Dining Out

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความอร่อย มันตรา อมารี พัทยา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สัมผัสความหรูหราอย่างมีสไตล์ มันตราห้องอาหารและบาร์ เปิดให้บริการบนถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ ไม่เพียงแต่ยกระดับสำหรับมิติใหม่แห่งห้องอาหารชั้นเลิศเท่านั้น แต่มันตรายังเปล่งแสงเจิดจรัสจุดประกายให้ถนนสายนี้โชติช่วง สดใส และนำสมัย อีกด้วย โดยที่มันตรานี้ได้รวบรวมมนต์เสน่ห์ของรสชาติความอร่อยแห่งเอเชียมาไว้รวมกัน

ไม่ว่าจะเป็นอาหารอินเดียที่มีเตาทันดูรีไว้ทำ แป้งนาน อาหารหลักของชาวอินเดียแบบสดใหม่ร้อนๆ มีอาหารจีนครบครัน ทั้งติ่มซำ เป็ดย่าง สารพัดผัด อาหารญี่ปุ่นหลากหลายเมนู รวมทั้งอาหารไทย และอาหารทะเลสดใหม่ ที่คัดสรรมาอย่างดี โดยในส่วนของห้องอาหารเปิดบริการตั้งแต่ 18.00 น. และส่วนของบาร์เปิดบริการตั้งแต่ 17.00 น. ไปจนถึง 01.00น. ซึ่งมีเครื่องดื่มเลิศรสไว้คอยบริการ และมีห้องเก็บไวน์เต็มรูปแบบ

และพิเศษสุดคือการเพิ่มบริการใหม่สำหรับในช่วงวันพักผ่อนสุดสัปดาห์ กับ “ซันเดย์ บรันช์” (Sunday Brunch) ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น.ที่คุณจะได้พบกับความหลากหลายที่มากกว่าบุฟเฟต์ทั่วไป เพราะด้วยความพิถีพิถันของเชฟผู้รอบรู้และมากประสบการณ์ เตรียมเสิร์ฟอาหารจากทั่วทุกมุมโลก ให้ได้ลิ้มลองรสชาติของอาหารชั้นเลิศ ในราคาคนละ 1,690 บาท++ หรือเพิ่มเติมสำหรับบุฟเฟต์ไวน์ในราคาคนละ 1,490 บาท++

ซันเดย์ บรันช์ ที่ห้องอาหารและบาร์มันตรา ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการจัดอาหารสไตล์บุฟเฟต์ในภาคตะวันออก โดยได้รับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงจนกลายเป็นอาหารมื้อสายที่มีอาหารให้เลือกมากกว่า 300 รายการ ผ่านการจัดเรียงที่สวยงามทันสมัย และด้วยความน่าอัศจรรย์ของอาหารที่รวบรวมมาจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ทำให้ซันเดย์ บรันช์ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของนักชิมและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี

ใครที่อยากแวะเวียนไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งความอร่อยของเอเชียแบบนี้ สามารถไปได้ที่ ห้องอาหารและบาร์มันตรา โรงแรมอมารี พัทยา บนถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ โทรศัพท์ 0-3842-9591 หรือที่เว็บไซต์ www.mantra-pattaya.com :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It