Dining Out

Hot Rod เปิดประสบการณ์ อาหารไทยรสชาติใหม่ ในบรรยากาศแสนเก๋

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ฮอต ร็อด (Hot Rod) ร้านอาหารแนวคิดใหม่ที่นำเสนอแบบฉีกกฎอาหารไทยแบบเดิมๆ ด้วยการจัดเสิร์ฟแบบพอดีคำ “Thai Tapas Bar” ภายใต้การตกแต่งให้บรรยากาศร้านออกมาโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยมีเมนูผสมผสานทั้งอาหารไทยโบราณและแบบไทยประยุกต์ที่คุณไม่ควรพลาด

ร้าน “ฮอต ร็อด”ออกแบบโดย “มิสเตอร์แอชลี่ย์ ซัททัน” นักออกแบบชาวออสซีชื่อดังที่ฝากผลงานไว้กับร้านที่มีชื่อเสียงต่างๆมากมายในกรุงเทพฯ โดยการออกแบบร้านนี้ เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ลายสักไทย” มาพร้อมกับบรรยากาศรอบๆ ร้านที่เต็มไปด้วยความเขียวชอุ่มไปด้วยพืชพันธุ์ไม้ธรรมชาติ ภายในร้านเป็นแบบเปิดโล่ง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศที่แท้จริง ภายนอกร้านสามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 40 ที่นั่ง และยังมีบาร์รอบๆ ในร้านอีก เรียกได้ว่าสามารถรองรับแขกได้อย่างเต็มที่

ในด้านแนวคิดของอาหารไทยแบบพอดีคำ (Thai Tapas Bar) ทางร้านได้ค้นพบมาจากประเทศสเปน ซึ่งเป็นเมืองที่ชื่นชอบในการสนทนากันเป็นกลุ่ม แล้วจึงสั่งอาหารแบบพอดีคำมาให้เพื่อนในกลุ่มสนทนาได้ทานกัน จึงเป็นที่มาของอาหารแบบพอดีคำ โดยเมนูทั้งหมดได้เชฟคนดังอย่าง เชฟปีเตอร์ พิทักษ์วงศ์ ที่มีผลงานมาจากร้านชื่อดังอย่างร้าน Smith และ Hyde&Seek โดยได้นำอาหารไทยโบราณมานำเสนอ โดยได้ประยุกต์และพัฒนามาอยู่ในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน อย่างเช่น ไก่ทอดน้ำพริกสับ, ต้มยำแห้งซี่โครงหมู, หอยลายต้มโบราณ รวมไปถึงของหวานแสนอร่อยอย่างขนมวง ทั้งนี้เขายังได้รังสรรค์เมนูใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนด้วย

ในส่วนของบาร์เครื่องดื่มออกแบบสร้างสรรค์เมนูโดย ชานนท์ บุรานท์ บาร์เทนเดอร์ชื่อดังที่มีผลงานมาแล้วอย่างมากมาย มีหลากหลายเมนูเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางร้าน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นไทย อย่างผักผลไม้นานาชนิดของเมืองไทยมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ควบคู่ไปกับอาหารไทย ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการดื่มไวน์ ทางร้านได้คัดสรรประเภทไวน์ชั้นดีจากไร่องุ่นที่มีเพียงหนึ่งเดียว ซึ่เป็นไวน์ที่ปลอดสารพิษและมีประสิทธิภาพที่ดี อีกทั้งยังมีเบียร์สดคุณภาพเยี่ยมให้ดื่มด่ำกันอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะชอบการดื่มสไตล์ไหน ทางร้านมีหลากหลายให้คุณได้ลิ้มลอง

โดยตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชันสำหรับลูกค้าท่านใดที่มาและสั่งเครื่องดื่มภายในเวลา 4 โมงเย็น – 1 ทุ่ม จะได้รับเครื่องดื่มประเภทเบียร์ ไวน์ ค็อกเทล ในราคาพิเศษอีกด้วย

เรียกได้ว่าสาวกนักดื่มนักชิมท่านใดอยากลิ้มลองบรรยาศใหม่ๆอาหารไทยสไตล์ใหม่ๆ ต้องลองแวะเวียนไปที่ “ฮอต ร็อด” ร้านอาหารไทยประยุกต์ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 16.00 – 24.00 น. สามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์ 0-2714-2900 :: Text by FLASH
















Comments are closed.

Pin It