Dining Out

เปิดรับประสบการณ์ใหม่แห่งการสังสรรค์อย่างมีสไตล์ที่ “The Heineken® Space”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทำให้เวลาแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงปลายปีแบบนี้พิเศษยิ่งกว่าที่เคย ด้วยการแวะไปสังสรรค์อย่างมีสไตล์ที่ 'The Heineken® Space' (ไฮเนเก้น สเปซ) แหล่งแฮงเอาต์สุดฮิตของหนุ่มสาวผู้ทันสมัยที่มองหาพื้นที่ผ่อนคลายหลังเลิกงาน ที่มีพร้อมสรรพทั้งเครื่องดื่มชั้นเลิศ อาหารชั้นเยี่ยม ความบันเทิงจากศิลปินชั้นนำ และบรรยากาศสุดสนุกและเป็นกันเองของการดีไซน์สถานที่ได้อย่างลงตัว

ในยุคที่ใครๆ ก็ก้มหน้าเข้าหาโทรศัพท์มือถือ ไฮเนเก้นจะมาจุดประกายให้ทุกคนหันมาเงยหน้าพบกับโลกแห่งความเป็นจริง สังสรรค์กับผู้คนบนพื้นที่แห่งการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ 'The Heineken® Space' (ไฮเนเก้น สเปซ) ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณได้มีค่ำคืนที่สนุกสนานกับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือกลุ่มเพื่อนสนิท และยังได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่มีสไตล์แฮงเอาต์ในแบบเดียวกัน

ไฮเนเก้น สเปซ ถูกจัดดีไซน์ขึ้นอย่างมีสไตล์ด้วยโทนสีขาวสะอาดตา โดยด้านหนึ่งเป็นบาร์ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มสุดชิลอย่าง ‘Heineken® EXTRA COLD’ เครื่องดื่มสุดพิเศษในอุณหภูมิติดลบ ไปจนถึงค็อกเทลรูปแบบใหม่ที่มีส่วนผสมของเบียร์อย่าง “ไฮเนเก้น ฮอปเทล” มาดื่มคู่กับอาหารอร่อยๆ หลากหลายเมนูทั้งของว่างและอาหารจานหลัก อย่างเช่น ถั่วแระญี่ปุ่น, เม็ดมะม่วงหิมพานต์ กุ้งวาซาบิแช่น้ำปลาที่มีรสจี๊ดจ๊าดถึงใจ ไส้กรอกรวมย่างชิ้นโต ข้าวผัดปลาเค็ม ข้าวผัดหมูแดดเดียว ข้าวผัดแหนม สปาเกตตีเบคอน คอหมูย่าง ลาบหมู ปีกไก่ทอดเกลือ แหนมซี่โครงหมู ฯลฯ ส่วนอีกด้านเป็นเวทีการแสดงที่จะมีศิลปินคนดังมาสร้างเสียงเพลงและความบันเทิงผลัดเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน

นอกจากนี้ความพิเศษของ 'The Heineken® Space' คือการใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยมาช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสังสรรค์ ด้วยการเปิดให้จองที่นั่งผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ซึ่งนอกจากจะเป็นการจองที่นั่งล่วงหน้า โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเดินทางไปเสียเที่ยวแบบไม่มีโต๊ะแล้ว ยังมีการเจาะลึกเพื่อค้นหาไลฟ์สไตล์แห่งคุณ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มขี้เล่น สาวมองโลกในแง่ดี เวิร์กกิ้งวูแมนคนขยัน หนุ่มนักผจญภัยสุดห้าว โดยตัวตนเหล่านี้จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสีสันต่างๆ ของสายข้อมือเวลาเข้างาน

คุณจะสามารถหามิตรใหม่เป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ หรือความชอบในทิศทางเดียวกัน สามารถเปิดบทสนทนาพูดคุยได้อย่างไม่เก้อเขิน ทำให้การสังสรรค์ในทุกค่ำคืนที่ 'The Heineken® Space' เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นและมิตรภาพ

เมื่อการสังสรรค์สิ้นสุดลง สีของสายรัดข้อมือเหล่านั้นจะถูกแปะตาม Code สีที่กำหนดไว้ลงบนบอร์ดขนาดใหญ่ที่จะผสมสีสันของทุกคนให้ออกมาเป็น Heineken® Masterpiece Wall งานศิลป์ชิ้นพิเศษชิ้นแรกชิ้นเดียวในโลกที่รวมเอามิตรภาพอันงดงามมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฉายสีสันแห่งตัวเองออกมาได้อย่างโดดเด่นในแบบของตัวเอง

โดย 'The Heineken® Space' มีแบบเต็มรูปแบบนี้ตั้งอยู่ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พื้นที่สังสรรค์ที่แสนสะดวกสบายของหนุ่มออฟฟิศ สาวทำงานยุคนี้ และยังเป็นแลนด์มาร์กสำคัญในการเคานต์ดาวน์วันส่งท้ายปี และนอกจากนี้ยังมี 'The Heineken® Space' ให้คุณได้แวะเวียนไปสังสรรค์อีก 4 แห่ง ซึ่งแต่ละที่ก็มีเสน่ห์เฉพาะตัวและการแสดงแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นที่ลานพาร์คพารากอน เอาต์ดอร์สเปซระหว่างห้างใหญ่ใจกลางเมือง, ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เด้น สถานที่สังสรรค์สุดฮิปที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ, เอสพลานาด รัชดา พื้นที่นั่งชิลรับลมหนาวย่านรัชดา และสุดท้าย ร้าน Greyhound สาขาเมเจอร์ อะเวนิว รัชโยธิน ที่จะปรับร้านอาหารสุดชิกให้กลายเป็น The Heineken® Space ที่มีอาหารเมนูพิเศษที่มีส่วนผสมจากไฮเนเก้น และไฮเนเก้น ฮอปเทล ไว้คอยบริการด้วย

พบกับประสบการณ์การสังสรรค์สไตล์ใหม่ที่มีระดับแบบนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Heineken และ Instagram @heineken_th และสามารถเข้าไปสำรองโต๊ะออนไลน์ได้ที่ www.heineken.com/heinekenspace





Comments are closed.

Pin It