Dining Out

ร่วมฉลองเทศกาลวันเด็กผู้หญิงของญี่ปุ่นด้วยมื้ออาหารพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เทศกาลวันเด็กของบ้านเราผ่านพ้นไปนานแล้ว แต่สำหรับประเทศญี่ปุ่นเทศกาลนี้กำลังเริ่มขึ้น โดยในช่วงมีนาคมของทุกๆ ปี เขาจะมีเทศกาลวันเด็กผู้หญิง หรือที่คุ้นชินกันในชื่อ “ฮินะมัตซึริ” (Hina Matsuri) จะตรงกับวันที่ 3 มีนาคม โดยเทศกาลนี้เป็นเทศกาลเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่สมัยเอโดะ

และเพื่อต้อนรับเทศกาลที่แสนน่ารักนี้ ห้องอาหารญี่ปุ่น ยามาซาโตะ(Yamazato) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ได้จัดเมนูอาหารชุดพิเศษสำหรับการเฉลิมฉลอง ซึ่งมีทั้งชุดมื้อกลางวันและอาหารชุดมื้อค่ำไคเซกิ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมเฉลิมฉลองอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และถือเป็นการร่วมสืบสานเทศกาลวันเด็กผู้หญิงของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ในส่วนของเมนูอาหารชุดมื้อกลางวัน ราคาชุดละ 900++ บาท ประกอบไปด้วยอาหารน่ารับประทานหลากหลายรายการ อาทิ เต้าหู้งาสามสี ซุปใสเห็ดชิเมะจิ ซาชิมิ กุ้งซากุระทอด และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนอาหารชุดมื้อค่ำ “ไคเซกิ” ชุดพิเศษ ราคาชุดละ 3,000++ บาท โดยอาหารชุดมื้อค่ำ ประกอบด้วยอาหาร 7 รายการ ให้บริการตามแบบราชสำนักญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเด็กชุดพิเศษสำหรับเทศกาลเด็กผู้หญิงให้บริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปีในราคาชุดละ 300++ บาทอีกด้วย

เรียกได้ว่าจัดเต็มครบสูตรสำหรับความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ เพื่อคนที่เข้ามาใช้บริการจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นที่หาไม่ได้จากที่ไหน โดยเมนูอาหารชุดพิเศษสำหรับเทศกาลเด็กผู้หญิง จะมีให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 6 มีนาคม 2559 เท่านั้น ที่ห้องอาหารยามาซาโตะ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน สำรองที่นั่งกรุณาติดต่อ 0-2687-9000 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It