัสตาร์ด ไส้ทุเรียน ไส้ลูกบัว ไส้รวมธัญพืชและไส้ถั่วแดง โดยสามารถหาซื้อได้ที่ห้องอาหารหลิว ชั้น 3 เวลา 11.00 – 22.00 น. และร้านเดลี่ บาย คอนราด ชั้น 2 เวลา 08.00 – 20.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2690-9255 และ 0-2690- 9222

หลากรสชาติในกล่องดีไซน์แสนหรู

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ได้เชฟผู้มากฝีมือด้านขนมจากห้องอาหารจีน เดอะเมย์ฟลาวเวอร์มารังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย ซึ่งมีให้เลือกหลากรสชาติตั้งแต่ทุเรียน, โหงวยิ้ง, ลูกบัว, คัสตาร์ด, พุทราจีน, งาดำ และ 2 รสชาติใหม่ ในคอลเลกชันแบบพรีเมียม คือ ลูกบัวผสมโสม และรังนกผสมลูกบัว ที่บรรจุลงในกล่องดีไซน์แสนหรู ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 180 บาท ลิ้มรสความอร่อยถึงวันที่ 28 กันยายน ณ ดุสิตกูร์เม่ต์ บริเวณเคาน์เตอร์ขนมไหว้พระจันทร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร. 0-2200-9000 ต่อ 2345

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้พิเศษ

ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ เปิดตัว “ขนมไหว้พระจันทร์” โฮมเมดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม มาผลิตเป็นขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยสารพัดไส้ อย่างไส้โหงวยิ้งไข่เค็ม ไส้ถั่วแดงไข่เค็ม ไส้เม็ดบัวไข่เค็ม ไส้ทุเรียนไข่เค็ม

พร้อมด้วยขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นในแบบฉบับสวิสโฮเต็ล ได้แก่ สวิส มูนเค้ก (มีส่วนประกอบด้วยถั่วแดง คัสตาร์ด ชาเขียว และไข่เค็ม) จำหน่ายราคาชิ้นละ 150 บาทสุทธิ หรือแบบบรรจุกล่องลวดลายสวยงามขนาด 4 ชิ้น ราคาชุดละ 799 บาทถ้วน มีวางจำหน่ายที่ หล่งฟ่ง และเดลี่ สวิส ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2694-2222 ต่อ 1540 หล่งฟ่ง และ 1550 เดลี่ สวิส

ขนมไหว้พระจันทร์รสเลิศในกล่องหนังสุดหรู

อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยขนมไหว้พระจันทร์สดใหม่หอมกรุ่นหลากหลายรสชาติที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพยอด บรรจุในกล่องหนังทรงกลมสีส้มสุดหรูดีไซน์สุดพิเศษ ที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ของประเทศจีน ที่สามารถนำกลับมาใช้เป็นกล่องเก็บอัญมณีได้

มีทั้งแบบบรรจุ 4 ชิ้น (ไส้ทุเรียนหมอนทอง-ไข่เดี่ยว ไส้ลูกบัว-ไข่เดี่ยว ไส้อินทผาลัม-ไข่เดี่ยว และไส้คัสตาร์ด) ราคากล่องละ 1,088 บาท และแบบบรรจุ 8 ชิ้นกับไส้ทุเรียนหมอนทอง-ไข่เดี่ยว ไส้ลูกบัว-ไข่เดี่ยว ไส้อินทผาลัม-ไข่เดี่ยว ไส้คัสตาร์ด ไส้ลูกบัว-เม็ดแตง ไส้โหงวยิ้ง-ไข่เดี่ยว ไส้พุทราจีน-เม็ดแตง และไส้ 9 มหามงคล ราคากล่องละ 1,888 บาท มีวางจำหน่ายที่นูเมโร อูโน คาเฟ่ (Numero Uno Café) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งจองได้ที่แผนกสำรองห้องอาหาร โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท โทร. 0-2476-0022 ต่อ 1416

หลากรสหลายไส้ให้เลือกสรร

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ร่วมฉลองและสืบสานเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยการจัดเตรียมขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับแสนอร่อยหลากหลายรสชาติ อย่าง ไส้ดั้งเดิม โหงวยิ้ง(เมล็ดผลไม้และแฮม), ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว, ไส้ทุเรียนหมอนทอง, ไส้ลูกบัวไข่เดี่ยว, ไส้ลูกบัว, ไส้เต้าซา(ถั่วแดง)ไข่เดี่ยว, ไส้เต้าซา(ถั่วแดง) และไส้พุทรา เพื่อให้คุณมอบเป็นของฝากจากใจแก่ญาติสนิทมิตรสหาย ในเทศกาลไหว้พระจันทร์

จำหน่ายในราคาชิ้นละ 145 บาท หรือราคา 193 บาท (พร้อมกล่องบรรจุขนาด 1 ชิ้น และชุดแบบ 4 ชิ้น ราคาชุดละ 578 บาท หรือแบบพร้อมกล่องในราคาชุดละ 664 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 ที่ห้องอาหารจีน ไดนาสตี้ และคาปูชิโน คอร์เนอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ โทรศัพท์ 0-2541-1234 ต่อ 4151 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It